Marji

New Member
Download miễn phí Đề tài

Tổng công ty cà phê Việt Nam(viết tắt là VINACAFE), thành lập ngày 24/09/1995, là tổng công ty lớn nhất của VN chuyên về sản xuất, chế biến và xuất khẩu café
Có thể nói Tổng công ty cà phê Việt Nam khá thành công trong việc quảng cáo sản phẩm của mình trên thị trường.
Hiện nay, tổng công ty cà phê VN vẫn tiếp tục phát triển và đạt được những thành tưu to lớn.
Để đạt được thành công đó là do nhiều yếu tố và chúng ta không thể phủ nhận vai trò của yếu tố Marketing, nhất là chiến lược marketing-mix.
Để tìm hiểu xem công ty cà phê Việt Nam áp dụng chiến lược marketing-mix như thế nào, nhóm tui sẽ tìm hiểu đề tài:”xây dựng chiến lược marketing-mix cho công ty cà phê”.
Sau khi sản phẩm được tung ra thị trường, công ty sẽ đưa ra mức giá để thu lợi nhuạn vừa phải
Khi sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng thi công ty sẽ nâng dần mức giá để có thể đạt được mức lợi nhuận tối đa.
Công ty sẽ điều chỉnh giá bán nếu nhận thấy sản phẩm có mức tiêu thụ giảm.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Marketing mix của Công ty cà phê Trung Nguyên
Xây dựng chiến lược Marketing-Mix cho công ty cà phê
bao cao marketing mix cong ty cafe trung nguyen
marketing mix cho mot so quan cafe mọi chủ đề
phan tich marketing mix cua san pham cafe viet
mot so bien phap nham hoan thien chien luoc marketing mix
marketing mix of coffee trung nguyen mọi chủ đề
chien luuoc marketing mix cua cong ty dutch lady
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược Marketing Mix cho công ty cà phê

chỉ có bản ppt thôi, link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top