Download miễn phí Khai thác ly hợp xe GAZ-66
Trong giai đoạn hiện nay, cuộc cách mạng khoa học kỹ thuật đang phát triển nhươ vũ b•o và thu đươợc rất nhiều thành tựu tác dụng to lớn đến nền kinh tế và quốc phòng.
Đất nươớc ta đang trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá, xây dựng nền kinh tế phát triển, nền quốc phòng vững mạnh điều này đòi hỏi cần có một nền khoa học kỹ thuật phát triển. Trong bối cảnh đó, ngành xe máy quân đội ta đang không ngừng nâng cao chất lươợng nghiên cứu khoa học, nâng cao trình độ chuyên môn, đội ngũ cán bộ làm công tác thiết kế, quản lý‎, khai thác, sử dụng xe máy trong quân đội.
Chính điều đó mới đáp ứng đơược yêu cầu ngày càng cao với sự nghiệp phát triển đất nươớc nói chung và từng bươớc hiện đại hoá quân đội, nâng cao sức chiến đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ.
Tuy nhiên, trong điều kiện thực tế rất khó khăn của đất nươớc Việt Nam hiện nay, việc khai thác, sử dụng các trang thiết bị hiện có trong quân đội một cách khoa học là một yêu cầu rất cấp bách, thiết yếu, nhất là các phương tiện xe máy, các trang thiết bị trong quân đội đều là những trang thiết bị chuyên dụng, rất đắt tiền, ít có khả năng mua mới. Mặt khác xe máy trong quân đội đa phần là các loại xe sản xuất tại Liên Xô cũ.
Do đó để khai thác, sử dụng tốt trang bị xe máy, cũng như vấn đề khai thác và sử dụng tốt ly hợp xe GAZ-66, trong quân đội ở điều kiện địa hình Việt Nam đòi hỏi mỗi cán bộ kỹ thuật ngành xe máy phải nắm chắc đặc tính kết cấu xe GAZ-66 để biết cách khai thác, bảo dươỡng, sửa chữa, phục hồi những chi tiết có trong ly hợp được tốt. Đảm bảo cho xe có sức chiến đấu cao, luôn sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ.
Theo sự phân công của bộ môn Xe Quân Sự- Khoa Động Lực. Bài tập tốt nghiệp của tui được giao đề tài: “Khai thác ly hợp xe GAZ-66”.
Nội dung bài tập tốt nghiệp gồm các phần sau:
* Phần thuyết minh:
Lời nói đầu
Chương I: “Giới thiệu chung về xe GAZ-66”.
Chương II: “Phân tích đánh giá kết cấu của ly hợp xe GAZ-66”.
Chương III: “Quy trình tháo lắp ly hợp xe GAZ-66”
Chương IV: “Một số chú ý trong quá trình khai thác, sử dụng ly hợp xe GAZ-66”.
Kết luận.
* Phần bản vẽ: 01 bản vẽ kết cấu ly hợp xe GAZ-66 (Ao)
Qua tìm hiểu nhiệm vụ tui thấy đây là một đề tài có ý nghĩa thực tế nhưng do thời gian ngắn và khả năng chuyên môn còn hạn chế nên bài tập sẽ không tránh khỏi thiếu sót. Vì vậy tui rất mong được sự giúp đỡ của các thày giáo và các đồng đội để tui hoàn thành bài tập tốt nghiệp bảo đảm chất lượng, đúng kế hoạch.
tui xin trân thành cảm ơn!
Học viên thực hiện


Bùi Văn Hùng












Chương I

Giới thiệu chung về xe GAZ-66.






Hình 1:Hình dạng bên ngoài xe GAZ-66


Xe GAZ-66 là loại ôtô tải hạng trung do nhà máy Gorski (Liên Xô cũ) sản xuất năm 1964. Khi thiết kế người ta chú ý nhiều đến việc đảm bảo chất lượng động lực học tốt, khả năng thông qua cao, tính ổn định chuyển động tốt, điều khiển nhẹ nhàng, đảm bảo độ tin cậy cao và thuận tiện cho việc bảo dưỡng, các thế hệ trước đó gồm: GAZ-51, GAZ-53. Do có nhiều ưu điểm nên xe GAZ-66 được sử dụng rộng r•i ở Việt Nam, đặc biệt trong lĩnh vực quân sự.
Xe GAZ-66 là xe hai cầu chủ động có công thức bánh xe 4 x 4, có chức năng thông qua cao, tải trọng 2T và kéo được rơ moóc có tải trọng 2T, có tời nên xe GAZ-66 có thể hoạt động tốt trên các địa hình phức tạp, trong mọi điều kiện khí hậu, thời tiết.
Xe GAZ-66 có động cơ nằm trong ca bin. kiểu bố trí này đảm bảo hệ số sử dụng chiều dài xe lớn, tầm nhìn của lái xe thoáng, bố trí tải trọng tương đối đều cho các cầu. Tuy nhiên để bảo dưỡng động cơ thì phải bố trí ca bin lật, ngoài ra cách âm và cách nhiệt cho lái xe không tốt.
* Cụm động cơ: xe GAZ-66 sử dụng động cơ - là loại động cơ xăng 4 kì, 8 xy lanh bố trí chữ V, thứ tự công tác:1-5-4-2-6-3-7-8. Công suất lớn nhất của động cơ là 115 m• lực ở tốc độ vòng quay trục khuỷu 3200 v/ph, có bộ giới hạn tốc độ tối đa. Mô men lớn nhất là 290 Nm ở tốc độ 20002500 v/ph, tỷ số nén 6,7; thể tích công tác 4,25 lít; hành trình pitston 80 mm; đường kính xilanh 92 mm. Động cơ bao gồm các hệ thống và cơ cấu sau :
- Hệ thống cung cấp nhiên liệu kiểu chế hoà khí, dung lượng của bình nhiên liệu là 210 lít.
- Hệ thống đánh lửa kiểu bán dẫn tiếp điểm, khởi động bằng điện.
- Hệ thống làm mát bằng phương pháp tuần hoàn cưỡng bức dòng nhờ bơm nước, có dung lượng là 23 lít và có van hằng nhiệt, có bộ phận đốt nóng để động cơ khởi động được ở nhiệt độ môi trường thấp.
- Hệ thống bôi trơn kiểu không tuần hoàn, kết hợp bơm và vung té, có dung lượng 8 lít.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



Khai thác hệ thống truyền lực xe GAZ-66 (bản vẽ CAD)
 
Last edited by a moderator:

tctuvan

New Member
Re: [Free] đồ án Khai thác ly hợp xe GAZ-66

Link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Khai thác hệ thống ly hợp trên xe tải HINO 4 tấn 5 Khoa học kỹ thuật 0
D Về hợp tác khai thác chung trên biển giữa việt nam với nước ngoài Văn hóa, Xã hội 0
Z Hoàn thiện kế toán tập hợp chi phi sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở Xí nghiệp khai thác - Dịch Luận văn Kinh tế 0
C Nghiên cứu đặc điểm thổ nhưỡng phục vụ khai thác, sử dụng hợp lý tài nguyên đất huyện Đông Triều, tỉ Luận văn Sư phạm 0
N Vấn đề khai thác và sử dụng một cách hợp lý nguồn lực tự nhiên và nguồn lực con người trong quá trìn Kinh tế chính trị 0
H Khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ phục vụ công tác tổng hợp thông tin tại Văn phòng Trung ương Đản Văn hóa, Xã hội 1
T Nghiên cứu tổng hợp và ứng dụng vài chất ức chế ăn mòn azometin trong khai thác, chế biến dầu khí Nông Lâm Thủy sản 0
O Động lực hình thái cửa sông ven biển đồng bằng Bắc bộ Việt Nam phục vụ khai thác và sử dụng hợp lý t Khoa học Tự nhiên 0
I Nghiên cứu và xác lập cơ sở khoa học để khôi phục dòng chảy sông Đáy phục vụ khai thác tổng hợp tài Khoa học Tự nhiên 0
K Đa dạng sinh học cá và đề xuất các giải pháp khai thác, sử dụng hợp lý nguồn lợi cá ở vùng cửa Hội, Khoa học Tự nhiên 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top