tungxp

New Member


Game Information
Bạn đã bao giờ nghe đến kiểu game chiến thuật 4X, tức là tuân thủ 4 nguyên tắc Explore, Expand, Exploit và Exterminate chưa? Nếu chưa, thì một ví dụ rất điển hình đó là dòng game Civilization. Giờ đây, chúng ta sẽ đến với một tựa game mới sau một thời gian chạy thử beta, đó là Endless Legend.
Công thức của Endless Legend, vẫn dựa trên nền tảng của nhiều game chiến thuật "lão làng" đi trước, đó là việc nhà sản xuất "thả" bạn vào một bản đồ khá rộng lớn và để sương mù đen đặc phủ kín xung quanh, tất cả những gì còn lại nhường cho bạn khám phá - Explore. Trong suốt quá trình khám phá bản đồ, bạn có thể xây dựng thêm các căn cứ để mở rộng tầm ảnh hưởng của mình, dĩ nhiên là hãy xây căn cứ sao cho gần nhau một chút để tránh tình trạng "nước xa không cứu được lửa gần" - Expand. Sau khi đã nâng tầm ảnh hưởng của mình đến một mức độ nào đó, bạn có cơ hội kết giao với các thế lực khác, tận dụng mọi sự giúp đỡ cần thiết và đẩy mạnh giao thương - Exploit và cuối cùng, sau khi đã trở thành một đế chế hùng mạnh, bạn hoàn toàn có thể kéo quân đi chinh phạt và chiếm đóng nhiều khu vực khác trên bản đồ, đó là Exterminate!
Có thể nói, công thức 4X tiếp tục được nhà phát triển áp dụng rất thành công và thú vị với các trận chiến theo lượt và những đơn vị quân có sự tương khắc lẫn nhau về thuộc tính. Đồ họa của game khá vuông thành sắc cạnh, không để lộ ra những đường nét quá thô kệch, và tông màu nhìn chung tươi sáng. Nếu yêu thích thể loại game chiến thuật, đừng bỏ qua Endless Legend.​
(Nguồn taigame.org)​

Game Screenshots









System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows Vista / 7 / 8 / 8.1
Processor: 2.5Ghz Intel Core 2 Quad Q8300 or equivalent
Graphics: 1GB nVidia Geforce GT460 or equivalent, 500 MB ATI HD4850 or equivalent
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectX 9 Compatible Audio
Additional Notes: Minimum Resolution: 1280 x 720

RECOMMENDED:
OS: Windows Vista / 7 / 8 / 8.1
Processor: 3.5Ghz Intel Core i5 or equivalent
Memory: 8 GB RAM
Graphics: 1GB nVidia Geforce GTX660 or equivalent, 1GB ATI HD7850 or equivalent
DirectX: phiên bản 9.0c
Storage: 3 GB available space
Sound Card: DirectX 9 Compatible Audio
Additional Notes: Minimum Resolution: 1280 x 720
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 4.5Gb
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top