Nortin

New Member
Foxit PhantomPDF Business v7.1.5.0425
Foxit Phantom là một bộ công cụ xử lý tập tin PDF chuyên nghiệp, với tất cả mọi thứ bạn cần để tạo tài liệu PDF chuyên nghiệp và tinh giản quá trình: nhanh, dễ dùng, và ở một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn. Foxit Phantom vừa có các chức năng phù hợp cho doanh nghiệp bao gồm việc tạo, chỉnh sửa, tổ chức và bảo vệ các tập tin PDF.

Foxit Phantom cung cấp một giải pháp PDF tất cả trong một cho đối tượng doanh nghiệp, và là giải pháp thay thế cho Adobe Acrobat. Không tương tự như các công cụ PDF khác, Foxit Phantom cho phép bạn sửa đổi nội dung trực tiếp. hay bạn có thể dùng các công cụ chú thích nâng cao để thêm ý kiến, làm nổi bật, và nhiều hơn nữa. Xóa trang, thêm trang, và lắp ráp các tài liệu PDF mới. Ngoài ra, Foxit Phantom còn có chức năng bảo mật mạnh mẽ giữ tài liệu của bạn an toàn: mật mã bảo vệ tài liệu, thêm chứng nhận mã hóa và chữ ký chứng nhận điện tử.

Foxit Phantom bao gồm công cụ thiết kế mẫu dễ dùng cho phép bạn nhanh chóng chuyển tài liệu của bạn thành các dạng điện tử để phân phối qua e-mail hay thông qua trang web. Bạn có thể dễ dàng thu thập ngay dữ liệu các nhu cầu của công ty từ khách hàng, đối tác và nhân viên. Bạn thậm chí có thể kích hoạt chức năng chữ ký điện tử cho bất kỳ tài liệu PDF nào.


Or:


========================


Foxit Advanced PDF Editor 3.10_Full
Foxit Advanced PDF Editor là một bộ công cụ xử lý tập tin PDF chuyên nghiệp, với tất cả mọi thứ bạn cần để tạo tài liệu PDF chuyên nghiệp và tinh giản quá trình: nhanh, dễ dùng, và ở một mức giá phù hợp với ngân sách của bạn. Foxit Phantom vừa có các chức năng phù hợp cho doanh nghiệp bao gồm việc tạo, chỉnh sửa, tổ chức và bảo vệ các tập tin PDF.




bản portable:
Portable Foxit Advanced PDF Editor
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top