Xin Link Download Game God Mode

God Mode picture1

God Mode picture2

God Mode picture3

God Mode picture4

God Mode picture5

God Mode picture6

God Mode picture7

God Mode picture8

God Mode picture9

God Mode picture10

Giới thiệu game

Cuối cùng thì hè cũng đến! Điều đó đồng nghĩa với việc các nhà làm game "rảnh tay" làm việc hơn bình thường, và kết quả là hàng loạt trò chơi hấp dẫn đã ra mắt một cách... lặng lẽ! God Mode, một trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba là một trong số đó, đã xuất hiện trên Xbox Live! Arcade, Play Station Network và nay là hệ thống Steam dành cho PC!

Nếu bạn đòi hỏi một câu chuyện bi hùng, hoành tráng như thần thoại Hy Lạp dưới góc nhìn của chiến thần Kratos, thì God Mode hẳn sẽ "hắt" cho bạn một gáo nước lạnh! Bạn chỉ đơn thuần là một linh hồn bị trục xuất khỏi đỉnh Olympus, nay được Hades hồi sinh, và được giao nhiệm vụ đi "dẹp loạn" cho ông ta! Tương tự như The Haunted: Hell's Reach, trò chơi chỉ là tập hợp của những màn bắn súng dữ dội, ác liệt với kẻ thù của nhân vật chính - là bạn! Đừng vội chuyển qua game khác, bởi ngoài việc cốt truyện gần như không có, bạn sẽ được thưởng thức một gameplay mang phong cách giải trí khá cuốn hút!

Nếu bạn đã từng chơi qua Serious Sam, thì hẳn bạn sẽ phải "trầm trồ" bởi số lượng cực kỳ đông đảo của lũ quái vật. God Mode cũng vậy. Lấy lối chơi run and gun làm chủ đạo, nhiệm vụ duy nhất của bạn là chạy lăng xăng quanh bản đồ, cầm chắc súng và "phơ" bất cứ thứ gì còn "ngo ngoe" trước mặt! Camera chuyển về góc nhìn ngang vai khi nhắm bắn cho bạn một cái nhìn tổng quát và dễ xoay trở hơn. Những trận đọ súng này thật sự rất "đã tay" bởi kẻ thù đông đảo nhưng đã có đủ vũ khí để "trị" chúng. Tuy vậy, với số lượng quái vật trong mỗi cảnh chơi lên đến hàng chục con thì không biết có kịp ngắm không, và hơn nữa, lũ quái trong game đã đông lại còn ra đòn rất "rát"!

Lấy bối cảnh thần thoại Hy Lạp, những khung hình của game hiện lên quả thực rất ấn tượng. Đôi lúc bạn sẽ phải trầm trồ trước nét kiến trúc độc đáo từ những cây cột chống trời giữa một khoảng không gian vô định, hay đền thờ thần Apollon hùng vĩ, uy nghi... Tất cả đều sẽ "làm nền" cho những trận quyết tử hoành tráng giữa bạn và cả một bầy xương khô di động, đám Cyclop, những con Orge khổng lồ... Rất độc đáo! Engine đồ họa của game đã thực hiện rất tốt vai trò của mình khi ứng dụng những hiệu ứng ánh sáng phức tạp, những mô hình có độ chi tiết cao và đặc biệt là hiệu ứng cháy nổ chói lòa cả màn hình, càng khiến người chơi trở nên phấn khích hơn bao giờ hết!

Hình ảnh đẹp, lối chơi đơn giản nhưng cuốn hút, cộng với việc áp dụng một bối cảnh hoành tráng của thần thoại Hy Lạp, nếu bạn là một gamer đang tìm kiếm một tựa game giải trí nhanh đầu hè, thì hãy đến với God Mode ngay, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng!


Cấu hình tối thiểu


OS: Windows XP, Vista, Windows 7

CPU: Intel Core2 Duo or AMD Athlon 64 X2, 2GHz

RAM: 2GB

VGA: NVIDIA Geforce 8800 / ATI Radeon 2900 XT

HDD: 5GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game God Mode Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top