tctuvan

New Member
Link tải miễn phí tiểu luận
Công ty Phân phối FPT đã và đang dẫn đầu thị trường công nghệ thông tin (CNTT) và viễn thông tại Việt Nam, luôn sát cánh cùng các đối tác và hệ thống đại lý của mình mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm CNTT mới nhất, đa dạng về chủng loại và hoàn hảo về chất lượng.
Là một công ty thành viên của Tập đoàn FPT, được chính thức thành lập từ ngày 13/4/2003 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội và chi nhánh ở Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, công ty luôn tự hào là đơn vị có thành tích kinh doanh nổi bật trong tập đoàn, với doanh thu năm 2007 vượt mức 516 triệu USD và tốc độ tăng trưởng hàng năm đạt hơn 59%. Hiệu quả hoạt động của Công ty Phân Phối FPT đã được khẳng định bởi chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO9001:2000. Công ty Phân phối FPT đã chứng minh được vị thế số 1 trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm CNTT và Viễn thông trên thị trường Việt Nam.


Công ty Phân phối FPT có cơ cấu tổ chức chặt chẽ và thống nhất trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên đông đảo, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có trình độ chuyên môn và năng suất lao động cao, trong đó trên 92% số nhân viên có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, viễn thông và phân phối.
Hệ thống thông tin đóng vai trò hết sức quan trọng trong thành công của Công ty, trong đó phải kể đến hệ thống thông tin tài chính và thông tin quản lý: phần mềm kế toán Oracle, FIFA (FPT Information Finance Architecture), MIS (Management Information System), SCM (Supply Chain Management), CRM (Customer Relationship Management), HRM (Human Resource Management), FDC Inside...
Với những thế mạnh sẵn có cùng tôn chỉ hướng tới khách hàng, Công ty Phân phối FPT cam kết tiếp tục mang đến cho khách hàng của mình những giá trị gia tăng, giữ vững niềm tin và uy tín với các đối tác, tiếp tục đứng vững trên thị trường trong nước và vươn ra thị trường nước ngoài
-Tên giao dịch : FPT Distribution
-Ngày thành lập : 13/04/2003 (kết hợp từ 3 trung tâm phân phối của FPT)
-Trụ sở : 298G Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
-Vốn đầu tư : 516 triệu USD
-Số lượng nhân viên : 850 nhân viên
-Số lượng trung tâm phân phối:TTPP HÀ NỘI, TTPP TPHCM, TTPP ĐÀ NẴNG, TTPP CẦN THƠ
-Địa chỉ website:
-Logo :


1.2. Bộ máy tổ chức FDC:

FDC làc công ty con của Tập đoàn FPT, đến nay công ty đã hoạt động được gần 5 năm với doanh thu liên tục tăng qua các năm.Trong vòng 4 năm, từ năm 2004- 2007, Công ty Phân phối FPT đã liên tiếp tự phá vỡ kỷ lục của chính mình với những mốc doanh số: 100 triệu USD (2004); 200 triệu USD (năm 2005); 300 triệu USD (năm 2006) và riêng năm nay, Công ty Phân phối FPT đã chinh phục được hai mốc: 400 triệu USD và 500 triệu USD. Ngày 06/11, Công ty Phân phối FPT đã lần đầu tiên vượt ngưỡng doanh thu 400 triệu USD. Đầu tháng 12/2007, Công ty Phân phối FPT đã đạt kế hoạch doanh số năm 2007 là 450 triệu USD. Ban lãnh đạo Công ty Phân phối FPT hy vọng doanh số của Công ty vào năm 2008 sẽ là 700 triệu USD. Bộ máy hoạt động của FDC đã được thiết kế để đảm bảo chuyên môn hóa hoạt động của từng phòng ban. Hội sở của FDC đặt tại Hà Nội ở địa chỉ tầng 3, tòa nhà Viglacera số 1 đường cao tốc Láng - Hòa Lạc, Từ Liêm, Hà Nội, sẽ tổng hợp và quản lý mọi thông tin được gửi về từ 4 trung tâm phân phối tại miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi trung tâm phân phối tại các khu vực quản lý các đại lý trong khu vực mình. Riêng 2 trung tâm phân phối chính của FDC có các phòng ban hoạt động :
• Planning finance
• Human resources
• Legal department
• Adminitration
• Business development
• Hp distribution
• Computer and network equipment
• Nokia product
• Software and networking
• Computer assembling
Các phòng ban này có sự kết nối về thông tin với nhau để đảm bảo thông tin về sản phẩm và mọi hoạt động của công ty được thông suốt. Các phòng ban chuyên về sản phẩm và phòng kế hoạch cung cấpbsẽ nghiên cứu về chiến lược tung sản phẩm ra thị trường, nhu cầu của khách hàng, thương lượng ký kết hợp đồng mua sản phẩm từ các nhà phân phối ở nước ngoài …….

1.3.Các sản phẩm công ty FDC phân phối:
CHƯƠNG II
CHUỖI CUNG ỨNG CỦA FPT DISTRIBUTION
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:




  1. Quản trị chuỗi cung ứng của bigc
  2. Tìm hiểu về chuỗi cung ứng hàng hóa của một siêu thị tại Thành phố Hồ Chí Minh
  3. Chuỗi cung ứng của FPT distribution
  4. hệ thống chuỗi siêu thị Sài Gòn Co.op Mart
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top