kutjt.kjetxu

New Member
Wise Auto Shutdown 1.47



Wise Auto Shutdown 2015 là phần mềm nhỏ, gọn và hữu ích cung cấp cho người dùng giải pháp đơn giản nhất để hẹn giờ tắt máy tính tự động chỉ trong vài cú nhấp chuột. Người dùng có thể sử dụng nhiều chế độ được cung cấp bởi phần mềm Auto Shutdown lên máy tính của mình như: shut down, log off, restart, sleep, và close power với khả năng lên lịch thông minh.





Chương trình cho phép người dùng dễ dàng đặt lịch để thực hiện các chế độ nêu trên tại bất kỳ thời điểm nào bạn mong muốn (hằng ngày, thời gian cụ thể, khoảng thời gian). Sau khi thực hiện các thao tác thiết lập lịch cho phần mềm bạn chỉ cần bấm nút Start Task trên giao diện chính, phần mềm Wise Auto Shutdown sẽ bắt đầu có hiệu lực. Khi tác vụ đã được thiết lập, chương trình sẽ tự động ẩn xuống và làm việc dưới chế độ nền. Nếu như bạn muốn mở lại giao diện người dùng có thể bấm vào biểu tượng dưới khay hệ thống.


Ngoài ra, Wise Auto Shutdown là một phần mềm thông minh, được thiết kế để nhắc nhở người sử dụng khi thời gian hẹn giờ tắt máy tính còn 5 phút sẽ bắt đầu để có thể lưu tài liệu đang làm việc hay thiết lập lại các thao tác trước khi nó thực hiện tác vụ đã lên lịch trước đó.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top