blue_dream_1212

New Member
Download Luận văn Xây dựng Website quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ miễn phí

Quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ đang là vấn đề khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng hiện tại mô hình quản lý đào tạo này cũng đang được áp dụng ở khá nhiều các trường đại học, cao đẳng. Đây là một mô hình đào tạo phổ biến trên thế giới, nó cho phép sinh viên được phép đăng kí môn học mình muốn học, thời gian học trong tuần… Như vậy sinh viên có thể hoàn toàn chủ động về thời gian học cũng như thời khóa biểu của chính mình. Do đó nó được đánh giá là một mô hình hay và linh hoạt.
Khoa Quản lý đào tạo quốc tế là một khoa trực thuộc Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, hiện đang áp dụng mô hình đào tạo này để quản lý và đào tạo sinh viên. Tuy nhiên, hiện tại vấn đề quản lý tại đây vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Đứng trước nhu cầu thực tế của khoa Quản lý Đào tạo Quốc tế trong việc tin học hóa công tác quản lý, tác giả đã nhận thấy sự cần thiết của một hệ thống thông tin quản lý đào tạo dựa trên công nghệ Web, do đó đề tài tác giả lựa chọn cho chuyên đề thực tập là “Xây dựng Website quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ”.
Ngoài phần lời nói đầu và kết luận, chuyên đề gồm 3 chương:
- Chương 1: Tổng quan về khoa Quản lý Đào tạo Quốc tế và bài toán quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ.
- Chương 2: Cơ sở phương pháp luận phát triển Website.
- Chương 3: Xây dựng Website quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ tại khoa Quản lý Đào tạo Quốc tế.
Chương 3 là chương cuối cùng của chuyên đề và đồng thời cũng là chương trình bày những công việc mà tác giả đã thực hiện được trong thời gian thực tập tại khoa Quản lý đào tạo quốc tế - trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
Tác giả xin gửi lời Thank đến TS. Trần Thị Song Minh, người trực tiếp hướng dẫn tận tình, giúp tác giả có thể hoàn thành đề tài một cách tốt nhất, xin Thank TS. Phan Thủy Chi và các anh chị tại khoa Quản lý đào tạo quốc tế - trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã giúp đỡ tác giả rất nhiều trong quá trình thực hiện chuyên đề.

CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN VỀ KHOA QUẢN LÝ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ - TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN VÀ BÀI TOÁN QUẢN LÝ ĐÀO TẠO

1.1 Giới thiệu về khoa quản lý đào tạo quốc tế.
Ngày 25/10/2003, tiền thân là Văn Phòng Quản lý Dự án thuộc khoa Sau đại học, Khoa QLĐT đã chính thức ra đời với nhiệm vụ tập trung các nguồn lực của ĐHKTQD, phát huy tối đa thế mạnh của Trường để phát triển và quản lý có hiệu quả các chương trình, dự án hợp tác đào tạo với các trường đại học và tổ chức quốc tế tiến tới xây dựng các chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế trong tương lai.
Tên pháp định: Khoa quản lý đào tạo quốc tế.
Tên tiếng anh: Facutly of international education management.
Tên viết tắt: FIE.
Văn phòng khoa: Tầng 3- Nhà 6- Trường đại học kinh tế quốc dân- 207- Giải Phóng- Hai Bà Trưng – Hà Nội
Điện thoại: (04) 3869 7296
Fax: (04) 3869 1798
Web:
Ngành nghề hoạt động: giáo dục đào tạo
Trưởng khoa: PGS.TS Hoàng Văn Hoa
Mục tiêu hoạt động: Tập trung nguồn lực, phát huy tối đa các thế mạnh của Trường ÐHKTQD trong quản lý và phát triển các chương trình, dự án hợp tác với các trường đại học và các tổ chức quốc tế, tiến tới xây dựng các chương trình đào tạo đạt chuẩn mực quốc tế của chính ÐHKTQD.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Xây dựng Website quản lý đào tạo theo hình thức tín chỉ

chỉ có file doc thôi bạn, trong đó có 1 ít code đó
link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top