Willamar

New Member
- Cứu em với mấy Bác ơi, tình hình là thế này. Một buổi trưa đẹp trời ... à không nắng gắt , em đang đá fifa online 3 ngon lành, tự nhiên màn hình máy tính nhiễu sóng Như dưới hình ạ. Trước đó em không hề làm gì cái màn hình hết Nó nhiễu sóng cũng khoảng 3 giây rồi trở lại màn hình bình thường. E nghĩ là do sóng của cục modem nhà em vì em vừa chuyển nó lên trên đầu máy tính. cũng gần 1 tuần nhưng k đó chuyện gỉ xảy ra. Bỗng hôm nay lại như vậy


- Bố em là biết là em ra ngoài đường ở luôn E sn 2001 chả rành về máy tính, sữa sao bây giờ. Chết em luôn




 
BÂY giờ mở lên là bị à hả...hư đèn hình rồi, cái này sữa tốn kém lắm gần như mua cái màn hình mới 1 tr ngoài ấy
 

hoaithuong209

New Member
ca này hơi khó. phải kiếm 1 cái lcd khác thử thì mới biết được chính xác nó hư cái gì
 
BÂY giờ mở lên là bị à hả...hư đèn hình rồi, cái này sữa tốn kém lắm gần như mua cái màn hình mới 1 tr ngoài ấy ca này hơi khó. phải kiếm 1 cái lcd khác thử thì mới biết được chính xác nó hư cái gì - Em nghỉ không nặng lắm đâu ạ, máy em vừa mua năm ngoái, với lại nó nhiễu như thế tầm 2 tiếng rồi màn hình bình thường lại, nhưng sau 2 tiếng thì bị tiếp, cứ thế nó làm tới tối luôn Cứ 2 tiếng yên bình là lại nhiễu.


- Bây giờ màn hình không có gì, sợ xíu nữa nó lại bị
 
- Em nghỉ không nặng lắm đâu ạ, máy em vừa mua năm ngoái, với lại nó nhiễu như thế tầm 2 tiếng rồi màn hình bình thường lại, nhưng sau 2 tiếng thì bị tiếp, cứ thế nó làm tới tối luôn Cứ 2 tiếng yên bình là lại nhiễu.


- Bây giờ màn hình không có gì, sợ xíu nữa nó lại bị
Kiểu này thì bị lỏng cáp rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top