Download Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ Daiichi Việt Nam miễn phí



MỤC LỤC

MỞ ĐẦU 1
I.Giới thiệu tổng quát về Dai-ichi Việt Nam. 2
1.Thông tin chung của doanh nghiệp: 2
2.Quá trình hình thành: 3
3.Một số kết quả kinh doanh chủ yếu trong những năm gần đây. 4
3.1.Doanh thu: 5
3.2. Lao Động: 6
3.3. Các giai đoạn phát triển: 6
II. Một số đặc điểm chủ yếu của Bảo Minh CMG và Dai-ichi Việt Nam. 13
1.Định hướng phát triển của Dai-ichi Việt Nam đến năm 2010: 13
2.Đặc điểm về lĩnh vực hoạt động: 14
3.Vấn đề về lao động: 16
3.1. Trình độ của bộ phận lao động: 16
3.2.Hình thức lương thưởng tại Dai-ichi Việt Nam: 18
3.3. Cách tính lương của đội ngũ lao động tại Dai-ichi Việt Nam: 18
4.Nguồn vốn của Dai-ichi Việt Nam: 19
5. Đặc điểm về cơ cấu tổ chức của Dai-ichi Việt Nam: 20
KẾT LUẬN 24
Bảo hiểm được đánh giá là đã hình thành từ trước công nguyên nhưng chỉ được ghi nhận một cách chính thức từ thời Trung cổ (từ khoảng năm 1000 -1450 sau công nguyên).Vào thời gian ấy, người ta chỉ quan tân đến việc bảo hiểm những tài sản có giá trị lớn mà chưa nghĩ đến bảo hiểm con người. Vì vậy, ngành Bảo hiểm phi nhân thọ đã ra đời trước tiên tại nước Anh và ở Châu để phục vụ ngành hàng hải. Còn ngày nay, Bảo hiểm nhân thọ đã thực sự trở thành một nhu cầu lớn tại các nước phát triển và đặc biệt là những nước đang phát triển vì nó là công cụ hữu hiệu để hút tiền “nhàn rỗi” trong xã hội cho việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng của quốc gia. Bằng các tính toán khoa học chính xác nhất kết hợp với cách quản lý và kinh doanh hiệu quả, Bảo hiểm nhân thọ là giải pháp tốt nhất để phòng chống tổn thất từ những rủi ro trong cuộc sống. Để chứng minh cho lập luận này, xin trích dẫn nhận xét của Quốc hội Anh vào năm 1825: “Để đối phó với tai họa, phương án đơn giản và ít tốn kém nhất là hãy đoàn kết lại, cùng nhau mỗi người góp một số tiền. Nêú tai họa xảy đến, mỗi người sẽ chịu thiệt hại một chút. Điều này có nghĩa là những người không gặp rủi ro sẽ chia sẻ một phần tài chính của mình cho những người gặp tai họa, đổi lại họ sẽ được sống trong sự bình an và thanh thản tâm hồn. Trong khi đó, những người chịu rủi ro sẽ nhận được số tiền đóng góp của những người may mắn hơn và có thể tiếp tục cuộc sống mới mà lẽ ra họ bị mất trắng vì gặp tai họa”.
Tại Việt Nam, người dân chỉ mới bắt đầu biết đến Bảo hiểm nhân thọ từ cuối năm 1996 với sự hình thành của một công ty Bảo hiểm nhân thọ trực thuộc Nhà nước và sau đó là sự xuất hiện của các doanh nghiệp Bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài. Với số dân hơn 80 triệu người và là môt nước có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và tương đối ổn định, Việt Nam được các nhà đầu tư nước ngoài đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng để phát triển ngành Bảo hiểm nhân thọ .Dai-ichi Life là một trong những công ty bảo hiểm tương hỗ đầu tiên tại Nhật Bản, tham gia vào thị trường bảo hiểm của Việt Nam. Dai-ichi Life cam kết đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm nhân thọ tốt nhất và tiên tiến nhất.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: báo cáo thực tập về bảo hiểm nhân thọ, lực lượng lao động của công ty bảo hiểm daiichi life việt nam, thực tập doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, báo cáo thực tập tại công ty dai ichi life, quá trình hình thành daiichi life việt nam, định hướng phát triển của công ty bảo hiểm daiichi life, báo cáo thực tập bảo hiểm dai ichi life, định hướng phát triển của công ty dai-ichi life, báo cáo kiến tập công ty dai ichi life, báo cáo thực tập của dai-ichi Life Việt Nam, báo cáo kiến tập dai ichi life, báo cáo thực tập tại dai ichi life, luận văn bảo hiểm nhân thọ dai ichi, báo cáo kiến tập dai ichi việt nam, BẢO hiểm nhân thọ tại Việt nam luân văn, đặc điểm kinh doanh của daiichi việt nam, bài báo cáo kiến tập công ty daiiichi life, kết luận bảo hiểm nhân thọ cho báo cáo thực tập, báo cáo kiến tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ dai ichi life, bài kiến tập bảo hiểm nhân thọ dai ichi, bài báo cáo về daiichi, lời mở đầu báo cáo thực tập công ty bảo hiểm nhân thọ 2022, báo cáo kiến tập kế toán tại công ty dai ichi life, báo cáo lãi suất của cty abỏ hiểm nhân thọ daiichi vn, bán bảo hiểm tại cong ty đaiichi, luận văn tốt nghiệp daiichi, bảo hiểm nhân thọ của daiichi, bảo hiểm nhân thọ daiichi, BÁO CÁO THỰC TẬP TỐT NGHIỆP TẠI CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI ICHI LIFE, báo cáo thực tập hoạt động bán hàng bảo hiểm nhân thọ, báo cáo thực tập công ty bảo hiểm daichi

philong04

New Member
Re: Download Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ Daii

bạn cho mình xin file .doc với nhe. Thank bạn nhiều nhe.
mail mình là [email protected].
 

tctuvan

New Member
Re: Download Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ Daii

Link tải miễn phí luận văn
 

MenMeo

New Member
Re: [Free] Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ Daiichi Việt Nam

ad ơi cho e xin lại link với, link ở trên yêu cầu pass :-( :-(
 

daigai

Well-Known Member
Bạn tải lại link này:

pass là ket-noi.com
 

MenMeo

New Member
Re: [Free] Báo cáo Thực tập tại công ty bảo hiểm nhân thọ Daiichi Việt Nam

a ơi phông chữ lỗi e sửa không được :((
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top