lamthithanhdiem

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đề án: Vấn đề thất nghiệp và việc làm ở Việt NamNgày nay với sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật đã không ít tạo ra nhũng sự nhảy vọt về mọi mặt, đã đưa nhân loại tiến xa hơn nữa . Trong những năm gần đây chúng ta đã đạt được một số thành tựu phát triển rực rỡ về khoa học kỹ thuật,các ngành như du lịch,dịch vụ,xuất khẩu, lương thực thực phẩm sang các nước
W . Đằng sau những thành tựu chúng ta đã đạt được, thì cũng có không ít vấn đề
mà Đảng và nhà nước ta cần quan tâm như: Tệ nạn xã hội, lạm phát, việc làm và tình ừạng thất nghiệp Song với hạn chế của bài
viết mà chúng ta không thể phân tích kỹ từng vấn đề đang xảy ra trong xã hội như hiện nay được. Nhưng có lẽ điều được quan tâm hàng đầu ở đây có lẽ là Nhưng có lẽ vấn đề được quan tâm hàng đầu ở đây có lẽ là vấn đề việc làm và tình trạng thất nghiệp hiện nay.
Thất nghiệp, đó là vấn đề cả thế giới càn quan tâm. Bất kỳ một quốc gia nào dù nền kinh tế có phát triển đến đâu đi chăng nữa thì vẫn tồn tại thất nghiệp đó là vấn đề không tránh khỏi chỉ có điều là thất nghiệp đó ở mức độ thấp hay cao mà thôi. Với thời gian không cho phép chính vì thế mà bài viết này chúng ta chỉ đề cập đến tỷ lệ thất nghiệp ở Việt Nam.Thất nghiệp, nó còn kéo theo nhiều vấn đề đằng sau: Sẽ dẫn đến tình trạng làm suy giảm nền kinh tế, sự gia tăng của các tệ nạn xã hội như cờ bạc, trộm cắp,làm sói mòn nếp sống lành mạnh, phá vỡ nhiều mối quan hệ.Tạo ra sự e sợ cho toàn xã hội.
Trong bài tiểu luận này em xin trình bày với thầy cô và các bạn chủ đề “ vấn đề việc làm và thất nghiệp ở Việt Nam”. Nội dung của đề tài gồm các phần sau:
Phàn 1: Những vấn đề cơ bản về việc làm và thất nghiệp.
Phần 2: Thực trạng về tình hình việc làm và thất nghiệp.
Phàn 3: Nguyên nhân và giải pháp.
Kết luận
Mặc dù đã rất cố gắng hoàn thành đề tài, nhưng không thể tránh khỏi những sai sót, mong được thầy cô và các bạn thông cảm đóng góp ý kiến. Xin chân thành Thank thầy cô và các bạn!



LINK DOWNLOAD CHO ANH EM KETNOOI
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top