bduycong

New Member
Link tải miễn phí luận văn
BÀI THU HOẠCH KHOÁ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ HƯỚNG DẪN DU LỊCH
CÂU 1 : XÁC ĐỊNH DỮ LIỆU - VÀI NÉT VỀ ĐOÀN KHÁCH

Căn cứ vào dữ liệu đã được lựa chọn như sau :

Đoàn khách quốc tế gồm 4 cặp vợ chồng người Đức ( 8 người ) có độ tuổi từ 54 đến 65 tuổi. Họ đi du lịch sang Việt nam với mục đích du lịch thuần thuý ( nghỉ ngơi, giải trí, tham quan , hưởng thụ ) với thời gian chuyến du lịch được đặt trước là 6 đêm 7 ngày. Thời điểm đến Việt nam Du lịch từ ngày 20 đến hết ngày 26 tháng 8 năm 2008. Đoàn khách yêu cầu được tham quan SA PA và di sản thiên nhiên Hạ Long, 2 di sản văn hoá là Cung Đình Huế và Nhã Nhạc Cung Đình Huế.
Họ chấp nhận được với mức giá từ 770 USD đến 790 USD ( chưa VAT ). Đón và trả khách tại sân bay Quốc tế Nội Bài.

Vài nét về đoàn khách Quốc Tế người Đức – Đặc điểm tâm lý du khách Đức

Đoàn khách là người Đức, là những người nguyên tắc số 1 thế giới. Họ luôn có kế hoạch trước như việc thời gian đặt tour và thanh toán ... và không hài lòng với sự thay đổi hay chậm trễ so với những gì đã lên kế hoạch. Họ là những người lớn tuổi, là công chức đang ở những năm cuối cùng của công việc. Với những công chức ở độ tuổi 54-65 thì tính nguyên tắc và qui định của họ càng được hiểu là nghiêm túc hơn. Cũng tương tự như vậy với công việc và độ tuổi như vậy họ là những Du khách thực sự có tiền và luôn lựa chọn những dịch vụ chất lượng và ổn định. Tuy nhiên họ vô cùng chi ly đối với việc chi tiêu, thậm chí là từng xu.Tuy nhiên họ lại sẵn sàng chi trả cho những vật dụng cần thiết, lãng phí đối với họ là một điều kiêng kỵ, ăn cả trong khi ăn uống chúng ta cũng đừng ngạc nhiên khi thấy họ có thể ăn sạch sẽ đồ ăn trên Đĩa .
Đặc biệt trong giao tiếp người Đức khá nhỏ nhẹ và không hề thích ồn ào mất trật tự. Ở nơi công cộng có thể nói chuyện tếu về ô tô , bóng đá . Tuyệt nhiền chúng ta không được bàn về Chế độ Phát xít hay tiền lương hay tuổi ....

Đối với nhóm Du khách này thì rất khó có thể thuyết phục họ thay đổi quyết định. Họ đi theo từng cặp vợ chồng một cho nên có thể nói đây là một nhóm Du khách, một tập thể hay tổ chức nhỏ.Nhưng với độ tuổi trên việc di chuyển nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong khi đó giao thông ở Việt nam ta thực sự chưa hề thuận lợi . Chuyến đi có những điểm cách nhau vài trăm km . Chính vì vậy cần lựa chọn phương tiện không những phù hợp với đoàn khách mà còn mang tính khả thi của chương trình.
Họ sẽ luôn hài lòng nếu chương trình diễn ra đúng kế hoạch và luôn đánh giá cao chất lượng phục vụ.
Đối với người Đức thì Du lịch là không thể thiếu trong một năm làm việc, họ có thể đi du lịch nhiều lần trong năm vào những kỳ nghỉ. Chính vì vậy các công ty lữ hành cũng như các hướng dẫn viên cần coi đối tượng khách người Đức là đối tượng khách chi tiêu khá cao và lượt khách nhiều, tính trung thành rất cao và ổn định.


CHINHPHUONGTOURIS – HANOI TRAVEL COMPANY – REISE BÜRO
ADRESS : 6/23/127 Hao nam street – Ha noi – Viet nam
TEL: +8445142670 – FAX : +8445142670 – EMAIL : [email protected]

CHƯƠNG TRÌNH TOUR CỦA ĐOÀN
6 đêm/7 ngày - Bắt đầu 20/06/2008 - Kết thúc 26/08/2008

HANOI – SA PA – HA LONG – HUE – HANOI

Tour code : Gm 0049-20082008 – Sales : DƯƠNG ĐÌNH CHINH
Hướng dẫn : Tiếng Đức – Xe oto 15 chỗ - Xe Lửa first class – Tàu Biển Hương Hải – Máy bay Eco


Ngày 1 : ĐÓN KHÁCH TẠI HÀ NỘi

09h45 : Đón khách tại sân bay Nội Bài , đưa về khách sạn Media Hanoi nhận phòng cung cấp một số thông tin quan trọng về VN và Hà Nội (Thời tiết, tiền, nước,kiêng kỵ thể chế chính trị, đôi nét người dân … ), nghỉ ngơi.
12h00: Ăn trưa tại khách sạn, nghỉ ngơi
15h00: Thăm Văn Miếu, Hồ Tây- ăn tối tại bánh Tôm Hồ Tây và quay về Media hotel nghỉ đêm. Nhắc lại những thông tin của ngày mai cho Du khách.

Ngày 2 : CẢM NHẬN HÀ NỘI

09h00 : Ăn sáng ( phở ) . Đưa khách thăm phố cổ, ăn trưa tại nhà hàng tự chọn
14h00 : Thăm Hồ Gươm – Xích lô ,và để khách tự do mua sắm – Quay về khách sạn chuẩn bị hành lý.
20h00 : Xe đón khách ra Ga Hà Nội, đi chuyến tàu đêm Hà Nội – Lào Cai, nghỉ đêm trên Tàu.

Ngày 3: LÀO CAI – SA PA.

06h00 : Đến Lào Cai, ăn sang , Thăm chợ biên giới Lào Cai và khởi hành đi Sa pa bằng Taxi , ngắm ruộng bậc thang.
09h00 : Đến SaPa, nhận phòng . Dạo thăm chợ Sapa , gặp gỡ người dân tộc H’mong , Dao …Leo núi Hàm Rồng ngắm nhìn toàn cảnh Sapa (Các bức ảnh đẹp về Sapa được thế giới biết đến đều được chụp từ nơi này) , thăm vườn đá Sapa , nơi được khách du lịch quốc tế đặt tên là Hạ Long trên núi. – Ăn trưa , nghỉ ngơi …
14h00 : Thăm thung lũng Tà Vân , thăm 1 trường học của trẻ em Mèo đen , Thác Bạc , cầu Mây – Sau khi ăn chiều , khách tự do dạo phố và tham gia Chợ Tình Sapa (22/06 Thứ 7) ,một nét độc đáo của người dân tộc thiểu số miền núi Tây Bắc. Du khách nghỉ trọn vẹn 1 đêm ở SAPA để cảm nhận được thời tiết một trong những vùng cao nhất Việt Nam.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top