daigai

Well-Known Member
Link tải miễn phí luận văn
Tiêu thụ sản phẩm cói của Xí nghiệp tư doanh chiếu cói Quang Minh
Lời mở đầu

Việt Nam đã gia nhập WTO, để nhận thấy một sự thay đổi lớn thì cần có thời gian. Hội nhập vào tổ chức thương mại thế giới là một cơ hội và đồng thời cũng là thách thức lớn đối với nền kinh tế Việt Nam đặc biệt là đối với các doanh nghiệp thành phần có đóng góp rất lớn cho sự phát triển của kinh tế nước nhà.
Các ngành, doanh nghiệp trước cơ hội đó liệu có chuẩn bị cho mình các nguồn lực cần thiết để tận dụng các cơ hội sẵn có và đối mặt với những điều sắp tới sẽ xảy ra hay không?
Ngành thủ công mỹ nghệ là một trong những ngành thế mạnh của công nghiệp, trước vấn đề ấy liệu các doanh nghiệp có chuẩn bị cho mình những việc cần thiết để cạnh tranh được với thị trường thế giới hay không? để hàng hóa sản xuất ra tiêu thụ được.
Vấn đề tiêu thụ sản phẩm là một trong những vấn đề nổi cộm của bất kỳ doanh nghiệp nào.
VÒ thực tập tại doanh nghiệp Quang Minh - Kim Sơn - NB qua khảo sát, tìm hiểu em thấy tiêu thụ là một trong những khâu yếu của doanh nghiệp vì thế em có quyết định nghiên cứu đề tài về tiêu thụ sản phẩm cói của doanh nghiệp mong cô nhận xét và cho ý kiến.

Hà Nội, ngày 11 tháng 4 năm 2007

Phần I
Tổng quan về doanh nghiệp Quang Minh
I. Giới thiệu chung về doanh nghiệp.
1. Tên doanh nghiệp.
Xí nghiệp tư doanh chiếu cói Quang Minh
Được thành lập năm 1993 theo Quyết định số 04GP/ UB của UBND tỉnh Ninh Bình
Tên tiếng Anh: Quang Minh Rush Mat Private Enterprise
Tên giao dịch: Quang Minh Rush Mat Private Enterprise
2. Loại hình doanh nghiệp.
Quang Minh là hình thức doanh nghiệp tư nhân do ông Nguyễn Văn Quang làm giám đốc.
3. Chức năng, nhiệm vụ, phạm vi hoạt động của công ty
3.1 Chức năng
Sản xuất các sản phẩm thủ công mỹ nghệ.
Nhập khẩu các nguyên liệu, vật liệu, vật tư kỹ thuật chuyên ngành thủ công mỹ nghệ và các hoạt động liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
Liên doanh, liên kết với các tổ chức trong và ngoài nước.
Kinh doanh các ngành nghề phù hợp với quy định của pháp luËt
3.2 Nhiệm vụ của Doanh nghiệp
Sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn của công ty mẹ, nhằm phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh.
Xây dựng và tổ chức tốt các kế hoạch sản xuất kinh doanh, xuất khẩu trực tiếp và các kế hoạch có liên quan đến sự phát triển của công ty.
Xây dựng kế hoạch sản xuất kinh doanh dài hạn và ngắn hạn phù hợp với mục tiêu, nhiệm vụ, phù hợp với thị trường.
Nâng cao chất lượng hàng hoá sản xuất, gia tăng khối lượng hàng hoá xuất khẩu, mở rộng thị trường trong nước và quốc tế.
Tuân thủ các chính sách, chế độ quản lý kinh kinh tế, quản lý xuất nhập khẩu và giao dịch đối ngoại.
Đổi mới hoạt động hiện đại hoá công nghệ, trang thiết bị và cách quản lý trong quá trình xây dựng và phát triển công ty.
Tiến hành kinh doanh có hiệu quả, thu lợi nhuận cao, tạo công ăn việc làm cho công nhân viên chức, xuất khẩu hàng hoá thu ngoại tệ.
Thực hiện các chính sách đối với cán bộ công nhân viên, chế độ quản lý tài chính, lao động, tiền lương, làm tốt công tác phân phối theo lao động, đảm bảo công bằng và ổn định đời sống vật chất cho cán bộ công nhân viên trong công ty.
Hợp lý hoá sản xuất, tiết kiệm chi phí, giảm giá thành, cạnh tranh bình đẳng lành mạnh với các doanh nghiệp cùng ngành nghề song song với việc hỗ trợ hợp tác lấn nhau, hợp tác các bên cùng có lợi.
Đóng đầy đủ các khoản thuế và các nghiệp vụ tài chính khác theo quy định của pháp luật.
Thực hiện các quy định về quốc phòng, an ninh, môi trường.
Thực hiện chế độ báo cáo thống kế, báo cáo định kỳ theo quy định của nhà nước. Tuân thủ các quy định về thanh tra, kiểm tra các cơ quan có thẩm quyền.
3.3 Phạm vi hoạt động của Doanh nghiệp

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Một số giải pháp về thị trường tiêu thụ sản phẩm đóng tàu của Tập đoàn công nghiệp tàu thuỷ Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
N Marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may Xuất Khẩu Khởi đầu 6
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty cổ phần vật liệu xây dựng Tuấn Khanh Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm tinh bột sắn của Nhà máy tinh bột sắn Thừa Thiên Huế Nông Lâm Thủy sản 0
S Hoàn thiện kế toán tiêu thụ và kết quả tiêu thụ tại Công ty cổ phần sản xuất và kinh doanh máy văn p Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện kế toán tiêu thụ sản phẩm và xác định kết quả tiêu thụ sản phẩm tại Nhà máy thiết bị bưu Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top