hoatim_ngoaisan

New Member
Download Báo cáo Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bình Khánh miễn phí
LỜI MỞ ĐẦU
Trong thời đại ngày nay, nền khoa học công nghệ đã phát triển tới những đỉnh cao mà trước đây còn không dám nghĩ tới khoa học công nghệ đã chính thức trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp. Tuy nhiên không phải vì thế mà vai trò của con người lại trở lên nhỏ bé hơn, kém quan trọng hơn trong quá trình sản xuất. Mà ngược lại khoa học kỹ thuật phát triển cao thì lại một lần nữa khẳng định vai trò chủ đạo, tính chất quyết định của con người trong phát triển kinh tế xã hội.
Đối với mỗi doanh nghiệp vấn đề làm sao để có được một nguồn nhân lực tốt nhất, làm sao để có thể sử dụng tối ưu nguồn nhân lực luôn là vấn đề quan trọng hàng đầu. Mặt khác nguồn nhân lực khác với nguồn lực khác ở chỗ nó luôn ẩn chứa tiềm năng vô tận ,điều quan trọng là làm thế nào để khơi dậy được tiềm năng vô tận đó. Để khai thác cố hiệu quả tiềm năng trong mỗi con người, nhà quản lý phải không ngừng tìm các biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực.
Công ty CP Bình Khánh là một công ty hoạt động trên lĩnh vực cơ khí cho nên hàng năm thu hút rất nhiều lao động. Để tồn tại và phát triển công ty cần có những phương hướng, chiến lược, biện pháp hữu hiệu mà trước tiên phải là vấn đề quản lý và sử dụng lao động.
Nhận thức được tầm quan trong của việc sử dụng và quản lý có hiệu quả nguồn nhân lực ở các doanh nghiệp ngày nay em đã mạnh dạn trọn đề tài: " Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty CP Bình Khánh " làm đề tài cho Báo Cáo Thực Tập của mình.
Để đạt được mục đích nghiên cứu, Báo Cáo Thực Tập được trình bày trên cơ sở vận dụng các phương pháp luận của chủ nghĩa duy vật biện chứng, phương pháp duy vật lịch sử, phương pháp khảo sát thực tế, phương pháp thống kê và phân tích tổng hợp... về việc quản lý và sử dụng nguồn nhân lực trong doanh nghiệp.
Ngoài phần mở đầu, kết luận, nội dung chuyên đề gồm ba phần chính như sau:
Phần I : Nhưng nội dung cơ bản về quản lý và sử dụng nguồn nhân lực
Phần II :Thực trạng quản lý và sử dụng lao động ở Công ty CP Bình Khánh.
Phần III : Một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và sử dụng lao động ở Công ty CP Bình Khánh.
Mặc dù có nhiêu cố gắng nhưng do khả năng và điều kiện còn hạn chế nên bài viết không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được những ý kiến quý báu của thầy cô giáo và bạn bè có quan tâm đến vấn đề này để bài viết được hoàn thiện hơn.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

MenMeo

New Member
Re: Báo cáo Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bình Khánh

ad ơi cho mình xin bài này với :beg:
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Nâng cao hiệu quả cho vay ngắn hạn tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á chi nhánh Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất Kinh Doanh Của Công Ty Hyundai Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
N Nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng sản phẩm thép của Công ty TNHH MTV Thép Hòa Phát Quản trị chuỗi cung ứng 1
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả áp dụng các phương pháp địa chất và địa vật lý hiện đại nghiên cứu địa chất môi trường vùng đồng bằng sông hồng và cửu long Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Môi giới chứng khoán tại Công ty cổ phần chứng khoán VNDirect Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả hoạt động của Văn phòng Sở Nội vụ tỉnh Điện Biên Văn hóa, Xã hội 0
D Các giải pháp nhằm tăng cường thu hút và nâng cao hiệu quả của hoạt động chuyển giao công nghệ qua các dự án FDI vào Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top