falling_start88

New Member
Link tải miễn phí luận văn

I. Đặt vấn đề:
Trong môi trường cạnh tranh hiện nay, khách hàng là nhân tố quyết định sự tồn tại của ngân hàng. Ngân hàng nào dành được mối quan tâm và sự trung thành của khách hàng, ngân hàng đó sẽ thắng lợi và phát triển. Chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng đang trở thành chiến lược quan trọng hàng đầu của các ngân hàng.
Làm thế nào để đem đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất luôn là vấn đề mà các ngân hàng cố gắng thực hiện với tất cả khả năng của mình. Vì vậy, nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với ngân hàng là một công việc quan trọng phải thực hiện thường xuyên và liên tục để có thể đáp ứng kịp thời nhu cầu của họ. Từ đó, chúng ta có thể phục vụ khách hàng tốt hơn, làm cho họ luôn được thỏa mãn khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng. Đề tài “Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hòa ” được thực hiện không ngoài mục đích trên và rất mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp để vấn đề nghiên cứu được hoàn thiện hơn.
II. Mục tiêu nghiên cứu
2.1 Mục tiêu chung
Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Khánh Hòa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
2.2 Mục tiêu cụ thể
(i) Xác định các yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Khánh Hòa.
(ii) Sắp xếp các mức độ ảnh hưởng của những yếu tố tác động đến mức độ hài lòng của khách hàng.
(iii) Đề xuất các giải pháp thích hợp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng.
III. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
3.1 Đối tượng nghiên cứu
Đối tượng nghiên cứu của đề tài là nhóm khách hàng doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Các tổ chức tín dụng và tài chính không là đối tượng nghiên cứu của đề tài.
3.2 Cơ sở của việc lựa chọn đối tượng nghiên cứu
Khác với các ngân hàng thương mại quốc doanh , đối tượng phục vụ của Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) là các doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp tư nhân, công ty liên doanh, công ty trách nhiệm hữu hạn… mà không phục vụ khách hàng cá nhân. Điều này là do vai trò của Ngân hàng Phát triển Việt Nam là công cụ của Chính Phủ trong việc thực thi chính sách tín dụng đầu tư phát triển và tín dụng xuất khẩu. Vì vậy, VDB đã hướng đến khách hàng chủ đạo của mình là các doanh nghiệp.
Thứ nhất, đây là nhóm khách hàng biết rõ tiềm lực tài chính, chất lượng phục vụ cũng như danh tiếng của VDB nên họ dễ dàng chọn VDB là đối tác hỗ trợ tích cực cho mình trong các dịch vụ tài chính. Thứ hai, vì các doanh nghiệp có nhu cầu rất lớn về hỗ trợ tài chính nên họ là nhóm khách hàng giao dịch thường xuyên với ngân hàng. Do đó, khi triển khai các dịch vụ cho nhóm khách hàng doanh nghiệp thì tính khả thi sẽ cao và quy mô cũng đáng kể đồng thời tần suất giao dịch nhiều và đều đặn. Thứ ba, một số doanh nghiệp nhà nước trực thuộc các tổng công ty là khách hàng truyền thống của VDB nên VDB sẽ thấu hiểu các doanh nghiệp này nhiều hơn và việc cấp hạn mức tín dụng cho những doanh nghiệp này sẽ dễ dàng hơn các NHTM cổ phần khác.
3.3 Phạm vi nghiên cứu
Phạm vi nghiên cứu chỉ trong tỉnh Khánh Hòa – địa bàn thuộc sự quản lý Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Khánh Hòa.
Vẫn biết việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng phải được tiến hành đồng bộ tại các tỉnh thành trong cả nước. Tuy nhiên do khả năng và nguồn lực có hạn nên đề tài chỉ có thể nghiên cứu trên một phạm vi hẹp thuộc tỉnh Khánh Hòa.
IV. Phương pháp nghiên cứu
Phương pháp khảo sát thực tế: qua quá trình gần 7 năm công tác tại Chi nhánh Ngân hàng Phát triển Khánh Hòa ở bộ phận tín dụng, tác giả đã tiếp xúc và cung cấp sản phẩm dịch vụ của VDB đến cho khách hàng. Từ đó, tác giả nắm bắt được thực trạng hệ thống dịch vụ VDB đang cung cấp cho khách hàng, cũng như tìm hiểu về nhu cầu của khách hàng và xu hướng phát triển chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian tới để từng bước nâng cao sự hài lòng của khách hàng hơn nữa.
Phương pháp điều tra: đề tài sử dụng phương pháp điều tra chọn mẫu thông qua bảng câu hỏi khảo sát. Dựa trên số liệu thu thập được từ bảng câu hỏi khảo sát, tác giả sẽ phân tích dữ liệu với SPSS.
Ngoài ra, đề tài còn sử dụng phương pháp thống kê, tổng hợp và so sánh để có kết luận chính xác hơn về vấn đề nghiên cứu.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Khánh Hòa

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Nâng cao chất lượng CTĐ, CTCT trong công tác Quân sự Quốc phòng địa phương Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao sự gắn bó của nhân viên với tổ chức tại công ty pfizer việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp nâng cao hiệu quả dạy học chương sự điện li lớp 11 với đối tượng học sinh trung bình Yếu Luận văn Sư phạm 1
D Sáng kiến nâng cao hiệu quả công tác thi hành án dân sự và liên hệ thực tiễn tại cơ quan, đơn vị Luận văn Luật 0
P Nâng cao chất lượng công tác đãi ngộ nhân sự tại công ty CPSXDVXNK Từ Liêm Luận văn Kinh tế 0
B Nâng cao hiệu quả của kinh tế đối ngoại nhằm thực hiện thành công sự nghiệp CNH,HĐH đất nước Luận văn Kinh tế 0
K Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao hoạt động quản trị nhân sự tại công ty Dược phẩm Vimedimex Khoa học Tự nhiên 2
B Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hành động khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp của sản phẩm của Luận văn Kinh tế 0
M Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hành động khắc phục, phòng ngừa sự không phù hợp của sản phẩm tại Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top