USB Flash Security là 1 phần mềm của Nhật Bản, giúp bạn tạo mật khẩu bảo vệ USB. Các dữ liệu quan trọng trong USB sẽ được bảo vệ an toàn nếu bạn không có mật khẩu chính xác. Bạn sẽ không còn phải e sợ các dữ liệu bị lấy cắp nếu chẳng may USB bị mất.

Giới thiệu cả 2 phiên bản, đã được mình Việt hóa cho dễ sử dụng, tương thích mọi Windows.

Chức năng:

- Bảo mật dữ liệu USB bằng mật khẩu: Chỉ cần cắm USB vào máy tính và chạy USB Flash Security, sau một vài thao tác đơn giản chương trình sẽ yêu cầu bạn tạo một mật khẩu để bảo vệ cho USB.

- Chống mọi truy cập dữ liệu khi USB rơi vào tay người khác: Nếu USB bị mất, bạn có thể an tâm vì USB đã được mật khẩu bảo vệ, dữ liệu được mã hóa, và sẽ bị khóa nếu nhập sai mật khẩu với số lần quy định.

- Dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng: Chương trình có giao diện nhỏ gọn, cài đặt nhanh chóng và dề sử dụng, tương thích với nhiều loại USB khác nhau.


USB Flash Security 4.1.11.13 : đây là bản mới nhất (30/7/2015).

Sau khi cắm USB cần bảo vệ vào, chạy USB Flash Security, bạn sẽ thấy tên USB xuất hiện, bấm "Cài đặt"


Thông báo tất cả dữ liệu sẽ bị xóa, bạn nên sao lưu lại các dữ liệu quan trọng



Nhập mật khẩu tùy ý, và thêm Gợi ý để nhắc bạn nếu bạn quên, vd mình ghi thẻ ATM



Nếu USB của bạn > 4 Gb, nó sẽ hiện thông báo vùng bảo vệ chỉ là 4 Gb, phần còn lại không được bảo vệ, tích vào "tui xác nhận" rồi "Kế tiếp"

(Do đây là bản free nên chỉ bảo vệ 4 Gb, nếu bạn muốn bảo vệ 8 Gb hay cao hơn thì phải dùng bản có bản quyền)


Tiếp theo, tích chọn "Đồng ý xóa tất cả dữ liệu", rồi bấm "bắt đầu cài đặt"





Sau khi cài đặt xong, truy cập vào My Computer, biểu tượng của USB sẽ có như hình dưới. Và đây là vùng chứa file cài đặt, chỉ 576 Kb, vùng này không thể chứa dữ liệu mà chỉ chứa file cần thiết để thực thi bảo vệ USB.

Mở vùng này chỉ thấy 2 file usbenter.exe và autorun. File autorun này thực chất là gói ngôn ngữ, nhằm làm vô hiệu hóa các autorun nguy hại tìm cách xâm nhập USB. Khi phát hiện file autorun bị sửa đổi, nó sẽ cảnh báo.



Bấm đúp vào file USBEnter.exe sẽ xuất hiện hộp thoại đòi mật khẩu



Sau khi nhập đúng mật khẩu, nó sẽ mở vùng được bảo vệ cho bạn sử dụng, bây giờ bạn có thể chép các dữ liệu nhạy cảm vào vùng này.



Từ bây giờ, mỗi khi bạn cắm USB vào là nó sẽ hiện hộp thoại đòi mật khẩu, bạn chỉ thấy vùng chứa file USBEnter chứ không thấy vùng chứa dữ liệu đâu cả.

Trong trường hợp bạn hay người khác xóa mất các file trong vùng kích hoạt này, bạn không thể mở dữ liệu được. Không sao cả, bạn chỉ cần chạy phần mềm lên, vào thẻ "Tác vụ" chọn "Sao chép phần mềm", nó sẽ tạo lại các file đó cho bạn.



Ngoài ra trong thẻ này còn có công cụ "Tháo USB an toàn", tương tự như tắt USB để rút USB an toàn khỏi máy tính.

Muốn gỡ bỏ phần bảo vệ khỏi Usb, bạn vào thẻ Tác vụ và chọn Gỡ bỏ.

USB Flash Security## 4.1.5 : đây là bản ##, bản này đã Cr-ack full nên vùng bảo vệ lên tới 2TB.


Sau khi cài đặt, chạy phần mềm là nó hiện bảng đăng ký, bạn nhập gì cũng được rồi bấm 'Đăng ký giấy phép'. Sau đó vảo thẻ 'Giấy phép' chọn 'Xác thực thủ công', nhập tùy ý là xong, đã có bản full.





File tải về là file setup Việt, sau khi cài đặt là có tiếng Việt.


Trang chủ:

Link tải bản 4.1.11.13 Setup Việt: | | |

Link tải bản 4.1.5## Setup full Việt: | | |

Xem thêm:
 

timthuytinh_89

New Member
cái này bị các trình diệt virruts thủ tiêu ngay. hxhx. trk mình cũng dùng nhưng chả nhẽ không có cách khắc phục tưởng nhầm là virut

P/s: dùng trên laptop mình thì chọn loại trừ được nhưng cắm sang các máy khác thì bị thịt luôn -_-
 

Felicio

New Member
cái này bị các trình diệt virruts thủ tiêu ngay. hxhx. trk mình cũng dùng nhưng chả nhẽ không có cách khắc phục tưởng nhầm là virut

P/s: dùng trên laptop mình thì chọn loại trừ được nhưng cắm sang các máy khác thì bị thịt luôn -_- Bạn cho nó vào danh sách trắng của các phần mềm diệt virus đi lần sau nó sẽ không thịt nữa.
 

thanh_thuong_tt

New Member
Bạn cho nó vào danh sách trắng của các phần mềm diệt virus đi lần sau nó sẽ không thịt nữa. ý mình là trên máy mình thì không sao. nhưng khi đi làm việc cắm ở các máy khác thì bị thịt luộc ngay -_-
 

Aibne

New Member
ý mình là trên máy mình thì không sao. nhưng khi đi làm việc cắm ở các máy khác thì bị thịt luộc ngay -_- Trước khi làm việc máy khác thì vô hiệu cái trình diệt virus đó đi xong việc thì mở nó lại. Vì nhiều cái bị chém nhầm thôi bạn.
 

sinkicongchua

New Member
Thank bạn ptk911 đã Việt hoá phần mềm này.Lâu rồi mình không vào diễn đàn giờ mới biết là bạn đã Việt hoá nó xong rồi.Phần mềm này của Nhật mà nên mình tin tưởng là không phải là virus đâu.Các trình diệt virus nó thịt nhầm thôi (bao gồm cả USB Disk Security). các bạn cứ vô hiệu hoá chúng trước đi rồi yên tâm dùng.Mình dùng phần mềm này hơn 2 năm nay rồi,không thấy có gì bất thường hay đáng ngờ trong máy tính cả.
 

yenkute59

New Member
cập nhật phiên bản mới nhất 4.1.11.13 (30/7/2015)

và bản 4.1.5## full Việt
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top