tungxp

New Member


[color=]Game Information[/color]
Title: Football Manager 2016
Genre: Simulation, Sports
Developer: SEGA
Publisher: SPORTS INTERACTIVE
Release Date: 13 Nov, 2015

Nếu bạn là fan hâm mộ tựa game quản lý bóng đá chắc hẳn sẽ không xa lạ gì với cái tên như s-eleven hay 443 đã ra mắt tại Việt Nam. Tuy nhiên, các tựa game này có phần nào vẫn chưa thỏa mãn được người chơi khi hệ thống chức năng trong game khá khó hiểu và có phần nhàm chán với việc quá ít quốc gia để người chơi lựa chọn, và số kí tự dành cho tên của đội bóng bị giới hạn. Vì vậy, người chơi đang mong chờ một sản phẩm mang lại nhiều sự thú vị hơn để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Và mới đây, sau một thời gian thử nghiệm beta của vài tháng trước đây, bây giờ Football Manager 2016 đã được phát hành sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của cộng đồng hâm mộ dòng game này.
Football Manager 2016 là tựa game quản lý bóng đá nổi tiếng do hãng Sports Interactive phát triển và được SEGA phát hành. Người chơi sẽ được quản lý đội bóng yêu thích của mình thông qua các hoạt động chuyển nhượng, đầu tư và lựa chọn chiến thuật đá bóng. Với cơ sở dữ liệu đồ sộ, lối chơi được định hình rõ ràng và luôn được “làm mới” bằng các chức năng được bổ sung thêm hàng năm chắc chắn sẽ khiến bạn có những giây phút trải nghiệm đầy thú vị.
Điểm đặc biệt mà game mang lại chính là việc các chỉ đạo (instructions) và các tình huống cố định (set-pieces instruction) được thiết kế lại khá trực quan, dễ nắm bắt, khiến người chơi mới tiếp cận dễ dàng hơn. Các thao tác khác trong việc thiết kế chiến thuật cũng được tinh chỉnh lại khá gọn gàng.
Football Manager 2016 có hai chế độ chơi mới gọi là "Create A Club" và "Fantasy Draft". Trong "Create A Club", bạn sẽ tạo ra câu lạc bộ của riêng mình và tham gia các giải đấu mình yêu thích. Từ đặt tên, chọn màu sắc quần áo, logo và tuyển dụng hay thay đổi các thành viên câu lạc bộ cho đến thành phố, danh tiếng đều cho bạn thỏa sức thay đổi để có một đội bóng ưng ý nhất. Ngoài ra, game còn cho phép bạn tạo một club mới dựa trên một club có sẵn. Bạn được tự do đổi tên và add/remove cầu thủ tùy theo budget của đội bóng.
Còn "Fantasy Draft" được đánh giá là một bước đi mới đầy thú vị của tựa game này, hứa hẹn sẽ là một luồng gió mới bên cạnh chế độ chơi truyền thống hiện nay. Khi mà tất cả các nhà quản lý sẽ bắt đầu với cùng một số tiền, bạn phải chuẩn bị một ngân sách càng tốt, mua những cầu thủ, và cạnh tranh với các câu lạc bộ khác trong một giải đấu tưởng tượng.
Một điểm độc đáo không kém phần thú vị, Football Manager 2016 sẽ có thêm điều khoản giải phóng hợp đồng khi cầu thủ bị chấn thương, giúp các HLV đỡ bực tức khi cầu thủ thích nằm viện nhiều hơn là đá bóng. Bên cạnh đó, game sẽ cho bạn biết luôn mỗi Staff role sẽ cần những chỉ số nào, giúp bạn chọn staff dễ dàng hơn cùng với thanh thể lực trên đầu cầu thủ giống như Pes với Fifa vậy. Ngoài ra, màn hình đồ họa được cập nhật với hình ảnh mới khác nhau, và các mô phỏng về chấn thương thực tế hơn khiến bạn thậm chí có thể tạo ra một chiến thuật đặc biệt để tận dụng lợi thế của tự do đá và bóng chết.​
(Theo gigi.vn)​

[color=]Game Screenshots[/color]











[color=]System Requirements[/color]
MINIMUM:
OS: Windows Vista, 7, 8, 10
Processor: Intel Pentium 4 Intel Core AMD Athlon 2.2GHz+
Memory: 2 GB RAM
Graphics: NVidia GeForce FX 5900 Ultra ATI Radeon 9800 Pro Intel GMA X3100 256MB VRAM
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 3 GB available space
Additional Notes: Earlier cards may only display 2D Match Viewer Mode and are not supported. Earlier cards may require the DirectX 9.0 SDK is installed to run the game. Laptop versions of these chipsets may work but are not supported.
[color=]Gameplay[/color]
You must be registered for see medias

[color=]DOWNLOAD[/color]
1 Link FULL ISO ~ 1.7Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top