tctuvan

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..................................................................................................... 7
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU, CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ........................................................... 8
2.1 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................................. 8
2.2 Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................................... 9
3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ............................................................................. 9
4. THÔNG TIN THỨ CẤP VỀ THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI
VIỆT NAM ............................................................................................................................................ 9
5. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU............................................................. 12
5.1 Cơ sở lý thuyết ..................................................................................................................... 12
5.1.1 Định nghĩa Smartphone .............................................................................................. 12
5.1.2 Khái niệm hành vi tiêu dùng ...................................................................................... 13
5.1.3 Mô hình hành vi người tiêu dùng .............................................................................. 14
5.1.4 Quá trình quyết định mua hàng ................................................................................ 15
5.1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm theo Philip Kotler ........................... 18
5.2 Mô hình nghiên cứu ............................................................................................................ 19
5.2.1 Các nghiên cứu tham khảo ......................................................................................... 19
5.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh .............. 22
5.2.3 Các giả thuyết .............................................................................................................. 24
5.2.4 Mô hình nghiên cứu .................................................................................................... 24
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .............................................................................................. 25
6.1 Nghiên cứu định tính .......................................................................................................... 25
6.2 Nghiên cứu định lượng ....................................................................................................... 25
6.3 Phương pháp xử lý dữ liệu ................................................................................................. 26
7. KẾT CẤU DỰ KIẾN CỦA LUẬN VĂN ................................................................................... 27
8. THỜI GIAN BIỂU VÀ DỰ TOÁN CHI PHÍ NGHIÊN CỨU ................................................ 28
8.1 Thời gian biểu ...................................................................................................................... 28
8.2 Dự toán chi phí nghiên cứu ................................................................................................ 29
TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................................................. 31

1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
Vài năm trở lại đây, khi nền công nghệ khoa học phát triển, các thiết bị truyền
thông như được thổi một luồng gió mới trong đó lĩnh vực di động có tốc độ bùng nổ
nhanh chưa từng thấy. Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động và nhu
cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng đã khiến các nhà cung cấp không ngừng cải tiến để
tạo ra những sản phẩm đa chức năng, cùng một lúc đáp ứng nhiều nhu cầu của người
sử dụng. Và hiện nay một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng là điện thoại
thông minh (Smartphone).
Với sự ra đời của Smartphone, điện thoại di động đã và đang mang đến cho con
người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như cách trao đổi thông tin, làm việc
di động, giải trí mọi lúc mọi nơi,... Điện thoại di động thực sự đã giúp thay đổi toàn
diện cuộc sống chúng ta.
Có thể thấy rằng người dùng ngày nay đã khai thác Smartphone tốt hơn với việc
tận dụng nhiều tính năng gắn liền với internet. Trong khi đó internet mở ra các xu
hướng phát triển các ứng dụng phục vụ cho người dùng trên toàn thế giới. Sự phát
triển internet di động đã góp phần thúc đẩy sức mua Smartphone, đặc biệt tập trung ở
các khu vực thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nghiên cứu các yếu tố tác động đến gia tăng giá trị đất đô thị tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng tới sự sẵn lòng chi trả cho dịch vụ quản lý vận hành chung cư trên địa bàn Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến năng suất làm việc từ xa của nhân viên văn phòng tại Tp. HCM Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng nhận biết thương hiệu của khách hàng đối với Công ty TNHH On Home Asia Luận văn Kinh tế 0
D Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua smart-phone của khách hàng tại Bình Dương Luận văn Kinh tế 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
N Nhờ tải giúp em Thực trạng và các yếu tố tác động đến việc làm thêm của sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay (Luận văn thạc sĩ) - Phan Thị ThuThảo Khởi đầu 3
D Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng dịch vụ đặt xe grab bike của sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự tuân thủ an toàn thực phẩm và các khuyến cáo cho chuỗi cung ứng thủy sản tại Việt Nam Ngoại ngữ 0
D Tác động của các yếu tố căng thẳng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên nghiên cứu tình huống tại công ty KODA Sài Gòn Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top