Link tải miễn phí luận văn
LỜI NÓI ĐẦU:
Nền kinh tế thế giới đang phải gánh chịu cuộc khủng hoảng tài chính, Việt nam cũng không nằm ngoài vũng xoỏy đú. Mọi lĩnh vực, ngành nghề sản xuất kinh doanh đều bị ảnh hưởng trầm trọng. Trong đó, lĩnh vực thương mại và dịch vụ cũng bị ảnh hưởng rất lớn. Để phát triển sản xuất kinh doanh trong thời kỳ suy thoái là một thách thức đối với các doanh nghiệp. Chính vì thế, khó khăn đặt ra đối với các doanh nghiệp thương mại - dịch vụ hiện nay là hết sức lớn, đòi hỏi phải những người sáng lập phải có quyết tâm cao, kiến thức rộng, biết nắm bắt thời cơ và nhanh chóng tìm ra thị trường mới cho doanh nghiệp mình.
Được thành lập từ năm 2003, trải qua hơn 6 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Quảng Cáo – Nội thất Sáng Tạo đã đạt được vị trí nhất định trong lĩnh vực thương mại dịch vụ trên thị trường.
Sau một thời gian thực tập tại công ty CPQCNT Sáng Tạo, dưới sự giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi của ban lãnh đạo, cũng như cỏc phũng ban trong công ty và sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy cô trong bộ môn King tế, em đã hoàn thành bài báo cáo thực tập này. Đây là kết quả cảu quá trình quan sát, tìm hiểu thực tế ở công ty Sáng Tạo kết hợp với những kiến thức mà em đã được truyền thụ tại trường đại học Thăng Long. Mặc dù đã có nhiều cố gắng để hoàn thành báo cáo, trong quá trình làm bài em không thể tránh khỏi những sai xót. Em rất mong nhận được sự đóng góp của thầy cô để bản báo cáo của em được hoàn chỉnh hơn.
Nội dung báo cáo thực tập gồm 3 phần chính như sau:
Phần I: Quá trình hình thành, phát triển và cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần Quảng Cáo- Nội thất Sáng Tạo.
Phần II: Thực trạng hoạt động sản xuất - kinh doanh của công ty.
Phần III: Nhận xét và kết luận.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top