MayCatPlasmaCNC

New Member
hay Máy cắt Gas CNC.
Mỗi công nghệ ra đời đều nhằm đáp ứng một số các nhu cầu nhất định. Theo thời gian các công nghệ cắt ngày càng hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, mỗi công nghệ đều có những ưu và nhược điểm riêng. Vì vậy, tùy theo từng nhu cầu cụ thể mà chọn các công nghệ cắt khác nhau. Chúng ta hãy cùng so sánh ưu và nhược điểm của 2 loại công nghê cắt, gia công kim loại trong công nghiệp đó là Cắt Gas – Oxy và Cắt Plasma.
Cắt Gas Oxy: Là một quá trình mà kim loại được cắt đứt bằng các phản ứng hóa học ở nhiệt độ cao. Nhiệt độ được cung cấp và duy trì bằng ngọn lửa thu được từ quá trình đốt cháy của Gas và oxy.
Cắt Plasma: Được phát minh cách đây khoảng hơn 50 năm, người ta phát hiện rằng việc giới hạn độ mở của đường khí trơ đi qua tia hồ quang điện tạo ra một loại vật chất thứ tư (khác với 3 loại vật chất cơ bản là rắn, lỏng và khí) gọi là plasma, và nó tạo ra một nhiệt lượng vô cùng lớn khoảng 10.000 – 15.000 °C, khi dòng khí thoát ra khỏi đầu Plasma nó có khả năng thổi bay tất cả các loại kim loại mà nó đi qua. Từ đó, công nghệ này được dùng để cắt kim loại.
Dưới đây là bảng so sánh 2 công nghệ cắt Gas-Oxy và Plasma :

Qua bảng so sánh trên hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình loại máy cắt cnc phù hợp nhất với yêu cầu sản xuất hiện tại.
Chúng tui là Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hàn cắt kim loại, được tập đoàn Victor – USA lựa chọn là nhà phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Thermal Dynamics tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm nhiệt tình và tận tâm, chúng tui luôn cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý cho mọi khách hàng.
Chúng tui chuyên cung cấp các thiết bị , máy cắt CNC Gas-Oxy , , phụ kiện máy cắt Gas-Oxy chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Dịch vụ bán hàng và sau bán hàng cực tốt, chúng tui sẵn sàng hỗ trợ cho tới khi khách hàng thực sự hài lòng.

Thông tin chi tiết sản phẩm có thể xem trực tiếp tại Website của chúng tui
Hãy liên hệ với chúng tui để có giá tốt nhất.
Công Ty TNHH Toàn Đắc Lộc.
Địa chỉ : F 1/1 – Quốc Lộ 51 – P. Long Bình Tân – TP. Biên Hòa – Đồng Nai.

Hotline : 01285.165.652
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top