tungxp

New Member


[color= #0000ff=]Game Information[/color]
Title: Eastside Hockey Manager
Genre: Simulation, Sports
Developer: Sports Interactive
Publisher: SEGA
Release Date: 2 Dec, 2015

Nếu bạn là một người hâm mộ môn thể thao khúc côn cầu trên băng, bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game Eastside Hockey Manager này.
Trong thời kỳ hoàng kim của mình từ năm 2004 đến 2007, dòng game Eastside Hockey Manager được người hâm mộ của thể loại khúc côn cầu trên băng đón nhận nồng nhiệt vì họ có thể thử tài quản lý của mình đối với bộ môn yêu thích. Game được phát triển bởi Sports Interactive – chuyên gia trong lĩnh vực mô phỏng quản lý, và phát hành bởi SEGA, tựa game đã có được một lượng người hâm mộ nhỏ nhưng rất nhiệt tình.
Thế nhưng, do sự khó khăn của công nghệ trong nền kinh tế thời kỳ đó, SEGA và Sports Interactive đã phải tạm cho Eastside Hockey Manager “ngủ yên”. May thay, game vẫn được giữ bởi một bộ phân chuyên dụng của Sports Interactive và sự xuất hiện của chương trình Early Access trên Steam mà dòng game được yêu thích bởi nhiều người hâm mộ khúc côn cầu này sẽ lại được tái xuất.
Eastside Hockey Manager mang đến cho những người hâm mộ những nét trung thực, nhất, sâu sắc nhất, và việc mô phỏng nhập vai quản lý khúc côn cầu sẽ giúp người chơi có cơ hội quản lý những câu lạc bộ khúc côn cầu hàng đầu thế giới.
Trong game, bạn có thể kiểm soát toàn bộ danh sách của mình – ai được đăng ký, ai được chuyển nhượng… Bạn có thể lập ra đội ngũ huấn luyện chuyên nghiệp, sau đó có thể quyết định sẽ thuê một người làm huấn luyện viên trưởng để hướng dẫn mọi người từ sau băng ghế, hay bạn sẽ tự mình đảm nhiệm vai trò đó.​
(Theo vietgame.asia)​

[color= #0000ff=]Game Screenshots[/color]











[color= #0000ff=]System Requirements[/color]
MINIMUM:
OS: Windows XP, Vista, 7, 8
Processor: Intel Pentium 3, Intel Core, AMD Athlon - 1GHz+
Memory: 256 MB RAM
Graphics: NVidia GeForce FX 5900 Ultra, ATI Radeon 9800, Intel GMA X3100 - 128MB VRAM
DirectX: phiên bản 9.0
Storage: 800 MB available space
Additional Notes: Minimum Resolution : 1024x768
[color= #0000ff=]Gameplay[/color]
You must be registered for see medias

[color= #ff0000=]DOWNLOAD[/color]
1 Link FULL ISO ~ 230Mb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top