aprina28

New Member

Với việc ngành CNTT đang dần dần trở thành một ngành thiết yếu trong cuộc sống ngày nay thì các trang web về CNTT cũng dần mọc lên như nấm. Tuy nhiên, nếu như xét về chất lượng của các trang web CNTT này thì theo mình thì có tới 80% số trang không đạt yêu cầu. Dưới đây là top 10 trang web CNTT mà bạn có thể tin tưởng để kiếm những tư liệu về lập trình, phần mềm, đồ họa và nhiều điều thú vị khác về CNTT nữa.

1. Github:



Github còn được gọi là "Facebook của dân lập trình", là nơi mà bạn có thể cộng tác với nhiều người khác để lập các dự án về lập trình và cùng nhau tạo ra các chương trình từ các dự án đó.

2. Download.com.vn:



Là trang web tải phần mềm lớn nhất Việt Nam, download.com.vn giúp bạn tìm và tải hơn hàng nghìn phần mềm hay và hữu ích cho công việc của bạn.

3. VN-Zoom:



Vnz thì chắc mình khỏi phải giới thiệu rồi, bác nào trên đây mà không biết nữa thì em lạy là Thánh luôn

4. How-To Geek:



How-To Geek là trang web tổng hợp tin tức về CNTT và các thủ thuật cực hay cho máy tính của bạn.

5. Computer Hope:



Tại Computer Hope, bạn có thể tìm thấy nhiều thủ thuật cực hay và trợ giúp về các vấn đề của máy tính.

6. CNET Download:



Ngoài Download.com.vn ra, bạn còn có thể tìm và tải hơn hàng nghìn phần mềm cực đỉnh cho máy tính của bạn, có thể chạy trên Windows, Linux, Mac,...

7. Stack Overflow:



Stack Oveflow là diễn đàn về lập trình lớn nhất thế giới, là nơi mà bạn và nhiều người khác có thể trao đổi, học tập, giúp đỡ về lập trình.

8. MalwareTips:



MalwareTips là diễn đàn về bảo mật lớn nhất thế giới, là nơi mà bạn và nhiều người khác có thể trao đổi hay giúp đỡ về virus, spyware, adware,...

9. SevenForums:



Ngoài Vnz ra, bạn còn có thể gia nhập SevenForums, diễn đàn về Windows rất hay cho vọc sĩ và cả newbie.

10. Onhax:



Onhax là trang web giúp bạn có thể tìm và tải key/Cr-ack cho các phần mềm trả phí một cách an toàn, không lo bị dính virus hay ăn cắp thông tin.

Đây là top 10 trang web của mình, bạn nào thấy có trang nào khác mà bạn thấy hay thì cứ thoải mái bình luận ở dưới.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top