daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
Chương 1: Phân tích cấu trúc và biểu hiện của văn hoá Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam.
tui đã có dịp đến thăm một trong những văn phòng chi nhánh nhỏ ở Hoàng Quốc Việt của Techcombank. Hôm đó mẹ và tui đi gửi tiền tiết kiệm. Lần đầu tiên đến đây tuy chỉ là một chi nhánh nhỏ nhưng tui đã có nhiều Ên tượng về ngân hàng. Ên tượng không chỉ bởi lòng nhiệt thành của nhân viên công ty mà còn bởi phong cách bài trí không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.Chúng tui đã chọn ngân hàng này tức là đã đặt niềm tin của mình vào họ. Trước đó tui cũng đã có dịp tìm hiểu sơ lược về Techcombank qua internet và hàng xóm nhà tôi.Và cuối cùng chúng tui đã quyết định chọn Techcombank bởi:

1/. Lịch sử hình thành Techcombank:
Được thành lập vào ngày 27 tháng 09 năm 1993, Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam - Techcombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam được thành lập trong bối cảnh đất nước đang chuyển sang nền kinh tế thị trường với số vốn điều lệ là 20 tỷ đồng và trụ sở chính ban đầu được đặt tại số 24 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Sau 14 năm hoạt động, ngân hàng đã có nhiều đổi thay:
Vốn điều lệ lên 1.700 tỷ đồng.
Tổng tài sản lên đến hơn 27.535 tỷ đồng.
Số lượng nhân viên: 2.400 nhân viên.
Chủ tịch Hội đồng quản trị: Ông Nguyễn Thiều Quang.
Tổng Giám đốc: Ông Nguyễn Đức Vinh.
2/. Cấp độ thứ nhất : Những quá trình và cấu trúc hữu hình của ngân hàng:
Trụ sở chính hiện nay của Ngân Hàng là một toà nhà 16 tầng được kiến trúc theo kiểu hiện đại khang trang sạch đẹp đặt tại 70-72 Bà Triệu, Hà Nội. Còn các văn phòng của các chi nhánh đều được đặt tại các toà nhà bề thế trong thành phố. Cách bài trí của ngân hàng không cầu kỳ nhưng khá đẹp và phù hợp với sự năng động của ngành nghề. Logo của ngân hàng được treo ở cả trong và ngoài toà nhà thể hiện khá rõ nét phong cách của họ.



 Giới thiệu về logo thương hiệu :
 Hai hình vuông đỏ lồng vào nhau tạo thế vững chắc, ổn định, thể hiện cam kết cho sự hợp tác bền vững và có lợi nhất cho khách hàng, cổ đông, đối tác và nhân viên ngân hàng.
 Hai hình vuông đỏ cú tỏm cạnh mang triết lý phương Đông sâu sắc, tượng trưng cho sự may mắn, phát tài, phát lộc, điều mà ngân hàng luôn mong muốn cho quý khách hàng, bè bạn và cho chính mình
 Hai hình vuông lồng vào nhau sinh ra một hình vuông nhỏ ở giữa nói lên sự phát triển liên tục của ngân hàng, những mong muốn tạo ra ngày càng nhiều giá trị vật chất và tinh thần mới cho xã hội, kết hợp hài hòa ba lợi ích: lợi ích cá nhân, lợi ích tập thể và lợi ích cộng đồng.
 Màu đỏ của hai hình vuông lớn nói lên sự nhiệt thành, tận tụy, màu trắng ở giữa tượng trưng cho cỏi tõm trong sáng, tính minh bạch, đó là điều quan trọng tạo nên phong cách phục vụ và văn hóa kinh doanh mà ngân hàng muốn xây dựng.
Ý tưởng kết hợp giữa màu đen và màu đỏ nhiệt huyết, những hình khối chắc chắn khỏe và kiểu chữ hiện đại sẽ là hình ảnh mới của Techcombank, khẳng định

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

Thuygau

New Member
Re: [Free] Ảnh hưởng của văn hoá doanh nghiệp đến sự phát triển ngân hàng Techcombank

Thực sự Thank ad nhiều nhé! ^^
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Ảnh hưởng từ sự linh hoạt của nhà cung cấp dịch vụ tới lòng trung thành của khách hàng tổ chức Luận văn Kinh tế 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định của người mua nhà ở của người mua nhà khu vực đô thị Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của nợ công tới tăng trưởng kinh tế nghiên cứu thực nghiệm tại đông nam á Luận văn Kinh tế 0
D PHÂN TÍCH một số yếu tố ẢNH HƯỞNG đến LƯỢNG KHÍ THẢI CO2 của một số QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI năm 2014 Khoa học Tự nhiên 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua căn hộ chung cư để ở của khách hàng cá nhân Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng Luận văn Kinh tế 0
M ad tải giúp em bài : ảnh hưởng của hình ảnh nhà hàng, giá trị cảm nhận đến sự hài lòng và ý định hành vi của khách hàng với ạ Khởi đầu 1
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top