minhldxh

New Member
Download miễn phí Đề tài Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty kỹ thuật và ô tô Trường Long



MỤC LỤC
Nội dung Trang
PHẦN I: 1
GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ TRƯỜNG LONG 1
1. Sơ lượt về Công ty Kỹ thuật và ô tô Trường Long. 1
2. Hình ảnh một số ô tô tải của Trường Long 3
3. Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển: 6
3.1 Lịch sử phát triển: 6
3.2 Các thành tích đạt đươc: 7
3.3 Sơ đồ tổ chức : 8
3.4 Kế họach tương lai: 8
3.5 Giới thiệu về trung tâm đăng kiểm 9
3.6 Đội ngũ nhân viên 9
3.7 Lễ tuyên thệ 9
4. KẾT QUẢ KINH DOANH MỘT SỐ NĂM GẦN ĐÂY CỦA CTY: 10
PHẦN II: 12
HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC CHO CÔNG TY KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ 12
TRƯỜNG LONG 12
1. Xây dựng ma trận đánh giá các yếu tố môi trường bên ngoài (EFE Matrix) 12
1.1 – Danh mục các cơ hội và nguy cơ 12
1.1.1 – Danh mục các cơ hội 12
1.1.2 Danh mục các nguy cơ 15
1.2  Ma trận EFE 16
2. Xây dựng ma trận đánh giá các yếu tố môi trường nội bộ (IFE Matrix) 17
2. 1 Danh mục các điểm mạnh và điểm yếu của công ty 17
2.1.1 Danh mục các điểm mạnh 17
2.1.2 Danh mục các điểm yếu. 20
2.2 Ma trận IFE 21
PHẦN III 22
Xây dựng chiến lược kinh doanh của 22
HINO Trường Long chi nhánh Cần Thơ 22
1. Xác định sứ mạng và mục tiêu: 22
1.1.Tầm nhìn: 22
1.2. Sứ mạng: 22
1.3. Mục tiêu hoạt động: 22
1.4. Khẩu hiệu ( Slogan): 22
1.5. Logo : 23
2. Kế hoạch hoạt động kinh doanh tương lai: 23
3. Ma trận SWOT và đề xuất chiến lược kinh doanh cho công ty 24
4.Ma trận hoạch định chiến lược định lượng- QSPM: 25
Phần IV 27
PHỤ LỤC 27
1. Bảng đánh giá các yếu tố môi trường bên ngoài 27
2. Bảng đánh giá các yếu tố bên trong 28
3. Bảng đánh giá các chiến lược 30
Ngoài hoạt động kinh doanh xe tải, sửa chữa, bảo hành, bảo trì và cung cấp phụ tùng, Trường Long với mô hình hoạt động trọn gói "one-stop-point" còn cung cấp thêm dịch vụ đóng thùng xe tải và xe chuyên dùng, kiểm định và bán bảo hiểm xe cơ giới. Đây là mô hình đã và đang hoạt động tại các quốc gia có nền công nghiệp ô tô mạnh như Hàn Quốc và Nhật Bản.
Với chỉ tiêu chất lượng "Luôn tạo ra sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả để làm hài lòng khách hàng và nâng cao uy tính công ty". Khách đến Trường Long ngoài việc sẽ được đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp tư vấn về các chủng loại xe thích hợp từ dòng xe tải nhẹ và vừa Series 300, 500 cho đến xe tải nặng Series 700, còn được tư vấn về các thủ tục làm hồ sơ xe, vay ngân hàng và đăng ký biển số xe.















2. Hình ảnh một số ô tô tải của Trường Long


Xe cẩu


Xe DuTro



Xe tải vua





Xe tải nặng

Xe tưới nước rửa đường

Xe rác

Xe thùng kín



Xe bồn trộn bê tông

Xe tải cẩu

Xe hút hầm

Xe đông lạnh
3. Tóm tắt quá trình hình thành và phát triển:
3.1 Lịch sử phát triển:
 Năm1998, Công ty TNHH TM-DV Trường Long, tiền thân của công ty CP Kỹ Thuật & Ô Tô Trường Long, được thành lập ngày 16/02/1998, trụ sở tại số 6 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Công ty kinh doanh các mặt hàng chủ yếu là thiết bị cần cẩu hiệu Soosan và Tadano. Quy mô vốn đầu tư ban đầu là 600 triệu đồng, số lượng nhân viên khoảng 10 người, doanh số trong năm đạt 3,76 tỷ đồng.
 Năm 2000 Được xem là năm bản lề của Công ty trong việc chuyển hướng kinh doanh, đổi tên thành Công ty TNHH Ô tô chuyên dùng Trường Long, công ty tập trung thực hiện chiến lược chuyên biệt hoá sản phẩm, kinh doanh các loại xe chuyên dùng và xe môi trường, tốc độ tăng trưởng doanh thu thăng 103% so với năm 1999.
 Giai đoạn 2001-2005: Giai đoạn phát triển với hàng loạt các sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của Công ty như:
+ Bổ sung thêm ngành nghề “Sửa chữa ô tô, thiết kế, thi công, cải tạo đóng mới các loại phương tiện cơ giới đường bộ”
+ Nghiên cứu, thiết kế và làm hồ sơ xe
+ Chính thức trở thành Đại lý 3S của Cty Hino Motors Việt Nam. Mở rộng thị trường sang kinh doanh các sản phẩm xe tải, một thị trường rất lớn và đầy tiềm năng.
+ Thành lập Chi nhánh tại Cần Thơ để trưng bày các sản phẩm xe Hino đồng thời tổ chức công tác hậu mãi tại Chi nhánh để phục vụ cho các khách hàng tại khu vực này.
+ Doanh số năm 2005 đạt 172 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân/năm: 67%.
 Giai đoạn 2006-2007: Giai đoạn đột phá về mọi mặt : về cơ cấu hoạt động cũng như quy mô kinh doanh.
+ Năm 2006 công ty đầu tưxây dựng trụ sở mới tại Khu Công nghiệp Tân Tạo với diện tích 10,000m2, đầu tư máy móc thiết bị cho bộ phận sửa chữa và sản xuất thùng, thành lập trạm đăng kiểm và hoàn tất công tác cơ cấu tổ chức lại bộ máy quản lý Công ty, chính thức chuyển hoạt động Công ty sang mô hình Công ty cổ phần.
+ Được công nhận là đại lý 3S tiêu chuẩn duy nhất của Hino tại Việt nam.
+ Thành lập Phòng trưng bày ôtô Trường chinh trưng bày sản phẩm xe tải.
+ Doanh thu năm 2007 là 134 tỷ đồng, tăng 49% so với năm 2006.


Ngày 11/9/2007 vừa qua, Công ty đã chính thức ký kết hợp đồng bán 25.56% cỗ phần (tương đương 920.000 cổ phiếu) cho đối tác chiến lược là tập đoàn Sumitomo. Đây là tập đoàn tài chính có tầm cỡ ở Nhật Bản, chuyên đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như cơ sở hạ tầng, xây dựng, địa ốc, vận tải, tài chính v.v... Qua hợp đồng hợp tác chiến lược này, tập đoàn Sumitomo cam kết hỗ trợ Trường Long về mặt tài chính, quản lý cũng như phát triển các sản phẩm và dịch vụ mới theo tiêu chuẩn quốc tế.
3.2 Các thành tích đạt đươc:
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

lanc1300054

New Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty kỹ thuật và ô tô Trường Long

cho minh xin link dowload tai lieu xay duong chien luoc kinh doanh cho cong ty ky thuat va o to truong long
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty kỹ thuật và ô tô Trường Long

link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Xây dựng chiến lược sản xuất kinh doanh trong ngành vận tải đường sắt Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược công ty viễn thông Viettel Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển của ngân hàng quốc tế Việt Nam đến năm 2015 Luận văn Kinh tế 0
D Một số biện pháp góp phần hoàn thiện chiến lược thị trường tiêu thụ sản phẩm ở Công ty TNHH Sản Phẩm Xây dựng BHP Thép Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Xây Dựng Chiến Lược Kinh Doanh Của Công Ty Lotte Cinema Việt Nam Đến Năm 2018 Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội cho Nến Thơm Luận văn Kinh tế 0
D nghiên cứu sự tham gia của hội cựu chiến binh trong xây dựng nông thôn mới tại huyện gia lâm, thành phố hà nội Nông Lâm Thủy sản 2
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Xây dựng chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng tmcp quân đội - chi nhánh Thái Nguyên Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top