tungxp

New Member


Game Information
Title: Republique Remastered Episode 4
Genre: Action, Adventure, Indie
Developer: Camouflaj
Publisher: GungHo Online Entertainment America, Inc
Release Date: 17 Dec, 2015

Republique sở hữu 1 cốt truyện ấn tượng khi gây tò mò cho người chơi ngay từ những cảnh đầu tiên. Bạn – nhân vật chính, nhận được cuộc điện thoại cầu cứu từ 1 người phụ nữ bí ẩn có tên Hope bị bắt và giam giữ bên trong cơ quan của 1 quốc gia độc tài. Để cứu cô ấy, bạn buộc phải hack vào hệ thống an ninh nơi đây và đưa ra những chỉ dẫn cũng như hướng đi an toàn.
Đây là tựa game tuy hấp dẫn nhưng cũng cực kỳ thách thức game thủ khi tất cả những mẩu thông tin dù là nhỏ nhất cũng đều có tác dụng của riêng nó. Bạn sẽ phải để ý đến những email, voice-mail, giấy ghi chú, tài liệu xuất hiện xuyên suốt quá trình chơi. Có thứ tuy nhỏ bé nhưng chứa thông tin cực kỳ quan trọng để bạn qua bàn, có thứ chỉ đơn thuần là giúp bạn có được 1 câu chuyện cười, giải trí khi đang vắt óc suy nghĩ.
Người chơi của Republique sẽ không cần e sợ hệ thống điều khiển, vốn đã trở thành nỗi lo thường trực trên các tựa game di động vì trò chơi sẽ áp dụng hệ thống gameplay one-touch, nghĩa là bạn sẽ chạm vào màn hình những chỗ mà bạn nghĩ sẽ là chìa khóa giúp Hope qua bàn. Tuy nhiên hãy cẩn thận bởi nếu đúng thì không có gì để nói nhưng nếu sai, bạn sẽ bị phát hiện và truy đuổi ngay lập tức. Điều này khiến tựa game thiên về tính giải đố và cần khá nhiều thời gian suy nghĩ. Nếu bạn là game thủ pro thì sẽ mất tầm 6-8 tiếng liên tục để hoàn thành nhưng nếu trình độ chưa đạt đến cảnh giới đấy thì con số sẽ nhân lên gấp 3 lần hay có thể là buộc phải từ bỏ cuộc chơi.
Những pha hành động trong game như chạy, trốn, hack được thể hiện quá tốt so với 1 tựa game di động ở thời đại này. Không những phải tìm kiếm cách để qua màn mà song song với đó, bạn còn phải vắt óc suy nghĩ xem nên hack vào hệ thống nào, camera nào để đưa Hope vào con đường an toàn nhất. AI trong game thì khá là không thông minh khi bạn có thể dễ dàng đến bên chúng, lấy trộm đồ rồi lỉnh ra nhưng chúng sẽ trở nên cực khó nhằn trong khâu truy đuổi nếu bạn bị phát hiện.​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows Vista
Processor: 2.0 GHz Dual Core
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVIDIA GT 440 or AMD Radeon HD 5550 w/ 512 MB
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 5 GB available space

RECOMMENDED:
OS: Windows 8.1
Processor: 2.4 GHz Intel i5
Memory: 4 GB RAM
Graphics: NVIDIA GTX 660 Ti or AMD Radeon HD 7870 w/ 1024 MB
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 5 GB available space
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 4.02Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top