coheocon_lovely

New Member
Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC

I Nghiên cứu tình hình kinh tế_xã hội tổng quan đến dự án 1
1 Đặc điểm kinh tế xã hội của khu vực trung cư Pháp Vân 1
2 Địa điểm bố trí dự án 1
3 Sự cần thiết đầu tư của dự án 2
II Nghiên cứu thị trường 3
1. Môi trường vĩ mô 3
2. Phân tích cầu thị trường 4
3. Phân tích cung 7
III Chiến lược kinh doanh 13
IV.Kế hoạch kinh doanh 14
1. Kế hoạch sản phẩm 14
2. Kế hoạch nhân sự của dự án 18
3. Kế hoạch Marketing 18
3.1. Tiếp thị và quảng cáo 18
3.2. Dịch vụ kèm theo 19
4. Kế hoạch tài chính 20
4.1. Dự án hoạt động trong điều kiện bình thường 20
4.2. Dự án hoạt động trong điều kiện thuận lợi 24
4.3. Dự án hoạt động trong điều kiện không thuận lợi 24
V. Rủi ro và các phương án dự phòng 25
1. Rủi ro cuối ngày không bán được còn thừa 25
2. Rủi ro về giao hàng tại nhà 25
3. Rủi ro về cạnh tranh 25
VI. Kế hoạch hành động 25
VII. Phương án kinh doanh trong tương lai 27
VIII. Lợi ích kinh tế- Xã hội của dự án: 28
Kết luận 29

DỰ ÁN “CỬA HÀNG RAU SẠCH”
I Nghiên cứu tình hình kinh tế_xã hội tổng quan đến dự án
1 Đặc điểm kinh tế xã hội của khu vực trung cư Pháp Vân
_Khu vực trung cư Pháp Vân thuộc phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.Năm 2010, UBND quận Hoàng Mai cũng chuyển về khu vực này.
_Đây là khu vực dân cư đông,có thu nhập ổn định, khá.
_Cơ sở hạ tầng của khu vực này đang được hoàn thiện.Các con đường nối từ khu trung cư ra ngoài đường Giải Phóng đang được xây dựng.Các trục đường nối với khu trung cư Pháp Vân và làng Pháp Vân cũng đang được hoàn thiện.
Về tiềm năng phát triển”cửa hàng rau sạch” ở đây:
_Khu vực này có khá nhiều hộ gia đình có thu nhập khá, ổn đinh, trình độ dân trí cao.
_Xung quanh khu vực giữa trung cư Pháp Vân với làng Pháp Vân không có chợ nào cả.Một số sạp rau nhỏ mở ra ở khu vực giữa 2 khu này đều bán rất chạy do vừa gần lại không phải đi ra ngoài đường chính.
_Có một số trường hợp xảy ra ngộ độc thực phẩm tại khu vực này do dùng rau không sạch.
2 Địa điểm bố trí dự án
Thị trường của dự án “Rau Xanh” là khu vực địa lý và khu dân cư Pháp Vân.Khu vực này bao gồm :trung cư pháp Vân và làng Pháp Vân.
tui chọn vị trí này vì :
tui đã từng nhiều năm sinh sống ở đây nên khá am hiểu về khu vực này. Đây là khu vực đông dân cư, dân cư có thu nhập khá, trình độ dân trí cao đa phần là cán bộ công chức.Làng Pháp Vân là nơi có lượng lớn sinh viên của các trường đại học như :kinh tế quốc dân, xây dựng, bách khoa…trọ ở đây Đặc biệt năm 2010 UBND quận Hoàng Mai đã di chuyển về khu vực này.
Địa điểm cửa hàng ở làng Pháp Vân. Cửa hàng “Rau Xanh” nằm gần giao điểm của các trục đường nối từ làng Pháp Vân ra khu trung cư.Vị trí của thị trường nơi cách cửa hàng khoảng 2,5 km, hơn nữa cửa hàng gần chợ bán thực phẩm, là rất thuận tiện cho người tiêu dùng đi chợ trong việc mua sắm cho bữa ăn hàng ngày. Lợi thế từ vị trí đem lại sẽ giúp cho cửa hàng được nhiều khách hàng biết đến và tiện lợi cho người mua rau.
Tổng diện tích của cửa hàng là 38m2 (4*9,5), ở tầng một, với giá thuê là 2,5 triệu đồng/ tháng, khung cảnh của cửa hàng là thoáng đáng và rộng rãi. Điều này cho phép cửa hàng tận dụng thuận lợi của vị trí, để sắp xếp, bài trí được nhiều loại rau và đáp ứng được nhu cầu rau sạch tăng lên khi dự án đi vào hoạt động mà không cần chuyển địa điểm kinh doanh mới.
3 Sự cần thiết đầu tư của dự án
Yếu tố chủ quan
- tui đã tìm hiểu và có được nơi cung cấp rau sạch cho cửa hàng: Hợp tác xã sản xuất tiêu thụ rau an toàn Ba Chữ ở thôn Ba Chữ xã Vân Nội - Đông Anh - Hà Nội, Hợp tác xã nông nghiệp rau an toàn Lĩnh Nam, xóm 10 Lĩnh Nam.
- Bản thân tui có những am hiểu nhất định về sản phẩm rau: về các đặc tính, chủng loại, cách bảo quản, sự phụ thuộc của rau với các yếu tố thời vụ, thời tiết… Ngoài ra, tui thường xuên tiếp xúc với các chuyên gia có kinh nghiệm về việc sản xuất, bảo quản rau sạch này… Đây là yếu tố thuận lợi trong việc kinh doanh các mặt hàng rau.
- Được đào tạo kiến thức về kinh doanh nên tui có đủ khả năng để lập kế hoạch kinh doanh, tiến hành các hoạt động kinh danh một cách có hiệu quả nhất.
- Kinh doanh rau sạch không đòi hỏi quá phức tạp về kiến thức kỹ thuật chuyên môn. Đồng thời không đòi hỏi vốn quá lớn, nên rất phù hợp với tôi.
Yếu tố khách quan
- Hiện nay các loại rau không hợp vệ sinh, không được kiểm tra, kiểm soát, quản lý về chất lượng được bày bán, trôi nổi trên thị trường. Việc phân biệt các loại rau sạch và không sạch theo các tiêu chuẩn vệ sinh, bằng mắt thường là rất khó khăn, phức tạp. Điều này gây lo lắng, không an tâm đối với người tiêu dùng rau về sức khoẻ của bản thân và gia đình mình.
- Đời sống nhân nhân của Thủ đô ngày càng được nâng cao, trình độ dân trí ngày càng tăng lên, người dân có điều kiện quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn. Mà rau sạch là món ăn hàng ngày không thể thay thế. Vì thế người dân rất chú trọng quan tâm tới vệ sinh thực phẩm, sử dụng rau sạch cho bữa ăn hàng ngày của gia đình mình.
- Trên thị trường có bán rau sạch, nhưng rau sạch được bán chưa thực sự tạo được niềm tin, sự tin tưởng của người tiêu dùng.
- Nhu cầu về các loại rau sạch là rất lớn, cung cấp rau sạch chua thể đáp ứng được nhu cầu của người dân, đây là lỗ hổng rất lớn của thị trường, là cơ sở quan trọng của việc hình thành dự án này.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Dự án Cửa hàng rau sạch

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top