pig_lovely

New Member
Download tiểu luận miễn phí
Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế thị trường, cạnh tranh trở lên gay gắt, do đó sự phân cực cũng diễn ra nhanh chóng, quyết liệt hơn. Trong cuộc đọ sức đó, những doanh nghiệp hoạch định được cho mình một chiến lược kinh doanh, tạo cái khung hướng dẫn tư duy hành động, hướng tới thực hiện những mục tiêu cụ thể mà công ty đ• đặt ra, thì mới có thể tồn tại và phát triển trên thị trường.
Xuất phát từ thực tế đó, nên tui đ• mạnh dạn lựa chọn đề tài: “Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- tribeco” làm đề tài nghiên cứu của mình.
Với khả năng còn hạn chế và thời gian không có nhiều, nên bài viết còn nhiều thiếu sót, rất mong sự đóng góp ý kiến của các thầy cô. Và em xin chân thành Thank thầy giáo: Tiến sỹ Tạ Văn Lợi đ• giúp em hoàn thành đề án này.
Nội dung của đề án bao gồm 3 phần chính:
Chương I: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco.
Chương II: Phân tích chiến lược kinh doanh của Sài Gòn- Tribeco.
Chương III: Một số giải pháp và bài học kinh nghiệm của Tribeco.




Chương I: Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco

I. Quá trình hình thành và phát triển của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco.
Công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco được sáp nhập từ công ty cổ phần Viết Tân vào công ty nước giải khát Sài Gòn theo giấy chứng nhận đăng ký số 4103000297 do sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM cấp ngày 09/04/2001.
Tribeco là công ty chuyên chế biến thực phẩm, sảm xuất sữa đậu nành, nước ép trái cây và nước giải khát các loại, mua bán hàng tư liệu sảm xuất và các loại nước giải khát, sản xuất kinh doanh chế biến lương thực, đại lý mua bán hàng hoá, sảm xuất rượu nhẹ có ga( soda hương), cho thuê nhà và kho b•i, dịch vụ nhà hàng ăn uống.
Tribeco luôn coi Việt Nam là một thị trường tiêu thụ đầy tiềm năng và triển vọng, với thu nhập bình quân đầu người liên tục được cải thiện, mức độ tiêu dùng ngày càng tăng, đặc biệt là nhu cầu của người dân đối với các sản phẩm công nghiệp chế biến sẵn trong đó phải kể đến nước giải khát các loại ngày càng tăng.
Đối với thị trường đồ uống trong nước, các sản phẩm của công ty mang thương hiệu Tribeco đ• được người tiêu dùng mọi miền đất nước tín nhiệm, bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao 5 năm liền. Với hệ thống phân phối đa dạng, rộng khắp cả nước, thông qua các nhà đại lý cấp 1, cấp 2, các nhà bán buôn, bán lẻ, phân phối trực tiếp cho các cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, trường học, siêu thị, bệnh viện và các điểm vui chơi giải trí của thành phố. Tribeco đ• chiếm lĩn được một thị trường to lớn ở TP.HCM và các tỉnh đồng bằng Đông Nam Bộ, đây cũng là thị trường chính của Tribeco. Kể từ ngày thành lập đến nay Tribeco đ• liên tục khẳng định vị trí của mình ttên thị trường nước giải khát và đạt dược nhiều huy trương vàng tại các hội trợ.
Tháng 6/2002, công ty đ• được tập đoàn quốc tế QMS Australia cấp giấy chứng nhận quản trị chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000.
Tháng 8/2003, sản phẩm nước ngọt và sữa đậu nành được ban chỉ đạo sản phẩm chủ lực của TP.HCM chọn là sản phẩm được thành phố hỗ trợ và phát triển thành các sản phẩm công nghiệp chủ lực của của thành phố. Sản phẩm nước ngọt có ga đóng lon đựoc Tribeco xuất sang thị trường Campuchia, Hà Lan và Mỹ.
Thương hiệu Tribeco trong tháng 8/2003 cũng được trung ương hội doanh nghiệp trẻ, trung ương hội liên hiệp thanh niên trao giảI sao vàng đất việt. Những thành tích này thuạc sự đ• làm lên một thương hiệu Tribeco trẻ trung và mạnh mẽ. Giúp sản phẩm Tribeco tăng sức cạnh tranh tại thị trường trong nước và là điểm tựa để phát triển thương hiệu ra nước ngoài.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:






...
 

thanhboba

New Member
Re: [Free] Đề án Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco

Mình cần bài này. Bạn gửi mail cho mình được ko? [email protected]
 

tctuvan

New Member
Re: [Free] Chiến lược kinh doanh của công ty cổ phần nước giải khát Sài Gòn- Tribeco

Link mới cập nhật, mời bạn xem lại bài đầu để tải nhé
 
Top