Tình hình là gần đây các nhà mạng tuy đã có thoải mái hơn khi đã cho truy cập vào Facebook nhưng lướt qua VNZ thì mình thấy vẫn có nhiều bạn vẫn không thể vào Facebook, có lẽ là do nhà mạng chưa mở khóa. Một trong những giải pháp để vào FB đó là dùng file hosts. Tuy nhiên có rất nhiều bạn ngại sửa file hosts nên vì thế mà mình đã tạo file hosts dưới exe để các bạn có thể dễ dàng vào FB hơn mà không cần động tay vào chỉnh sửa file hosts, chỉ việc chạy chương trình là xong. Hãy cho mình 1 thanks để mình có thêm động lực!

Download:

Bạn nào bị báo lỗi access denied thì làm như sau:


1. Tìm đến thư mục có chứa file hosts của Win, các bạn có thể nhấn Windows+R và gõ %windir%\System32\drivers\etc\ để mở thư mục có chứa file hosts.


2. Click phải file hosts, click Properties -> Security -> Edit.




3. Click vào Users và click chọn Full control ở bên Allow.




4. Click Yes nếu windows có hỏi và click OK.


5. Thử chạy lại chương trình (không cần chạy dưới quyền admin) xem có còn bị access denied không. Nếu không có lỗi thì bạn đã thành công.


6. Thử mở file hosts bằng Notepad xem có các dòng có địa chỉ liên quan tới facebook.com không (ví dụ error.facebook.com chẳng hạn), nếu có thì bạn đã thành công.


7. Enjoy !

Lưu ý là sau khi dùng cách này để chép file hosts vào máy thì bạn sẽ bị mất file hosts cũ cho nên tốt nhất bạn nên sao lưu file hosts cũ lại rồi sau khi cài file hosts mới này xong thì chép mấy dòng địa chỉ của file cũ vào file mới.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top