tungxp

New Member


Game Information
Vendetta Curse of Raven's Cry là bản làm lại của game hành động, phiêu lưu, nhập vai Raven's Cry. Bạn sẽ tiếp tục phiêu lưu vào trung tâm đen tối của vùng Caribbean với những câu chuyện ly kỳ của Christopher Raven và nhiệm vụ của mình.
Vendetta: Curse of Raven’s Cry là một game đã ra đời một cách không được thuận buồm xuôi gió. Ban đầu nó được đặt tên là Raven's Cry và đã được giới thiệu từ năm 2008, sau một vài lần dời ngày phát hành, cuối cùng nó ra mắt trên Steam vào tháng 01.2015 và lãnh đủ sự chê bai của game thủ vì lỗi và đồ họa lạc hậu. (cũng dễ hiểu vì game đã phát triển với công nghệ của năm 2008). Trong nhiều trường hợp, đó sẽ là kết thúc của các nhà phát triển và hay bị phá sản hay bắt đầu bỏ sang làm trò chơi điện thoại di động. Nhưng Studios Reality Pump đã quyết định làm lại game và tái phát hành trò chơi dưới cái tên mới Vendetta: Curse of Raven’s Cry.
Cũng như Raven’s Cry, Vendetta: Curse of Raven’s Cry là một game góc nhìn người thứ ba, thế giới mở, hành dộng nhập vai (action-RPG). Game có sự kết hợp của các trận đấu kiếm thuật nhịp độ nhanh với những trận hải chiến ly kỳ và thăm dò thế giới. Bạn sẽ vào vai của tay cướp biển Christopher Raven và theo chân anh ta lùng sục khắp vùng biển Caribbean trên con đường trả thù Captain Neville Scranton và những người đã giết gia đình của anh ta. Từ cướp bóc, lái thuyền, hải chiến cho tới các cuộc chiến đấu bằng kiếm theo cách của bạn trên Antilles, khám phá các đảo hoang dã chưa được khám phá nơi ẩn náu của bọn cướp biển, hay các khu rừng với sắc màu rực rỡ. Tham gia các lựa chọn khác nhau, từ đạo đức đến quái dị, trong khi bạn lùng sục khắp vùng biển Caribbean trên con đường trả thù Captain Neville Scranton và những người đã giết gia đình của bạn.
Trong góc tối nhất của vùng Caribbean, một cái ác cũ đang nổi lên một lần nữa.
Câu chuyện của Vendetta: Curse of Raven’s Cry được bắt đầu từ nhiều năm trước kể từ khi gia đình Christopher Raven đã bị sát hại dã man bởi Neville “the Devil” Scranton và băng cướp Devil's Tines khát máu của hắn. Mồ côi và thiếu một bàn tay, Christopher được Marcus, một cựu nô lệ cứu và chăm sóc. Lớn lên với một nỗi cay đắng đen tối trong trái tim của mình, Christopher đắm chìm trong nỗi hận thù và khao khát trả thù. Cho đến một ngày, một cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên đã mang lại cho anh cơ hội để trả thù sau nhiều năm tìm kiếm của mình. Với tin tức về những kẻ thù năm xưa đã trở về, không có gì trên trái đất có thể ngăn cản Christopher tìm những kẻ thù năm xưa để tính sổ. Theo chân Christopher Raven, bạn sẽ lùng sục khắp vùng biển Caribbean, từ những khu rừng nhiệt đới sắc màu rực rỡ cho tới các đồn điền tươi tốt, Christopher Raven sẽ theo dõi những người đàn ông đã giết gia đình mình.
Ông sẽ trả thù kẻ thù của mình; nhưng liệu anh ta có sớm trở thành một người đàn ông vô lương tâm, một tên cướp khát máu, một kẻ xấu xa như chính những kẻ mà anh ta đang truy đuổi? Chỉ có bạn mới có thể quyết định.
Hơn 50 giờ chơi game, hơn 360 nhân vật trong game, hơn 500 nhiệm vụ, 120 phút phim, vũ khí, địa điểm và các tàu thực tế, một hệ thống chiến đấu cận chiến tự do và hành động dữ dội, chiến đấu hải quân đang chờ đón bạn trong sắc màu rực rỡ của một game hành động, phiêu lưu, nhập vai này. Mỗi sự lựa chọn hay thỏa thuận sẽ có giá của nó, và bạn sẽ quyết định cuộc hành trình của bạn, và số phận của bạn. Vendetta: Curse of Raven’s Cry đang chờ đơi bạn
Chào mừng các bạn đến với Vendetta: Curse of Raven's Cry​

Game Screenshots











System Requirements
MINIMUM:
OS: Windows Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10
Processor: Intel / AMD Dual Core CPU @ 2.0 GHz
Memory: 4 GB RAM
Graphics: Geforce GTX 460 / AMD Radeon HD 5000 Series @ 1 GB
DirectX: phiên bản 11
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 18 GB available space
Sound Card: required
Additional Notes: Keyboard, Mouse

RECOMMENDED:
OS: Windows Vista / 7 / 8 / 8.1 / 10
Processor: Intel / AMD Quad Core CPU @ 2.0 GHz
Memory: 8 GB RAM
Graphics: Geforce GTX 670 / AMD Radeon R 9 @ 2 GB or better
DirectX: phiên bản 11
Network: Broadband Internet connection
Hard Drive: 20 GB available space
Sound Card: with 5.1 support
Additional Notes: Keyboard, Mouse, Optional: Controller
Gameplay
You must be registered for see medias

DOWNLOAD
1 Link FULL ISO ~ 17.5Gb
 
Top