thammydiamond

New Member
NÂNG NGỰC CHẢY XỆVấn đề lão hóa theo tuổi tác cùng với việc sinh nở, cho con bú, đôi “gò bồng đảo” trở nên chảy nhão, xập xệ gây gây mất thẩm mỹ và phiền toái cho các chị em. Không những thế, ngực chảy xệ còn gây ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình.
Ngực sa trễ được chia thành 4 mức độ khác nhau dựa vào mức độ sa trễ của núm vú so với nếp dưới vú:
Độ I : sa trễ nhẹ núm vú trên nếp dưới vú 1 cm.
Độ II : núm vú trùng với nếp dưới vú.
Độ III : núm vú dưới nếp dưới vú 1 cm.
Độ IV : núm vú dưới nếp dưới vú >2 cm.
Nguyên nhân ngực chảy xệ

Theo thời gian và tuổi tác các bộ phận trên cơ thể chúng ta bị lão hóa cộng vào đó là sự thay đổi liên quan đến sự sinh đẻ, những dây chằng treo này giãn ra và vú trở nên sa trễ. Da và tổ chức tuyến vú quyết định hình thể vú. Khi có sự biến đổi của một trong hai yếu tố này sẽ dẫn đến trình trạng sa trễ vú.
Dù rất nhiều yếu tố có thể khiến bộ ngực chảy xệ, nhưng quá trình lão hóa và tác dụng của trọng lực là yếu tố chính gây ra các thay đổi này. Cũng giống như da mặt, vùng da xung quanh ngực cũng mất đi tính đàn hồi khi mạng lưới đỡ dưới da bị giãn và yếu dần.
Bên cạnh đó, bộ ngực căng giãn ra trong thời gian mang thai và cho con bú cũng làm giãn da. Vì ngực sẽ nhỏ đi sau khi mang thai nên vùng da ngực trước đây đã giãn ra lúc này sẽ bị chảy xệ. Cuối cùng, những biến động về cân nặng và ngay cả thay đổi về hormone cũng có thể làm thay đổi hình dáng bên ngoài của bộ ngực.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ:

Kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng an toàn tuyệt đối, khắc phục triệt để tình trạng ngực sa trễ một cách hiệu quả chỉ một lần duy nhất.
Đối với ngực sa trễ nhẹ: lấy đi một khoảng da hình lưỡi liềm ở vùng trên sát quầng vú. Khi khâu da lại, đầu ngực sẽ được nâng lên đồng thời tạo nên sự nâng nhẹ tuyến vú.
Đối với ngực sa trễ trung bình: rạch một đường hình mỏ neo, bắt đầu từ đáy của quầng vú thẳng đứng tới nếp lằn vú, sau đó cắt bỏ phần da thừa ngay trên nếp lằn vú giúp nâng cao núm vú về vị trí bình thường.
Đối với ngực sa trễ nặng: đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng bằng các chất liệu chuyên biệt.
Những phụ nữ có tuyến vú sệ và nhỏ có thể có chọn lựa là vừa nâng vú (bằng túi) kết hợp với treo vú xệ trong cùng một cuộc mổ. Những phụ nữ có tuyến vú xệ và to thì phẫu thuật thu gọn vú là chọn lựa lý tưởng: vừa giảm kích thước vú vừa điều chỉnh độ xệ của vú.
Quầng vú cũng có thể bị giãn to khi bị xệ và phẫu thuật treo vú xệ cũng đồng thời giúp làm thu gọn kích thước quầng vú.

Quy trình nâng ngực chảy xệ:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám nhằm xác định tình trạng cũng như cấp độ chảy xệ của ngực và lựa chọn phương pháp thực hiện.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
Bước 3: Tiến hành gây mê nhẹ.
Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ.
Bước 5: Đặt túi ngực (không áp dụng bước này đối với ngực lớn).
Bước 6: Nghỉ dưỡng tại bệnh viện trong vòng 24h.
Bước 7: Tư vấn chăm sóc sau điều trị và tái khám định kỳ.
Vì sao nên chọn Diamond?


  1. Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  2. Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tui tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  3. Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng.
  4. Đội ngũ y bác sĩ của chúng tui sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  5. Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top