lyquocviet1989

New Member
Link tải miễn phí luận văn
PHIẾU PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP


I. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY
• Tên đầy đủ doanh nghiệp:
Tên tiếng Việt: CÔNG TY CỔ PHẦN VINCOM
Tên giao dịch tiếng Anh: VINCOM JOINT STOCK COMPANY
• Tên viết tắt doanh nghiệp: VINCOM JSC
• Trụ sở chính: tầng 7, tháp B, Vincom City Towers, 191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: +84 4 3974 9999
Fax: +84 4 3974 8888
Chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh: Vincom Center - 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điện thoại: +84 8 3936 9999
Fax: +84 8 3936 9998
• Thành lập chính thức vào ngày 03/05/2002.
• Loại hình doanh nghiệp: công ty được thành lập theo hình thức công ty cổ phần, có tư cách pháp nhân theo quy định của Luật Doanh nghiệp và pháp luật hiện hành.
• Website:
1. Ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp (Theo giấy chứng nhận đăng kí số 0103001016):
- Kinh doanh bất động sản; kinh doanh khách sạn; xây dựng dân dụng và công nghiệp;
- Dịch vụ cho thuê văn phòng, nhà ở, máy móc, thiết bị công trình; Dịch vụ vui chơi giải trí: bi-a, trò chơi điện tử, trò chơi dưới nước, trò chơi trên cạn, bơi lội; Dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ (không bao gồm săm mắt, săm môi và các dịch vụ gây chảy máu khác); Dịch vụ ăn uống, giải khát (không bao gồm kinh doanh quán bar, Phòng karaoke, vũ trường);
- Dịch vụ môi giới bất động sản, định giá bất động sản, sàn giao dịch bất động sản, tư vấn bất động sản, đấu giá bất động sản, quảng cáo bất động sản, quản lí bất động sản;
- Buôn bán hàng nông, công nghiệp, xây dựng, phương tiện vận tải, hàng điện tử tin học, điện lạnh, dân dụng, tự động hóa, thiết bị bảo vệ phòng chống trộm tự động, hàng nông, lâm, thủy hải sản (trừ các loại lâm sản Nhà nước cấm);
- Đại lí mua, đại lí bán, kí gửi hàng hóa; Tư vấn đầu tư (không bao gồm tư vấn pháp luật); cho thuê nhà có trang thiết bị kĩ thuật đặc biệt (phòng hòa nhạc, phòng hát, hội trường, phòng cưới, trường quay, rạp chiếu phim);
- Quảng cáo và các dịch vụ liên quan đến quảng cáo; Tổ chức hội chợ, triển lãm thương mại;
- Dịch vụ trang trí khẩu hiệu: dịch vụ vệ sinh, diệt côn trùng, chống mối mọt; Dịch vụ trông giữ xe ô tô, xe máy, xe đạp;
- Xây dựng, kinh doanh sân golf và các dịch vụ liên quan đến sân golf; xây dựng, kinh doanh khu du lịch sinh thái và các dịch vụ liên quan đến khu du lịch sinh thái; kinh doanh công viên cây xanh, công viên nước, vườn trại giải trí;
- Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại; hoạt động của các câu lạc bộ thể thao; hoạt động của các công viên vui chơi và công viên theo chủ đề;
- Hoạt động vui chơi giải trí khác chưa được phân vào đâu (không bao gồm hoạt động của vũ trường, sàn nhảy); hoạt động của các cơ sở thể thao;
- Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khỏe tương tự (trừ hoạt động thể thao và không bao gồm dạy ấn huyệt, xông hơi bằng thuốc y học cổ truyền và phục hồi chức năng , vật lí trị liệu);
Đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện, doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật.
2. Xác định các hoạt động kinh doanh chiến lược (SBU):
- Xây dựng biệt thự cao cấp
- Xây dựng căn hộ cao cấp
- Xây dựng trung tâm thương mại
- Xây dựng văn phòng cho thuê
- Xây dựng khu vui chơi giải trí
- Xây dựng spa & phòng tập
3. Tầm nhìn, sứ mạng kinh doanh của doanh nghiệp:
□ Tầm nhìn chiến lược:
Bằng bản lĩnh và khát vọng tiên phong, công ty CP Vincom phấn đấu trở thành một tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, lấy hoạt động đầu tư - kinh doanh BĐS làm trọng tâm chiến lược với mong muốn tạo nên một thương hiệu VN mang tầm vóc quốc tế.
□ Sứ mạng kinh doanh:
- Đối với cổ đông: đảm bảo và luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững cho cổ đông.
- Đối với thị trường: cung cấp các sản phẩm - dịch vụ bất động sản cao cấp với chất lượng Quốc tế, mang tính độc đáo và sáng tạo cao nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng và sở hiếu của thị trường.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả các nhân viên.
- Đối với xã hội: hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội; đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng và xã hội, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân đối với đất nước.
4. Một số chỉ tiêu tài chính cơ bản: (năm 2010)
□ Tổng doanh thu: 5.332 tỷ đồng
□ Doanh thu thuần: 3.873 tỷ đồng
□ Lợi nhuận trước thuế: 3.143 tỷ đồng
□ Lợi nhuận sau thuế: 2.432 tỷ đồng
□ Tổng tài sản: 26.147 tỷ đồng
□ Tổng nguồn vốn: 26.147 tỷ đồng
□ Tỷ suất lợi nhuận sau thuế/doanh thu thuần: 62,79%

II. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG BÊN NGOÀI
1. Các ngành kinh doanh của doanh nghiệp
• Tốc độ tăng trưởng của ngành:
- Năm 2009: tốc độ tăng trưởng GDP ngành xây dựng là 11,36%
- Năm 2010: + tốc độ tăng trưởng của doanh thu là 55%
+ tốc độ tăng trưởng của lợi nhuận là 28%
• Tốc độ tăng trưởng của công ty CP Vincom: (ĐVT: đồng)

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

phutho_1997

New Member
Re: Thảo luận: Phân tích chiến lược kinh doanh của một công ty trong ngành BĐS

anh chị gởi cho em gấp được không ạ!!! huhuhuhu :beg:
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Phân tích chiến lược kinh doanh của một công ty trong ngành BĐS

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top