daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
TÓM LƯỢC

Nền kinh tế Việt Nam đang dần hội nhập sâu rộng với nền kinh tế trong khu vực và thế giới, môi trường kinh doanh của các doanh nghiệp ngày càng mở rộng, cơ hội kinh doanh ngày càng lớn, tuy nhiên sự cạnh tranh sẽ càng ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Điều này vừa tạo thuận lợi, vừa tạo thách thức cho các doanh nghiệp phát triển vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường.
Trong quá trình thực tập tại công ty CPTP Đức Việt, thông qua thực tiễn công việc thực tập kết hợp với phương pháp nghiên cứu thị trường thông qua nguồn dữ liệu sơ cấp và thứ cấp thu thập được tác giả đã lựa chọn đề tài “Hoàn thiện triển khai chiến lược thâm nhập thị trường Hà Nội của công ty CPTP Đức Việt” làm đề tài khóa luận.
Đề tài nghiên cứu về nội dung của chiến lược thâm nhập thị trường, các nội dung trong quy trình hoàn thiện triển khai chiến lược thâm nhập thị trường cho sản phẩm công ty Đức Việt. Từ đó, tác giả đánh giá thực trạng công tác triển khai chiến lược bao gồm: các nội dụng thực thi, các mục tiêu chiến lược… nhằm đưa sản phẩm công ty thâm nhập thị trường Hà Nội. Bên cạnh quá trình phân tích thực thi tác giả rút ra những thành công, hạn chế và xác định nguyên nhân của những hạn chế đó. Thông qua đó đề xuất một số biện pháp nhằm tăng cường hiệu lực công tác triển khai chiến lược phát triển thị trường.
Nhóm giải pháp tập trung chủ yếu vào các giải pháp hoản thiện chiến lược thâm nhập thị trường, giải pháp xây dựng mục tiêu hàng năm, giải pháp marketing và nhân sự, phân bổ nguồn lực. Và một số đề xuất kiến nghị với các cơ quan ban ngành nhằm tăng cường hơn hoạt động tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Các giải pháp Marketing Mix nhằm tăng cường thu hút thị trường khách sử dụng dịch vụ ăn uống của nhà hàng khách sạn quốc tế Bảo Sơn Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp nâng cao kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên khoa Marketing Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp của hoạt động marketing mix tại công ty TNHH tã giấy diana Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp marketing nhằm phát triển khách hàng của Mỹ cho mặt hàng may mặc sẵn của công ty cổ phần m Luận văn Kinh tế 0
K Đẩy mạnh hoạt động Marketing dịch vụ và một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Marketing trong kinh Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top