Nathanial

New Member


7-Data Recovery Suite (7DRS) là công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ bạn phục hồi lại dữ liệu đã xóa trên các thiết bị lưu trữ như: ổ HDD, SSD, USB, thẻ nhớ,…

So với các Phần mềm phục hồi khác thì 7DRS hơn hẳn, kể cả Kernel-FAT-NTFS (thằng này mạnh nhưng phục hồi file ảnh và word, excel... rất dở).

Mình thử phục hồi các file word và ảnh, rất tốt.


Đã có phiên bản mới nhất 7-Data Recovery 3.4 (7/8/2015)

đã được mình Việt hóa cho dễ sử dụng, và là bản Enterprise.


Cập nhật trong bản này:

- thêm phục hồi cho điện thoại Android

- fix lỗi trong bản cũ



Giao diện của chương trình đẹp và đơn giản, gồm năm thẻ chính là Phục hồi Đã xóa, Phục hồi Toàn bộ, Phục hồi Phân vùng, Phục hồi Đa phương tiện và Phục hồi Android.


1. Phục hồi Đã xóa:

chức năng nầy sẽ giúp bạn lấy lại các dữ liệu vô tình xóa khỏi Thùng rác hay bằng tổ hợp phím Shift+Delete.

Tại bước đầu tiên, bạn chọn phân vùng hay ổ đĩa muốn khôi phục dữ liệu rồi bấm Kế tiếp. So với các phần mềm cùng chức năng, quá trình tìm kiếm diễn ra rất nhanh chóng chỉ chưa đến một phút. Các dữ liệu đã xóa 7DRS tìm thấy sẽ được liệt kê theo đúng cấu trúc thư mục của chúng trong Windows Explorer như trước đây, hay được gom vào phần Thư mục đã mất để bạn dễ dàng tìm kiếm.


2. Phục hồi Toàn bộ:

Giúp khôi phục dữ liệu bị mất sau khi định dạng (Format) hay phân vùng bị hư hỏng,... Trước khi tìm kiếm, bạn bấm vào Cài đặt nâng cao phía trên, đánh dấu chọn các loại dữ liệu muốn tìm kiếm ở phần Tìm kiếm mở rộng như Ảnh, Tài liệu, Nén, Đa phương tiện, Email ... Trong trường hợp chỉ muốn khôi phục các ảnh định dạng RAW (sử dụng trong máy ảnh kỹ thuật số, DSLR,…), bạn đánh dấu vào ô Chỉ phục hồi tập tin RAW. Trong mỗi loại dữ liệu, bạn có thể chọn hay bỏ chọn từng định dạng file chi tiết để quá trình tìm kiếm diễn ra nhanh hơn.


3. Phục hồi Phân vùng:

Phục hồi dữ liệu từ phân vùng bị mất hay bị xóa do ổ cứng bị rơi, MBR bị hỏng, ổ đĩa được phân bố lại (Fdisk), phân vùng bị ghi đè…

Bạn chọn ổ đĩa cứng chứa phân vùng bị mất rồi bấm Kế tiếp để tiến hành quá trình tìm kiếm nhanh (Fast), nếu không tìm thấy 7DRS sẽ tự động chuyển qua quá trình tìm kiếm đầy đủ (Full) với thời gian lâu hơn nhưng cho kết quả tốt hơn.

Các phân vùng tìm thấy sẽ được liệt kê ở phần Phân vùng bị mất kèm dung lượng. Bạn bấm Kế tiếp để đến với giao diện quản lý tập tin và thực hiện các bước hoàn toàn tương tự như trên để phục hồi dữ liệu.

4. Phục hồi Đa phương tiện:

Khôi phục các hình ảnh, video,… bị mất, hỏng từ các loại thẻ nhớ, thiết bị gắn ngoài hiệu quả. Quá trình chọn và tìm kiếm dữ liệu cũng hoàn toàn tương tự như trên. Khi hoàn tất, dữ liệu sẽ được phân chia thành từng nhóm cụ thể tương ứng với định dạng của chúng như: JPEG Graphics (ảnh JPEG), Audio Video (video, âm thanh),…

Muốn xem hình thì bấm Hình nhỏ, rồi bấm đúp vào hình cần xem. Bạn chỉ việc đánh dấu chọn các dữ liệu muốn khôi phục, nhấn Lưu rồi chọn thư mục để lưu lại.


5. Phục hồi Android:

Phục hồi các tập tin cho máy tính bảng và điện thoại Android

Trên điện thoại, bạn vào Settings/Applications/Development/ đánh dấu chọn USB debugging và cắm dây cáp kết nối điện thoại với PC rồi thực hiện.



Link tải: | | |

Đây là bản portable full, không cần dùng bản cài đặt vì lâu lâu cần phục hồi dữ liệu 1 lần, lấy bản portable dùng là OK.

Ngôn ngữ tiếng Việt là để sẵn ở FR (Francais), và đừng đổi tên file tải về vì đăng ký full bằng tên này.


Up thêm bản cũ 2.3 nhẹ hơn (không có Phục hồi Android): | | |


Xem thêm: ***
 

saobang9x_cz

New Member
thank bác nhiều


kaka... chữ ký bị teo tóp rồi, ngộ quá, tội nghiệp cho cái hình
 

hanhthien2

New Member
file bị nhiễm virus. Tải về xong, Avast quét và xóa mất file luôn. cho vào danh sách loại trừ của antivirus

việt hóa nên không có nhận diện số, antivirus thà chém nhầm còn hơn bỏ sót
 

Basilio

New Member
cập nhật phiên bản mới nhất 3.0 (29/5/2014), có thêm Phục hồi cho điện thoại Android
 
Trước giờ dùng EASEUS Data Recovery cứ nghĩ nó là số 1, vì mấy lần mình cứu lại mấy trăm Gb data vì nghịch hackintosh . Trong 1 lần khôi phục gần đây tự nhiên nó không thể tìm thấy data mình lỡ xoá, search đủ các kiểu thấy thằng này, và kq từ đó giờ mình bỏ luôn thằng EASEUS, mà xài thằng 7 data này đến giờ. thanks chủ top, tiện cho mình hỏi bản Home có khác gì bản Enterprise không nhỉ?
 
cho vào danh sách loại trừ của antivirus

việt hóa nên không có nhận diện số, antivirus thà chém nhầm còn hơn bỏ sót mình dùng BIS cũng bị tương tự, dù đã nhấn "cho phép và kiểm soát", ngoảnh đi ngoảnh lại nó vẫn chén mất
 

thisi_baby

New Member
Trước giờ dùng EASEUS Data Recovery cứ nghĩ nó là số 1, vì mấy lần mình cứu lại mấy trăm Gb data vì nghịch hackintosh . Trong 1 lần khôi phục gần đây tự nhiên nó không thể tìm thấy data mình lỡ xoá, search đủ các kiểu thấy thằng này, và kq từ đó giờ mình bỏ luôn thằng EASEUS, mà xài thằng 7 data này đến giờ. thanks chủ top, tiện cho mình hỏi bản Home có khác gì bản Enterprise không nhỉ? bản Home: dùng cho cá nhân, 3 PC, giá 79.95$

bản Enterprise: dùng cho công ty, nhiều PC, giá 399.95$

Chức năng 2 bản giống nhau
 

roomykite

New Member
Cái này có tốt hơn Recovery My Files không vậy thớt?

Lúc trước mình có cài nhiều phần mềm như vầy. Nhưng bị lỗi hết. Ảnh, Video không gì xem được hết
 

ngchihung138

New Member
Cái này có tốt hơn Recovery My Files không vậy thớt?

Lúc trước mình có cài nhiều phần mềm như vầy. Nhưng bị lỗi hết. Ảnh, Video không gì xem được hết Mình không dùng Recovery My Files nên không rõ, đã test ảnh thì OK, còn video thì chưa test, bạn test thử xem
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top