fordthudo1

New Member
EcoSport Ford mẫu xe hoàn toàn mới, là sản phẩm tiếp theo trong chiến lược “One Ford” toàn cầu đã được bán tại Showroom của Đại lý Ford Thủ Đô từ tháng 7 năm 2014.
Khi ngắm nhìn đang đứng yên, bạn sẽ có cảm nhận như có một nguồn năng lượng đang chuyển động trong không gian. Tổng thể xe thiết kế khí động học, giảm thiểu tối đa lực cản không khí giúp Ford EcoSport 2014 tiết kiệm một cách tối đa nhiên liệu. Với ngôn ngữ thiết kế động lực học “Kinetic Design” của xe EcoSport đã mang đến cho Ford một luồng gió mới, làm thay đổi cuộc chơi cho dòng xe thể thao cỡ nhỏ đa dụng này.

Đường có nhiều ổ gà, đường ngập nước hay khe rãnh mấp mô giờ đây chẳng còn là trở ngại lớn đối với bạn bởi vì khoảng sáng gầm xe Ford EcoSport lên tới 200 mm. Hơn nữa, cổ hút gió, các chi tiết máy trong khoang động cơ được đặt ở vị trí rất cao giúp cho có thể đi qua những con đường ngập nước lên đến 550 mm
Ford EcoSport trang bị ghế da cao cấp (Titanium) chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Nội thất được Design nhằm tối đa hóa không gian bên trong. Khoang xe được Design với hai tông màu tăng cảm giác rộng rãi. Ghế lái được tích hợp các tiện ích: Nghỉ tay và chỉnh đệm lưng ghế mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi đường dài. Hàng ghế sau thiết kế linh hoạt gập 60/40.



Bạn muốn gọi điện thoại cho người thân, nghe những bản nhạc hay bài hát mà mình yêu thích. Bạn lái xe táp vào lề đường và dừng xe, dùng tay bấm máy để gọi điện thoại hay bật những bản nhạc, bài hát yêu thích trên hệ thống âm thanh? Quá mất công và bất tiện được trang bị công nghệ kết nối thông minh SYNC giúp bạn gọi điện thoại, nghe nhạc, nghe bài hát, đọc tin nhắn hay thậm chí điều chỉnh cả nhiệt độ trong xe chỉ bằng khẩu lệnh của bạn. Chỉ cần ra lệnh, EcoSport Ford có thể làm cho cuộc sống của bạn trở nên thú vị và ý nghĩa hơn.



Ford EcoSport được lắp đặt nhiều tiện nghi cao cấp và sang trọng như: điều hòa tự động, cửa sổ trời điều khiển điện và đặc biệt với hộp làm lạnh phía trước ghế bên có thể để được 6 lon nước rất phù hợp với các vùng khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top