giamdocnhamoi

New Member
Link tải miễn phí luận văn
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Ích


Với sự phát triển kinh tế và đặc biệt sau sự kiện Việt Nam gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO), Việt Nam đã và đang từng bước xây dựng một nền kinh tế ngày càng ổn định và phát triển bền vững. Kinh tế phát triển đã giải quyết được các vấn đề về việc làm đồng thời đời sống của người dân cũng được cải thiện rõ rệt về mọi mặt. Cụ thể, thu nhập trung bình năm 2010 là 1200$/năm, đối với dân cư ở các thành phố lớn thu nhập vào khoảng 2800$/năm. Tuy nhiên để đạt được con số ấn tượng này người dân buộc phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc để đạt được hiệu suất lao động cao hơn do đó họ không có thời gian cho các nhu cầu mua sắm hằng ngày. Nhằm đáp ứng các nhu cầu này đã dẫn tới sự ra đời của các chuỗi cửa hàng bán lẻ trong và ngoài nước. Bên cạnh nhiều loại hình cửa hàng tiện lợi như Circle K, Citimart, G7 Mart… Cùng với chiến lược kinh doanh của mình, Các hệ thống cửa hàng tiện ích đang dần chiếm được lòng tin của khách hàng và ngày càng phát triển mạnh mẽ với các chi nhánh rộng khắp các thành phố lớn cả nước nói chung và đặc biệt là TPHCM nói riêng. Vậy điều gì đã làm cho khách hàng tìm đến và chấp nhận sử dụng sản phẩm của hệ thống cửa hàng tiện ich. Để trả lời câu hỏi đó, nhóm chúng tui đã tìm hiểu về đề tài “Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Của Khách Hàng Tại Các Cửa Hàng Tiện Ích”.
Chương 1: Tổng quan
1.1 Cơ sở hỉnh thành đề tài
Kể từ khi Việt Nam ra nhập tổ chức thương mại thế giới WTO, thị trường bán lẻ Việt Nam trở nên hết sức sôi động. Đặc biệt, Việt Nam được đánh giá là thị trường có mức độ hấp dẫn và chỉ số phát triển cao nhất thế giới trong năm 2008. Điều này đã làm cho thị trường bán lẻ Việt Nam trở thành chiếc bành ngọt hấp dẫn của các đại gia bán lẻ nước ngoài. Hiện các doanh nghiệp trong nước đang như ngồi trên đống lửa, loay hoay tìm cách để không bị loại ra khỏi cuộc chơi ngay trên sân nhà. Việc mở cửa thị trường bán lẻ vào đầu năm 2009 là cuộc cạnh tranh vừa có lợi ích mà cũng lắm nguy cơ. Lợi ích thấy rõ nhất đó là tăng tính hiệu quả cho hoạt động bán lẻ. Còn nguy cơ thì rất lớn, đó là hàng hiệu cao cấp xâm nhập vào thị trường Việt Nam sẽ làm giảm thị phần và lợi thế cạnh tranh của nhà phân phối nội địa. Nhà sản xuất, phân phối và các thương hiệu yếu sẽ bị loại bỏ. Trong khi đó thị trường nội địa thì rất nhỏ bé, manh mún, thiếu tính liên kết.
Hiện nay, kênh phân phối truyền thống vẫn đang giữ vai trò chủ yếu với 70% thị phần. Tuy nhiên, xu hướng tiêu dùng của người dân Việt Nam đang có những bước chuyển biến tích cực. Thu nhập tăng cao tạo điều kiện cho người dân quan tâm hơn đến các vấn đề về chất lượng, an toàn vệ sinh và đặc biệt là sự tiện lợi. Với xu hướng "mở cửa" hội nhập thị trường bán lẻ thì kênh phân phối: Cửa hàng tiện lợi, siêu thị (chuyên doanh hay tổng hợp), trung tâm thương mại sẽ tăng trưởng nhanh thay thế dần kênh phân phối truyền thống là chợ, cửa hàng…do đó, các kênh phân phối bán lẻ hiện đại có tiềm năng phát triển rất lớn.
Cửa hàng tiện ích là loại cửa hàng nhỏ, kinh doanh theo cách hiện đại, lấy sự tiện lợi làm tiêu chí hoạt động. Một mặt, loại cửa hàng tiện lợi này có ưu điểm hơn các siêu thị về vấn đề đầu tư mặt bằng, vốn…mặt khác, vừa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng hiện đại đang thay đổi của người dân, vừa phù hợp với thói quen đi mua hàng ở tạp hóa của người dân Việt Nam và đặc biệt, loại hình cửa hàng tiện ích này vẫn còn nhiều đất để phát triển, tiềm năng phát triển rất lớn. Trên cơ sở này đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng hành vi của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện ích trên địa bàng TP.HCM”

Mục tiêu nghiên cứu
- Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng hành vi của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện ích trên địa bàng TP.HCM”
- Đánh giá mức độ ảnh hưởng đến xu hướng hành vi của người tiêu dùng tại các cửa hàng tiện ích, giải thích
- Đề xuất một số giải pháp hiệu quả cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng nhanh
Phạm vi nghiên cứu
Các cửa hàng tiện ích nội và ngoại trên địa bàng TPHCM
Đối tượng khảo sát
Những người đã mua hàng tại cửa hàng tiệc ích và chưa từng mua hàng tại cửa hàng tiện ích. Trong đề tài này chúng tui chỉ giới hạn đối tượng nghiên cứu là những người sống gần khu vực cửa hàng, những du khách nước ngoài và những khách hàng vãng lai
Thời gian khảo sát
Mọi thời gian trong ngày nhóm chúng tui luôn theo dõi và đánh giá các nhóm đối tượng và thời gian mua hàng của họ
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Tags: khảo sát các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng, Yếu tố ảnh hưởng xu hướng tiêu dùng ngày nay tại Việt Nam, NGHIÊN CỨU CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA SẮM HÀNG TIÊU DÙNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ SHOPEE, Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng du lịch, nguyên cứu các yếu tổ ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên shopee, các yếu tố ảnh hưởng tới phát triển khách hàng tại các ngân hàng, NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HÀNH VI MUA HÀNG TẠI SIÊU THỊ, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại cửa hàng tiện lợi, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chuỗi cửa hàng tiện lợi tại thành phố việt trì, nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua cửa hàng tiện lợi, ẢNH HƯỞNG MẠNG XÃ HỘI ĐẾN HÀNH VI TIÊU DÙNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CỦA GIỚI TRẺ HÀ NỘI HIỆN NAY, Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại con cưng, yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng du lịch của du khách., các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách du lịch việt nam, TÁC ĐỘNG CỦA MẠNG XÃ HỘI ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG Ở HỌC SINH, SINH VIÊN TẠI TP.HCM, các yếu tố ảnh hưởng tới hành vi mua hàng trực tuyến của sinh viên, NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP HỒ CHÍ MINH TẠI CIRCLE K., đề tài nghiên cứu NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG HƯỚNG TỚI CÁC SIÊU THỊ TẠI THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN, lược khảo tài liệu nghiên cứu về nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trên sàn thương mại điện tử, NHỮNG YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN NHU CẦU MUA HÀNG TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH- MARKETING, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của sinh viên trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh tại Circle K., nghiên cứu sự hài lòng của học sinh, sinh viên tại cửa hàng tiện lợi circle k, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của sinh viên trường đại học công nghiệp tphcm tại Circle K, sự hài lòng của sinh viên tại cửa hàng tiện lợi circle k, CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN VIỆC MUA SẮM CỦA KHÁCH HÀNG TRÊN SIÊU THỊ TRỰC TUYẾN VÀ CÁC SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ, các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trên app shoppe của sinh viên trường đại học, các yếu tố ảnh hưởng đên hành vy khách hàng, các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng cửa hàng tiện lợi circle k của sinh viên, giá cả ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ở cửa hàng tiện lợi, đến các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến của khách hàng tại hàng thương mại điện tử Tiki, các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng tại circle k, yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua ở circle k, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định hành vi mua tại crilcle k, các yếu tố ảnh hưởng đế hành vi mua hàng tại circle k, cac yeu to anh huong den loi nhuan cua circle k tai tphcm, luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại cửa hàng tiện lợi, các câu hỏi khảo sát về các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng tại circle K, các yêu tố ảnh hưởng đến hành vi mua của vinamilk, Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm tại cửa hàng vinmart của người dân

tuananhmmo1

New Member
Re: [Free] Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng của khách hàng tại các cửa hàng tiện ích

cho mình xin link down nha, Thank bạn
 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành chung cư trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top