Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

Lời mở đầu 1
Chương I: Giới thiệu tổng quát về hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam 2
1.1. Giới thiệu tổng quát về hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 2
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Vietnam Airlines. 2
1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Vietnam Airlines. 4
1.1.3. Đặc điểm kinh doanh của Vietnam Airlines. 9
1.2. Thị trường vận tải hành khách và vai trò của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 14
1.2.1. Khái quát về thị trường vận tải hành khách bằng đường hàng không. 14
1.2.2. Đặc điểm của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 17
1.2.3. Vai trò của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 18
1.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường vận tải hành khách của các hãng hàng không. 19
1.3.1. Các yếu tố chủ quan. 19
1.3.2. Các yếu tố khách quan: 21
a. Khách hàng: 21
b. Các đối thủ cạnh tranh. 23
c. Các nhân tố khác. 26
Chương II: Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines giai đoạn 2001-2006. 27
2.1. Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 27
2.1.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch. 27
2.1.2. Các hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch phát triển thị trường. 31
2.1.2.1. Phát triển sản phẩm dịch vụ. 31
2.1.2.2. Xây dựng chính sách giá cước hợp lý để phát triển thị trường khách. 32
2.1.2.3. Xây dựng hệ thống phân phối phù hợp để phát triển thị trường vận tải hành khách. 34
2.1.2.4. Xây dựng logo và thương hiệu trên thị trường. 36
2.1.2.5. Hoạt động quảng cáo xúc tiến nhằm phát triển thị trường. 37
2.1.3. Các chương trình khách hàng của Vietnam Airlines. 40
2.1.4. Hoạt động mở đường bay mới và hợp tác. 43
2.2. các kết quả phát triển thị trường của vietnam airlines. 45
2.2.1. Mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng. 45
2.2.2. Vận chuyển hành khách. 47
2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. 54
2.3. Đánh giá chung. 56
2.3.1. Điểm mạnh. 56
2.3.2. Điểm yếu. 58
2.3.3. Nguyên nhân. 59
Chương III: Phương hướng và kiến nghị nhằm phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines trong thời gian tới. 61
3.1. Phương hướng phát triển của Vietnam Airlines đến năm 2010 và định hướng 2020. 61
3.2. Một số kiến nghị nhằm phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines. 64
3.2.1. Đối với hãng: 64
3.2.2. Đối với nhà nước. 76
Kết luận 79
Danh mục tài liệu tham khảo 80

Ket-noi.com kho tài liệu miễn phớ

Mục lục
Trang
Lời mở đầu 1
Chương I: Giới thiệu tổng quát về hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam 2
1.1. Giới thiệu tổng quát về hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 2
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Vietnam Airlines. 2
1.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Vietnam Airlines. 4
1.1.3. Đặc điểm kinh doanh của Vietnam Airlines. 9
1.2. Thị trường vận tải hành khách và vai trò của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 14
1.2.1. Khái quát về thị trường vận tải hành khách bằng đường hàng không. 14
1.2.2. Đặc điểm của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 17
1.2.3. Vai trò của vận tải hành khách bằng đường hàng không. 18
1.3. Những nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thị trường vận tải hành khách của các hãng hàng không. 19
1.3.1. Các yếu tố chủ quan. 19
1.3.2. Các yếu tố khách quan: 21
a. Khách hàng: 21
b. Các đối thủ cạnh tranh. 23
c. Các nhân tố khác. 26
Chương II: Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines giai đoạn 2001-2006. 27
2.1. Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines. 27
2.1.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường và lập kế hoạch. 27
2.1.2. Các hoạt động nhằm thực hiện kế hoạch phát triển thị trường. 31
2.1.2.1. Phát triển sản phẩm dịch vụ. 31
2.1.2.2. Xây dựng chính sách giá cước hợp lý để phát triển thị trường khách. 32
2.1.2.3. Xây dựng hệ thống phân phối phù hợp để phát triển thị trường vận tải hành khách. 34
2.1.2.4. Xây dựng logo và thương hiệu trên thị trường. 36
2.1.2.5. Hoạt động quảng cáo xúc tiến nhằm phát triển thị trường. 37
2.1.3. Các chương trình khách hàng của Vietnam Airlines. 40
2.1.4. Hoạt động mở đường bay mới và hợp tác. 43
2.2. các kết quả phát triển thị trường của vietnam airlines. 45
2.2.1. Mạng đường bay của Vietnam Airlines được mở rộng. 45
2.2.2. Vận chuyển hành khách. 47
2.2.3. Kết quả hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. 54
2.3. Đánh giá chung. 56
2.3.1. Điểm mạnh. 56
2.3.2. Điểm yếu. 58
2.3.3. Nguyên nhân. 59
Chương III: Phương hướng và kiến nghị nhằm phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines trong thời gian tới. 61
3.1. Phương hướng phát triển của Vietnam Airlines đến năm 2010 và định hướng 2020. 61
3.2. Một số kiến nghị nhằm phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines. 64
3.2.1. Đối với hãng: 64
3.2.2. Đối với nhà nước. 76
Kết luận 79
Danh mục tài liệu tham khảo 80

Danh mục các bảng
Trang
Bảng số 1: Đội máy bay Vietnam Airlines hiện đang khai thác 11
Bảng số 2: Cơ cấu nhân sự của Vietnam Airlines 13
Bảng số 3: Chỉ tiêu vận chuyển hành khách năm 2007. 31
Bảng số 4: Ngân sách dành cho hoạt động xúc tiến của Vietnam Airlines 38
Bảng số 5: Số lượng hội viên FFP. 41
Bảng số 6: Phát triển thị trường vận chuyển hành khách giai đoạn 2001-2006. 48
Bảng số 7: Phát triển thị trường vận chuyển hành khách nội địa 49
giai đoạn 2001-2006. 49
Bảng số 8: Kết quả vận chuyển hành khách trên các đường bay nội địa năm 2004,2005,2006. 51
Bảng số 9: Phát triển thị trường vận chuyển hành khách quốc tế giai đoạn 2001-2006. 52
Bảng số 10: Vận chuyển hành khách quốc tế theo từng thị trường giai đoạn 2001-2006. 53
Bảng số 11: Kết quả hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines. 55
Bảng số 12: Mục tiêu vận chuyển hành khách đến năm 2010. 63

Danh mục các biểu

Biểu số 1: Vận chuyển hành khách giai đoạn 2001-2006. 48
Biểu số 2: Tỷ trọng thị trường vận tải hành khách quốc tế 54
Biểu số 3: Biểu đồ Doanh thu của Vietnam Airlines từ 2000 - 2006. 55
Biểu số 4: Biểu đồ Lợi nhuận của Vietnam Airlines từ 2000 - 2006. 56

Danh mục các sơ đồ
Sơ đồ 1: Cơ cấu tổ chức khối thương Mại - TCTHKVN. 8
Sơ đồ 2: Quy trình nghiên cứu và lập kế hoạch phát triển thị trường của Vietnam Airlines. 29
Sơ đồ 3: Hệ thống phân phối vé của Vietnam Airlines . 35
Lời mở đầu

Trong nền kinh tế thị trường, khi mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp càng trở nên quyết liệt thì thị trường ngày càng đóng vai trò quan trọng. Thị trường đã trở thành một bộ phận tích hợp của nền kinh tế và là một nền tảng hữu hiệu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Hoạt động phân tích và phát triển thị trường nhằm mở rộng và khai thác tối đa các nguồn lực tại thị trường đó đã trở thành mục tiêu kinh doanh của bất cứ một doanh nghiệp nào.
Là một hãng hàng không non trẻ, Vietnam Airlines đang tiến từng bước vững chắc để khẳng định vị thế của mình trong khu vực và trên thế giới. Hàng không Việt Nam hôm nay có quyền tự hào về thương hiệu Vietnam Airlines với biểu tượng Bông sen vàng trên nền trời xanh, biểu tượng của uy tín, chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế về nhiều lĩnh vực khác nhau như duy tu bảo dưỡng, cung ứng vật tư, trang thiết bị máy móc và con người, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối,...
Với tư cách là điểm đến đầu tiên và cuối cùng, là bộ mặt đất nước khi du khách nước ngoài chen chân và tiếp xúc với đất nước và con người Việt Nam, các sân bay, dịch vụ và nhân viên hàng không luôn phấn đấu để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất với hành khách. Đề tài: “Công tác phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines” xuất phát từ thực tiễn trên.
VI. Nội dung và kết cấu của khoá luận.
Ngoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục và danh mục tài liệu tham khảo, khoá luận gồm 3 chương:
Chương I: Giới thiệu tổng quát về hãng hàng không quốc gia Việt Nam “Vietnam Airlines”.
Chương II: Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines giai đoạn 2001-2006.
Chương III: Phương hướng và kiến nghị nhằm phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines trong thời gian tới.

Chương I: Giới thiệu tổng quát về hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam

1.1. Giới thiệu tổng quát về hãng hàng không quốc gia việt nam - vietnam airlines.
1.1.1. Quá trình hình thành và phát triển của Vietnam Airlines.
Sau thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, miền Bắc được giải phóng vào năm 1954 đã mở ra một giai đoạn mới cho cách mạng Việt Nam. Nhiệm vụ trước mắt là khôi phục kinh tế, đẩy mạnh sản xuất, xây dựng miền Bắc vững mạnh về mọi mặt làm chỗ dựa cho cuộc đấu tranh thống nhất đất nước. Miền Bắc tiến lên Chủ nghĩa xã hội, hoà nhập thông thương với các nước xã hội chủ nghĩa và bầu bạn trên thế giới. Trong bối cảnh đó, việc ra đời một tổ chức chính thức của ngành hàng không dân dụng để xây dựng tổ chức quản lý và hoạt động vận tải hàng không dân dụng của nước Việt Nam dân chủ Cộng hoà - một quốc
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

lethihue1998

New Member
Re: [Free] Công tác phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines

yêu cầu link download mới
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Công tác phát triển thị trường vận tải hành khách của Vietnam Airlines

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại FSI Luận văn Kinh tế 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện công tác lập kế hoạch phát triển kinh tế xã hội hàng năm tại huyện hòa an, tỉnh cao bằng Văn hóa, Xã hội 0
D Liên hệ thực tiễn công tác đánh giá kết quả đào tạo và phát triển nhân lực tại FPT Telecom Luận văn Kinh tế 0
D Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp và sự liên hệ ở các doanh nghiệp tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xu thế phát triển, những tác động của công nghệ IoT (internet of things) và đề xuất giải pháp quản lý phù hợp Công nghệ thông tin 0
D Công tác xã hội nhóm trong việc phát triển kỹ năng sống cho trẻ em mồ côi tại trung tâm bảo trợ xã hội III, tây mỗ, từ liêm, hà nội Văn hóa, Xã hội 1
D Đánh giá tác động của công tác chuyển mục đích sử dụng đất để phát triển hạ tầng, đô thị tại phường Nông Lâm Thủy sản 0
D đánh giá thực trạng công tác dồn điền đổi thửa tác động đến phát triển nông nghiệp, nông thôn huyện Nông Lâm Thủy sản 0
D Nghiên cứu phát triển bộ dữ liệu chuẩn của một số dược liệu thường phục vụ công tác kiểm tra giám sá Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top