Trung Tâm Anh Ngữ GLN Vietnam được sáng lập bởi Bùi Thị Lệ Hằng cùng nhóm giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy & đào làm ra (tạo) Anh văn cho sinh viên quốc tế. Các giáo viên đều có trình độ học vấn Cử nhân, Thạc sỹ chuyên ngành giáo dục, Tiếng Anh, Truyền Thông vv…và có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Philipin, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Indonexia... cũng như tại Việt Nam.



Ngay từ khi chen chân vào ghế nhà trường, người Philipin vừa được học ngôn ngữ chính các môn học bằng Tiếng Anh. Vậy nên tất cả người dân Philipin đều có thể nói Tiếng Anh thành thạo. Philipin cũng vừa từng là thuộc địa của Mỹ, vì vậy lối sống phong cách Mỹ dường như vừa ăn sâu vào phong tục tập quán của họ. Đó cũng chính là lý do tại sao người Philipin khi sống & làm chuyện tại Úc, Mỹ, Canada lại có được nhiều chuyện làm tốt hơn người Việt Nam.



Với phương châm “Học là phải Nói được”, GLN tổ chức các lớp học với sỹ số tối đa là 8 học viên,phòng chốnghọc được trang bị hiện đại, giúp học viên, giáo viên luôn cảm giác thật gần gũi và thoải mái để có thể tự tin trong giao tiếp.

khóa học Anh văn chất lượng cao cho học viên tại Hà Nội.



Nếu bạn đang muốn cải thiện thời cơ nghề nghiệp, dành suất học bổng trong những trường đại học hàng đầu, GLN là cầu nối giúp bạn đạt được mục đích của mình.



Khóa học Anh văn Tổng Quát, Nghe Nói tại GLN mang lại cho bạn sự tự tin và các kỹ năng cần thiết để giao tiếp một cách hiệu quả nhất bằng Tiếng Anh. Chắc chắn rằng bạn vừa lựa chọn nơi học tập tốt nhất.



Những khóa luyện IELTS mang lại cho bạn kiến thức, kinh nghiệm và những kỹ năng, chiến thuật tốt nhất để có thể dành được điểm số cao nhất trong kỳ thi IELTS.



NƠI GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CÓ UY TÍN



Sau gần 2 năm hoạt động, GLN vừa xây dựng được danh tiếng là một trong những nơi giảng dạy Anh Văn có uy tín nhất tại Hà Nội. Thông qua chuyện thiết kế, tổ chức các khóa học, chúng tui đã tự rút ra được nhiều kinh nghiệm trong chuyện tư vấn & đào làm ra (tạo) Anh văn, đáp ứng đẩy đủ nhu cầu của học viên.



GLN chính thức đi vào hoạt động năm 2008 và hiện có hai Trung Tâm Giảng dạy tại Hà Nội là GLN cơ sở Phố Vọng & GLN cơ sở Nguyễn Thị Định. GLN đang dần khẳng định vị trí của mình trong lòng người dân Hà Nội.







ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÓ CHUYÊN MÔN CAO VÀ GIÀU KINH NGHIỆM



100% giáo viên của GLN là giáo viên Anh Văn nhiều năm kinh nghiệm đến từ những trung tâm, trường học uy tín từ Philipin, Trung Quốc, Singapore. Chúng tui là những giáo viên tâm huyết, có trình độ sư phạm & kinh nghiệm giảng dạy lâu năm cho sinh viên quốc tế. Chúng tui cam kết làm chuyện chuyên nghiệp, tận tâm để mang lại cho các bạn học viên Việt Nam những buổi học có giá trị cao.



CÁC KHOÁ HỌC ĐƯỢC THIẾT KẾ KỸ LƯỠNG VÀ NGUỒN TÀI LIỆU HỌC CÓ CHẤT LƯỢNG CAO



Tất cả các khoá học của chúng tui được thiết kế một cách kỹ lưỡng nhằm đáp ứng những nhu cầu thực tế của học viên, và sử dụng nguồn tài liệu dạy và học cập nhật nhất. Cách tiếp cận trong hoạt động giảng dạy của chúng tui là lấy người học làm trung tâm. Chúng tui sử dụng các phương pháp giảng dạy vừa được kiểm chứng về tính hiệu quả để đảm bảo rằng học viên hài lòng và thu được kết quả tốt từ khoá học của họ.



CƠ SỞ HỌC TẬP HIỆN ĐẠI



Bên cạnh đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm, GLN cam kết cung cấp cho khách hàng một cơ sở học tập hiện đại và nguồn tài liệu học tập cập nhật nhất.



ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN NHIỆT TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP



Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, nhiệt tình, sáng tạo, chúng tui cam kết mang lại cho học viên đến học tập tại GLN một môi trường thân thiện và chuyên nghề nhất.





Gặp gỡ giáo viên GLN

Contessa!





After graduating with Honors from a degree of BA English at Cebu Normal University , I started facilitating IELTS Review/Workshop at Worldwise Review Center , arguably the top IELTS review center in Cebu City, Philippines .



I retained the position until April 2009, when I decided to fly to and teach in Ha Noi, Vietnam , bringing along with me 4 years of experience in helping IELTS candidates achieve a required level of language in a very limited span of time. I have achieved the overall bandscore of 8.5 (Listening - 9, Reading - 9, Writing - 8, Speaking 8.5) when I took the IELTS last July 2009.





Sau khi tốt nghề với tấm bằng cử nhân tiếng Anh danh dự (loại ưu) tại Đại học Cebu Normal, tui bắt đầu công tác tại trung tâm luyện thi IELTS tại Worldwide Review Center, được coi là trung tâm luyện thi IELTS hàng đầu tại thành phố Cebu, Philipin.



tui giữ chức vụ đó cho tới tháng tư năm 2009, khi tui quyết định bay sang Hà Nội và dạy tiếng Anh ở đó, mang theo mình 4 năm kinh nghiệm giúp đỡ các thí sinh thi IELTS đạt được trình độ ngôn ngữ theo yêu cầu trong 1 thời (gian) gian ngắn. Bản thân tui cũng vừa nhận được số điểm 8.5 (Nghe-9, Đọc-9, Viết-8, Nói-8.5) khi tham gia kỳ thi IELTS tháng bảy vừa rồi.





Myra!



My name is Myra Monteclar from the Philippines . I am currently working as an English Teacher at GLN English Center in Hanoi . After I finished my Bachelor’s Degree in English, I taught English at a Philippine-Chinese High School , then as an ESL/EFL Instructor in an International Language Institute and as a Communications Trainer for Call Center agents in Cebu , Philippines . I also taught English at Siam Institute of Technology in Thailand . Now that I am here in Vietnam , I am very much interested to get to know and teach more students who want to improve their English Communication skills.



Tên tui là Myra Monteclar đến từ Philipin. Hiện tại tui đang dạy tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ GLN. Sau khi trả thành tấm bằng cử nhân tiếng Anh, tui giảng dạy ngôn ngữ này tại trường trung học phổ thông Phillipine-Chinese, sau đó là giảng viên ESL/ EFL tại Viện ngôn ngữ quốc tế và đào làm ra (tạo) viên giao tiếp tại các chi nhánh của Call Center, Cebu, Philipin. tui cũng giảng dạy tiếng Anh tại Học viện Công nghệ, Thái Lan. Giờ đây, tui đang có mặt tại Việt Nam, thật sự hứng thú được biết và dạy tiếng Anh cho những học viên muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp.





Aubrey!



Hi! I am Aubrey Angelique Quirante and I am an English teacher at GLN English Center in Hanoi Vietnam . I finished my degree in University of Cebu in 2006. I worked at Cleverlearn Philippines since handling IELTS and General English courses to students of different nationalities (Japanese, Vietnamese, Koreans, Brazilian, and Taiwanese). I was sent to Ho Chi Minh City , Vietnam in 2007 to be one of the chosen few to handle the Overseas Immersion project at Cleverlearn Saigon. I worked at an American-based school, North Central University and some Public and Private Primary and Middle Schools.



Xin chào! tui là Aubrey Angelique Quirante và hiện đang là giáo viên tiếng Anh tại GLN, Hà Nội, Việt Nam . tui tốt nghề Đại học Cebu năm 2006. tui vừa từng làm chuyện tại Cleverlearn Philipin, giảng dạy IELTS và tiếng Anh tổng quát cho học viên của nhiều nước như: Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc, Braxin và Đài Loan. tui được cử tới TP Hồ Chí Minh, Việt Nam năm 2007, là một trong số ít những người được lựa chọn đảm nhiệm dự án đào làm ra (tạo) Anh văn tại Sài Gòn Cleverlearn. tui vừa từng công tác tại một ngôi trường có cơ sở tại Mỹ, trường Đại học North Central, một vài trường trung học cơ sở và tiểu học cả công lập và dân lập.





Christine!



One of my biggest goals when I was young was to become a teacher. In fact, it’s part of my personal mission which is to experience life through teaching. Students notice my enthusiasm and glow when teaching showing them my passion for my job. Well, it’s also because I am the type of teacher who doesn’t want to be run-of-the-mill boring. I approach tasks with a sense of challenge rather than as a mere routine.



I am currently teaching IELTS and General English at GLN English Center in Hanoi , Vietnam . I take this job as a great opportunity for career growth as well as learn the Vietnamese lifestyle and culture.



Một trong những mơ ước lớn nhất của tui hồi còn nhỏ là trở thành giáo viên. Thực tế, một phần trong sứ mệnh của cá nhân tui là trải nghiệm cuộc sống qua chuyện dạy học. Học viên nhận thấy sự nhiệt tình và “sức nóng” của tui khi tui dạy và điều đó thể hiện khát vọng của tui đối với công chuyện này. Điều này cũng bởi tui là người giáo viên không muốn mình tầm thường tẻ nhạt. tui tiếp cận với công chuyện bằng ý thức về sự thử thách chứ không phải về một lộ trình đơn giản.

Hiện tại tui đang dạy IELTS và tiếng Anh tổng quát tại trung tâm tiếng Anh GLN, Hà Nội, Việt Nam . tui nhận công chuyện này bởi đó là thời cơ lớn để tui phát triển sự nghề cũng như học hỏi nền văn hóa và phong cách sống của con người Việt Nam .



Tes!



Hi! My name is Maria Teresa Adolfo but everybody calls me Tes. I started teaching English in 2004, a year before I finished my university studies (Communications degree) in the Philippines . Assisting Japanese, Vietnamese and Koreans has always been my professional inclination since then, making me productively evolve in the ESL world for 5 years now.



On top of my relatively long-time experience, short courses in TESOL, IELTS and TOEFL also contributed a lot to my career growth. I started teaching in the Philippines afterwhich I was sent to Ho Chi Minh City for an overseas immersion project where I became a Team Leader. Now I am in Hanoi working for GLN English Center , teaching IELTS and General English. Work life in Vietnam and being with the Vietnamese people in general have always satisfied me which makes me think of staying longer. See you around!



Xin chào! tui là Maria Teresa Adolfo, tất cả người vẫn gọi tui là Tes. tui bắt đầu dạy tiếng Anh năm 2004, một năm trước khi tốt nghề Đại học (bằng cử nhân Ngôn ngữ) tại Philipin. Kể từ đó trợ giúp học viên Nhật Bản, Việt Nam, Hàn Quốc vừa trở thành định hướng chuyên môn của tôi, điều vừa giúp tui dần trả thiện mình trong suốt 5 năm qua trong thế giới mà tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.



Bên cạnh kinh nghiệm với khóa học tương đối dài hạn, các khóa học TESOL, IELTS và TOEFL ngắn hạn cũng đóng lũy rất nhiều vào sự phát triển nghề nghề của tôi. tui khởi nghề tại Philipin sau đó được cử tới TP Hồ Chí Minh trong 1 dự án đào làm ra (tạo) Anh văn tại Sài Gòn mà tui là trưởng nhóm. Hiện tại tui ở Hà Nội, làm chuyện cho trung tâm tiếng Anh GLN, dạy IELTS và tiếng Anh tổng quát. Làm chuyện tại Việt Nam, sống với con người Việt Nam luôn làm tui cảm giác rất thoải mái, điều đó khiến tui muốn được ở đây lâu hơn. Hẹn gặp lại các bạn!



Dave!





Hi! My name is David Nevin from New Zealand. Eight years ago I finally finished a BA and the following year I took a TEFL course in Auckland, which lead to a job in Changsha, China, teaching in a private language centre. There was a lot of emphasis on IELTS...



I went to Italy the following year and taught adults in small classes.

Most of them needed English as their multi-national employers use it as lingua franca, even Italian and French companies. And now those companies are in China, Vietnam, and SE Asia.



I taught three years in Beijing universities, helping the kids speak and write more clearly and logically. Helping them get their ideas clearly on paper was fun. I became an IELTS examiner in Beijing and met a wide range of people, with a very wide range of English ability, and finished a post grad Dip in TEFL.



I went to Macau for a year, teaching high school and encouraging kids to go abroad and spent six months doing the same with Tibetan kids.



Everyone who's been to Vietnam tells me it's a wonderful place and the students are hardworking, so I'm looking forward to helping you realize your ambition and show how good you are. And the coffee is great!





Xin chào các bạn!



tui là David Nevin đến từ New Zealand.

Tám năm trước cuối cùng tui cũng trả thành tấm bằng cử nhân văn chương và năm sau theo học khóa TEFL tại Auckland, điều vừa khiến tui có được một công chuyện tại Changsha, Trung Quốc đó là dạy học tai một trung tâm ngoại ngữ tư nhân. Tại đây IELTS được đánh giá rất cao…



tui đến Ý năm sau và dạy tiếng Anh cho ngươi lớn trong những lớp học nhỏ. Hầu hết những học viên này cần đến tiếng Anh vì những người chủ đa nước của họ sử dụng nó như ngôn ngữ chung, thậm chí ngay tại các công ty của Ý và Pháp. Và giờ đây, các công ty đó đang có mặt tại Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á.



tui dạy tiếng Anh 3 năm tại các trường Đại học ở Bắc Kinh, giúp đỡ các trẻ em đọc và viết tốt hơn, logic hơn. Giúp các em thể hiện rõ ràng hơn những ý tưởng trên giấy quà là thú vị. tui trở thành giám khảo chấm thi IELTS tại Bắc Kinh và gặp gỡ rất nhiều người với khả năng tiếng Anh khác nhau, va trả thành chứng chỉ TEFL sau Đại học.



tui đến Macau được một năm, dạy học sinh phổ thông và khuyến khích các em học ở nước ngoài, sau đó dành 6 tháng dạy học sinh ở Tây Tạng.



Mọi người từng đến Việt Nam nói với tui rằng đó là 1 nơi thật tuyệt cú và học sinh Việt Nam rất chăm chỉ, vì vậy tui rất mong chờ được giúp các bạn nhận ra khát vọng của mình cũng như nhận thấy các bạn tài giỏi thế nào. Ah, cà phê của các bạn thật ngon!

























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

trungkienairvn

New Member
CÁC KHÓA HỌC TẠI GLN

1: IELTS Intensive

Với thời (gian) lượng 60 giờ, giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, giúp học viên làm quen với các dạng bài thi & câu hỏi của kỳ thi IELTS, đồng thời (gian) huấn luyện phương pháp học tập, chiến thuật thi IELTS, cùng các bài luyện tập thực hành mẫu nhằm giúp thí sinh đạt điểm cao nhất trong kỳ thi. Sau mỗi khoá học, học viên được tổ chức thi thử 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết để từ đó có đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời (gian) gian 60 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập ở nhà.


Học viên tham gia học các lớp luyện thi IELTS GLN cần có trình độ Pre Intermediate trở lên hay vừa từng tham gia và đạt kết quả thi IELTS tối thiểu 5.0



2: Speaking for IELTS

Phần thi Speaking chỉ kéo dài từ 11-14 phút bao gồm 3 phần. Trong phần 1, bạn trả lời các câu hỏi của Examiner về bản thân, gia đình. Trong phần 2, bạn sẽ được nói về 1 chủ đề, bạn có 1 phút để chuẩn bị và 2 phút để nói. Trong phần 3, bạn sẽ cùng Examiner thảo luận sâu thêm về chủ đề bạn vừa nói ở phần 2. Vậy làm thế nào để luyện tập & đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi.

GLN thiết kế khóa học Speaking for IELTS theo mô hình lớp 1 thầy 4 trò & 1 thầy 1 trò nhằm giúp cho các thí sinh luyện tập & đạt được hiệu quả cao nhất trong kỳ thi IELTS.

Với sỹ số ít người, giáo viên GLN nhiệt tình chỉ bảo từng học viên rèn luyện cách phát âm, luyện tập cách sử dụng cấu trúc câu & từ vựng một cách nhuần nhuyễn, rõ ràng & trôi chảy.

3: Writing for IELTS

Khoá học Essential Writing for IELTS là một khoá học bổ trợ kĩ năng Viết cho kì thi IELTS, được thiết kế nhằm giúp các bạn vừa có một kiến thức tổng quát vừa có những kĩ năng “mềm” cần thiết nhất để vượt qua 60 phút làm bài thi Viết dễ dàng nhất. Giáo viên sẽ chỉ dẫn bạn cách sử dụng từ sao cho chuẩn xác, những câu văn người bản xứ hay dùng hay phần nào cần tập trung khai thác, phần nào cần viết ngắn gọn để tránh tình trạng thiếu thời (gian) gian khi làm bài.

Với thời (gian) lượng 30 giờ, khóa học nhằm chỉ dẫn học viên các kỹ thuật xử lý bài viết task 1 (phân tích biểu đồ) và các bước chuẩn bị viết các dạng bài luận task 2, đồng thời (gian) học viên có nhiều thời cơ để thực hành viết những đề thi thật.

Sau khoá học, học viên sẽ viết bài một cách thành thạo và tự nhiên hơn chứ không phải dịch bài viết từ tiếng Việt sang tiếng Anh, điều đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng với người chấm thi và giành được điểm tốt.

4: Pre IELTS

Lớp Pre IELTS dành cho học viên có trình độ từ Pre Inter Low trở lên, vừa có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và đang có kế hoạch tham gia kỳ thi IELTS sắp tới.

Khi tham gia, học viên được làm quen với cơ cấu & các dạng bài của kỳ thi IELTS, đồng thời (gian) trang bị các kỹ năng và chiến lược làm bài một cách hiệu quả, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi. Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt được từ 4.5-5.5 hay tham gia lớp IELTS intensive tại GLN với mục tiêu từ 6.0-7.5.



5: Anh Văn Tổng Quát

GLN Vietnam luôn được đánh giá cao bởi phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, làm ra (tạo) cho học viên một môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm ngay từ những chương trình cơ bản ban đầu đến những chương trình luyện thi chuyên sâu.Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN Vietnam được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trả toàn bằng tiếng Anh.Các đề tài, chủ điểm trong khoá học luôn được cập nhật từ giáo trình mới nhất, môi trường lớp học thân thiện giúp học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.


Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được chia thành các cấp độ sau:

Beginer dành cho học viên biết rất ít hay chưa biết tiếng Anh muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công chuyện

Elementary dành cho học viên có trình độ tiếng Anh rất cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Pre-Intermediate dành cho học viên vừa nắm vững tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Intermediate dành cho học viên vừa có thể sử dụng tiếng Anh một cách độc lập nhưng muốn nâng cao toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

6: Anh Văn Nghe Nói

Khóa học giúp học viên hệ thống và làm giàu vốn từ vựng cũng như củng cố lại các kỹ năng cần thiết trong phát âm tiếng Anh. Ngoài ra, Giảng viên sẽ giúp học viên phát triển với lối suy nghĩ logic bằng tiếng Anh, rèn luyện phản xạ nhanh nhạy trong các tình huống giao tiếp cần thiết.

Lớp 1 thầy 6 trò với nội dung bài giảng phong phú với mỗi ngày một chủ để, nhằm định hướng rõ ràng cho học viên trong buổi học như từ vựng, ngữ pháp, templates liên quan đển chủ đề đó.

7: Anh Văn Thiếu Niên

Với các bạn thiếu niên từ 13 đến 16 tuổi, chuyện học và sử dụng tiếng Anh ngày nay vừa trở thành một yếu tố rất quan trọng cho bước đường học tập sau này của các bạn không chỉ ở trong nước mà còn ở nước ngoài. Đi du học, đi làm hay giao lưu kết bạn với bạn bè khắp thế giới đều cần tiếng Anh. Nhận thấy tầm quan trọng của chuyện sử dụng tiếng Anh, GLN luôn mong muốn mang lại cho các bạn thiếu niên những khoá học bổ ích và thú vị nhất để sau mỗi khoá học, các bạn trở nên tự tin hơn với khả năng nghe nói và cũng không cảm giác khó khăn mỗi khi cần viết một vấn đề gì đó.


Với số lượng học viên mỗi lớp từ 4 đến 6 học viên, giáo viên có thể quan tâm đến từng bạn, sửa từng lỗi ngữ âm, ngữ pháp và khuyến khích bạn bộc lộ khả năng của mình. Giáo trình New English File được giảng dạy cũng là một trong những giáo trình mới nhất hiện nay.



8: Anh Văn Thiếu Nhi

Với các em thiếu nhi độ tuổi từ 6 đến 11 tuổi thì chuyện tiếng Anh cũng là một trong những môn học quan trọng tại trường. Để bổ trợ thêm cho các em sự tự tin, phản xạ nghe cũng như cách phát âm chuẩn xác, GLN thiết kế một khoá học tiếng Anh cho thiếu nhi theo chuẩn Quốc tế.Với nhiều cấp độ lớp và ở mỗi cấp độ lại có những giáo trình phù hợp, các em khi tham gia vào lớp sẽ cảm giác hứng thú và tự tin hơn.

Đội ngũ giáo viên GLN là những cô giáo có trình độ sư phạm và lòng nhiệt tình sẽ làm ra (tạo) một môi trường học tập sống động với các trò chơi, câu chuyện kể thú vị, những giờ học hài hước, chắc chắn sẽ khiến các em không còn e dè khi tiếp xúc với người nước ngoài và cải thiện đáng kể vốn tiếng Anh của mình

Lưu ý: Học viên cần tham gia kiểm tra trình độ trước khi bắt đầu khóa học
Updated:


MARK W. MEDLEY

Thầy Mark Medley - quốc tịch Anh, giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thi IELTS, TOEFL iBT. Tốt nghề hạng ưu tại ĐH Wolverhampton - UK, thầy Mark Medley còn cầm trong tay tấm bằng MBA của ĐH Asian European và được đánh giá là “chuyên gia” về giáo dục, kinh tế và nghệ thuật. Điều này được minh chứng khi thầy Mark Medley là tác giả của 2 cuốn sách nổi tiếng: “City of Dreams” và “Surviving the Economics”, giảng viên Anh văn và Ngữ văn xuất sắc, điều phối viên của BELL - tổ chức giáo dục quốc tế có cơ sở tại Cambridge, điều phối viên dự án của Bộ Tài chính Indonesia… .Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và công tác tại những nước như: Australia, New Zealand, Đức, Tây Ban Nha, Indonesia, Campuchia và Việt Nam, thầy Mark vừa giúp các học viên của mình tiếp thu những kiến thức sâu sắc nhất về lĩnh vực họ quan tâm, yêu thích dưới góc nhìn văn hóa trong môi trường quốc tế. Sở trường của thầy là dạy mô hình các lớp nhỏ chuyên về IELTS và tiếng Anh thương mại.


Các tổ chức và trường học mà thầy Mark vừa từng công tác:

• Singapore International School

• BELL International - Cambridge-based Educational Organization

• Ministry of Finance, at Kampus STAN in Bintaro - Indonesia

• Universitas Indonusa, Jakatar - Indonesia

• Royal University of Phnom Penh - Cambodia

• Regent College, Phnom Penh - Cambodia


Lịch khai giảng các khóa học mới :


Khóa học Speaking and Pronunciation


Khai giảng vào ngày 27/3

Thời gian từ 14:00 - 16:00 vào thứ 7 hàng tuần học tại GLN Nguyễn Thị Định

Sĩ số tối đa 4 học viên

Học phí 320$/ 32h


Khoá học Speaking and Pronunciation dành cho các bạn vừa có kiến thức về Anh Văn nhưng phát âm chưa chuẩn, và thiếu tự tin trong giao tiếp. Khi các bạn học tại đây giảng viên sẽ giúp các bạn hệ thông và làm giàu từ vụng cũng như củng cố lại các kĩ năng trong giao tiếp. Ngoài ra các bạn sẽ được học, phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng anh rèn luyện khả năng phản xa nhanh nhạy trong nhiều tình huống thông qua các bài giảng, chủ đề phong phú.


Khóa học luyện thi IELTS Intensive


Khai giảng vào ngày 29/3

Thời gian từ 9:00 - 12:00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần học tại GLN Nguyễn Thị Định

Học phí 360$/ 60h


Khai giảng vào ngày 5/4

Thời gian từ 14:00 - 17:00 học vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần học tại GLN Trần Đại Nghĩa

Học phí 360$/ 60h


Khóa học kéo dài 60 giờ, trong đó giáo viên đóng vai trò là người hướng dẫn, giúp học viên làm quen với các dạng bài thi & câu hỏi của kỳ thi IELTS. Ngoài ra, học viên còn được làm quen với các phương pháp học tập, chiến thuật thi IELTS, cùng các bài luyện tập thực hành mẫu nhằm giúp học viên đạt điểm cao nhất trong kỳ thi.

Sau mỗi khoá học, học viên sẽ được tham gia kỳ thi thử 4 kĩ năng về Nghe, Nói, Đọc, Viết để từ đó có đánh giá chính xác trình độ thực tế của mình. Ngoài thời (gian) gian 60 giờ thực hành trên lớp, học viên cần dành ra ít nhất 100 giờ để tự luyện tập ở nhà.

Học viên tham gia học các lớp luyện thi IELTS tại GLN cần có trình độ Pre Intermediate trở lên hay vừa từng tham gia và đạt kết quả thi IELTS tối thiểu 5.0.


Khóa học Tiếng Anh Tổng Quát


Khai giảng ngày 19/3

Thời gian từ 19:45 - 21:15 thứ 2 và thứ 6 hàng tuần học tại GLN Trần Đại Nghĩa

Sĩ số tối đa 6 học viên

Học phí 360$/60h


Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN Vietnam được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trả toàn bằng tiếng Anh. Các đề tài, chủ điểm trong khoá học luôn được cập nhật từ giáo trình mới nhất, đồng thời, với môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm, thân thiện sẽ giúp học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.


Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được chia thành các cấp độ sau:


Beginer: Dành cho học viên biết rất ít hay chưa biết tiếng Anh muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Elementary: Dành cho học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.

Pre-Intermediate: Dành cho học viên vừa nắm vững tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc & viết và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.


Khóa học Speaking for IELTS


Khai giảng ngày 19/3

Thời gian từ 18:00 - 21:00 học vào thứ 4 tại GLN Trần Đại Nghĩa

Sĩ số tối đa 4 học viên

Học phí 300 usd / 30h


Phần thi Speaking chỉ kéo dài từ 11-14 phút bao gồm 3 phần. Trong phần 1, bạn trả lời các câu hỏi của Examiner về bản thân, gia đình. Trong phần 2, bạn sẽ được nói về 1 chủ đề, bạn có 1 phút để chuẩn bị và 2 phút để nói. Trong phần 3, bạn sẽ cùng Examiner thảo luận sâu thêm về chủ đề bạn vừa nói ở phần 2. Vậy làm thế nào để luyện tập & đạt được kết quả cao nhất trong kỳ thi?


GLN thiết kế khóa học Speaking for IELTS theo mô hình lớp 1 thầy 4 trò & 1 thầy 1 trò nhằm giúp cho các thí sinh luyện tập & đạt được hiệu quả cao nhất trong kỳ thi IELTS. Với sỹ số ít người, giáo viên GLN nhiệt tình chỉ bảo từng học viên rèn luyện cách phát âm, luyện tập cách sử dụng cấu trúc câu & từ vựng một cách nhuần nhuyễn, rõ ràng & trôi chảy.


Để biết thêm thông tin rõ hơn về khóa học, vui lòng liên hệ một trong 2 địa chỉ sau:


Văn Phòng GLN – Nguyễn Thị Định

Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (04) 73031113 – 73039686 – Hotline 0989310113


Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa

Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa , P. Bách Khoa , Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: (04) 38692711 – 36285030 – Hotline 0989310113


Website: Trang chủ hay Trang chủ

Blog: GLN English Centre - Trung Tâm Anh Ngữ GLN - Yahoo! 360plus


Yh/ Skype : lehang611

Email: [email protected]
 



Ms Chirstine


Cô Chirstine là một trong những giảng viên xuất sắc của trường International Progressive Development School, Philipin. Cô có kinh nghiệm nhiều năm trong chuyện giảng dạy tiếng Anh và luyện thi IELTS cho các bạn sinh viên quốc tế. Hơn thế nữa, cô Chirstine cũng là giảng viên xuất sắc của học viện Informatics Computer Institute Ozamiz City về ngôn ngữ học và nghệ thuật giao tiếp. Vì thế khi các bạn học viên tham gia lớp học của cô, các bạn sẽ nhận thấy tính hiệu quả trong cách giảng dạy thông minh của một Giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm và sự sáng làm ra (tạo) trong mỗi bài giảng sẽ giúp học viên tiến bộ thật nhanh chóng





Lịch khai giảng các khóa học mới :





Khóa học GE Elementary





Khai giảng ngày 22/3


Thời gian từ 9:30 - 11:30 các ngày thứ 2, thứ 4 hàng tuần


Sĩ số tối đa là 6 học viên


Học phí : 360 usd / 60h


Địa điểm : học tại GLN Trần Đại Nghĩa





Khai giảng ngày 23/3


Thời gian từ 19:45 - 21:15 các ngày thứ 3 , Thứ 5 hàng tuần


Sĩ số tối đa là 6 học viên


Học phí : 360 usd / 60h


Địa điểm : học tại GLN Trần Đại Nghĩa





Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN Vietnam được thiết kế phù hợp với nhu cầu của học viên muốn được rèn luyện cả 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết trả toàn bằng tiếng Anh. Các đề tài, chủ điểm trong khoá học luôn được cập nhật từ giáo trình mới nhất, đồng thời, với môi trường học tập 100% giáo viên nước ngoài có trình độ sư phạm, thân thiện sẽ giúp học viên tự tin thực hành kĩ năng nghe nói trôi chảy.





Khoá học tiếng Anh tổng quát tại GLN được chia thành các cấp độ sau:





Beginer: Dành cho học viên biết rất ít hay chưa biết tiếng Anh muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.


Elementary: Dành cho học viên có trình độ tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc & viết) và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.


Pre-Intermediate: Dành cho học viên vừa nắm vững tiếng Anh cơ bản muốn nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc & viết và khả năng sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc.





Khóa học Pre IELTS





Khai giảng ngày 29/3


Thời gian từ 14:00 - 17:00 các ngày thứ 2, thứ 4, thứ 6 hàng tuần


Sĩ số tối đa là 6 học viên


Học phí : 360 usd / 60h


Địa điểm : học tại GLN Trần Đại Nghĩa





Lớp Pre IELTS dành cho học viên có trình độ từ Pre Inter Low trở lên, vừa có khả năng sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và đang có kế hoạch tham gia kỳ thi IELTS sắp tới.


Khi tham gia, học viên được làm quen với cơ cấu & các dạng bài của kỳ thi IELTS, đồng thời (gian) trang bị các kỹ năng và chiến lược làm bài một cách hiệu quả, giúp học viên đạt kết quả tốt nhất trong kỳ thi.


Kết thúc khóa học, học viên có thể đạt được từ 4.5-5.5 hay tham gia lớp IELTS intensive tại GLN với mục tiêu từ 6.0-7.5.





Khóa học Speaking and Pronunciation





Khai giảng ngày 3/4


Thời gian từ 14:00 - 17:00 các ngày thứ 7 , chủ nhật hàng tuần


Sĩ số tối đa là 6 học viên


Học phí : 360 usd / 60h


Địa điểm : học tại GLN Trần Đại Nghĩa





Khoá học Speaking and Pronunciation dành cho các bạn vừa có kiến thức về Anh Văn nhưng phát âm chưa chuẩn, và thiếu tự tin trong giao tiếp. Khi các bạn học tại đây giảng viên sẽ giúp các bạn hệ thông và làm giàu từ vụng cũng như củng cố lại các kĩ năng trong giao tiếp. Ngoài ra các bạn sẽ được học, phát triển lối suy nghĩ logic bằng tiếng anh rèn luyện khả năng phản xa nhanh nhạy trong nhiều tình huống thông qua các bài giảng, chủ đề phong phú.





Để biết thêm thông tin rõ hơn về khóa học, vui lòng liên hệ một trong 2 địa chỉ sau:





Văn Phòng GLN – Nguyễn Thị Định


Địa chỉ: Số 12, Ngõ 8, Nguyễn Thị Định, P.Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội


Tel: (04) 73031113 – 73039686 – Hotline 0989310113





Văn Phòng - GLN Trần Đại Nghĩa


Địa chỉ: Số 88 Trần Đại Nghĩa , P. Bách Khoa , Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel: (04) 38692711 – 36285030 – Hotline 0989310113





Website: hay


Blog:





Yh/ Skype : lehang611


Email: [email protected]
























































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

Cammy

New Member
mình chia sẻ cho các bạn một Trung tâm học tiếng Anh khá hay đó là trung tâm Anh ngữ TOMe á, các khoá học anh văn giao tiếp bên trung tâm được đảm bảo chất lượng đầu ra 100% luôn á, mình học bên trung tâm thấy giáo viên thân thiện vớ học viên lắm, tận tình chỉ bảo từng xíu một.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top