vitbau369

New Member
Trang WinFuture.de của Pháp đã vừa công bố tài liệu nội bộ của Microsoft nói rõ về thời điểm phát hành chính xác của bộ phần mềm văn phòng Office 2016 dành cho nền tảng Windows. Theo đó, Office 2016 cho Windows có thể sẽ ra mắt vào ngày 22/9 tới với các gói phần mềm bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Skype, Project, Visio, Access và Publisher.



Phiên bản Office 2016 sẽ được Microsoft cải tiến về giao diện nhằm tối ưu hoạt động trên màn hình cảm ứng lớn lẫn nhỏ, các nút bấm sẽ được làm to hơn để dễ thao tác không chỉ với cả chuột, bàn phím mà còn cả màn hình của tablet. Giao diện tổng thể được sắp đặt lại đơn giản và dễ hiểu hơn.




Ngoài ra, phiên bản Office mới còn được nâng cấp chức năng đám mây cho phép người dùng lưu và chỉnh sửa dữ liệu trực tuyến cũng như hỗ trợ nhiều người dùng chỉnh sửa tài liệu cùng lúc ở chế độ thời gian thực. Các dữ liệu văn phòng của người dùng sẽ được lưu trữ trên dịch vụ đám mây One Drive của hãng.


Trước đó, Microsoft đã công bố phiên bản dùng thử của Office 2016 kể từ tháng 5. Trong khi đó, bản Office 2016 cho hệ điều hành Mac đã ra mắt từ tháng 7.


Theo genk
 

Mannie

New Member
Chắc có bản của WZor đấy, sẽ cập nhật link download từ WZor nhanh nhất có thể khi có (có thể là đầu hay giữa tháng 9)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top