GIỚI THIỆU HỆ THỐNG SẢN PHẨM PHẦN MỀM QUẢN LÝ XUẤT NHẬP KHẨU SSOFT FINANCE 9.0
Mục tiêu xây dựng hệ thống phần mềm
·Xây dựng một hệ thống công cụ quản lý hiện đại, chặt chẽ và hiệu quả giúp người quản lý trả toàn chủ động kiểm soát, đánh giá và điều hành hoạt động kinh doanh tức thời.
·Trang bị một hệ thống công cụ làm chuyện tốt cho bộ máy quản lý giúp giảm thời (gian) gian công sức, chi phí quản lý, nâng cao hiệu quả làm chuyện và chuyên nghề hóa đội ngũ quản lý.
Giới thiệu về Phần mềm quản lý tài chính kế toán SSOFT Finance 9.0Phần mềm quản lý xuất nhập khẩu SSOFT Finance 9.0 được thiết kế mở, mềm dẻo, linh hoạt, dễ dàng bổ sung và hiệu chỉnh các chức năng, bảng biểu báo cáo cho phù hợp yêu cầu sử dụng của doanh nghề cũng như sự thay đổi khách hàng.
SSOFT Finance 9.0 sử dụng công nghệ Cơ sở dữ liệu tiên tiến nhất hiện nay SQL Server 2005 cho phép chạy trên tất cả các hệ điều hành Windows đang được sử dụng trên thị trường và cho phép chạy mạng (nhiều) đa người dùng, kết nối nhiều bộ phận phòng chốngban.

I.CÁC PHÂN HỆ CÓ TRONG CHƯƠNG TRÌNH
1.Quản lý trước mặt,quỹ
2.Quản lý mua hàng,nhập khẩu
3.Quản lý bán hàng
4.Quản lý công nợ
5.Quản lý còn kho
6.Các tiện ích của phần mềm
II.CHI TIẾT CÁC PHÂN HỆ



III.CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG
1)Nội dung bảo hành
·Sửa lỗi chương trình nếu có phát sinh
·Hỗ trợ sử dụng,tư vấn chương trình.
2)Thời gian bảo hành
·SSOFT chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí và hỗ trợ sử dụng phần mềm kế toán trong thời (gian) gian 24 tháng kể từ ngày ký nghiệm thu chương trình.
3)cách bảo hành
·Khi nhận đ­ược thông báo của Quý Công ty,SSOFT sẽ phải tiến hành khắc phục các lỗi của ch­ương trình theo một trong các phư­ơng thức sau đây:
üH­ướng dẫn ngư­ời sử dụng sửa lỗi chư­ơng trình thông qua điện thoại, Fax, hay E-mail trong vòng 04 (bốn) giờ, kể từ khi nhận đư­ợc thông báo của Quí Công ty.
üBảo hành từ xa thông qua chương trình Teamviewer (với những khách hàng sử dụng WinXP/ windows Server, có đường truyền ADSL và có cài chương trình Teamviewer – chương trình Teamviewer do nhân viên SSOFT chịu trách nhiệm cài đặt)
üGửi phần sửa chư­ơng trình đến Quý Công ty trong vòng 02 (hai) ngày làm chuyện theo dấu của b­ưu điện kể từ khi nhận đư­ợc yêu cầu của Quý Công ty.
üTrực tiếp sửa chữa lỗi của chư­ơng trình tại Quý Công ty trong vòng 02 (hai) ngày kể từ khi nhận được yêu cầu. Bảo hành các lỗi của ch­ương trình và update miễn phí những thay đổi của bộ tài chính.

Xin chân thành Thank sự quan tâm của Quý công ty!
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SSOFT.
ĐC : SỐ 5/92 Láng Hạ,Đống Đa,HN
LÊ CHIẾN THẮNG

MOBILE : 097 35 35 395
OFFICE : 04 3 994 7283/84 – 04 6 2660915
EMAIL :
WEBSITE :








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top