P©tur

New Member
Chào mọi người, tình hình là hiện tại mình đang xài một bản Office 2013 Portable của bác vnz870152 tại topic này "http://ket-noi.com/forum/f166/office-2013-portable-on-dinh-ngon-ngu-tieng-anh-3021252-2.html". Nhưng chả biết lý do tại sao mà cứ mở file lên là bị lỗi Configuration Process chạy -> theo lời mọi người thì tắt rồi xài tiếp, nhưng sau khi mình tắt thì nó báo "Microsoft can't find your license application. A repair atempts was unsuccessful or was cancelled. Microsoft will now exit", rồi tự động ngắt chương trình luôn. Mình đã thử mọi cách để tắt cái Config này (thêm Registry, xóa bỏ toàn bộ phiên bản Office cũ, ...) nhưng lỗi vẫn không xài được Office. Mình đã thử add key MAK vào và giờ nó báo là còn 28 ngày nhưng được vài tiếng sau thì nó lại chạy Config tiếp và báo là không tìm thấy Office.en-us\OfficeLR.cab hay Office.en-us\OfficeMUISet.msi, nếu mình tắt thì nó lại tự động ngắt chương trình. Có pro nào Giúp mình với không


Hình ảnh lỗi:





Bonus thêm thông tin: chả hiểu vì lỗi gì những mình không thể cài được bất cứ Office nào vào máy , có lẽ là do cài windows "lậu" bằng ISO trên mạng nên không thể nào cài được các phần mềm nào từ Microsoft... Mình không cài windows từ đĩa được vì ổ đĩa đã bị hư nên lỗi khá nhiều
 

Zigor

New Member
Tải bàn đầy đủ về cài mà dùng cậu. Sao phải dùng bản Portable.
 

Darron

New Member
Microsoft can't find your license application. A repair atempts was unsuccessful or was cancelled. Microsoft will now exit


microsoft không thể tìm thấy bản quyền ứng dụng của bạn, sửa chũa không hoàn thành hay bị cưỡng bức hủy bỏ. microsoft bây giờ sẽ thoát.


đây là vấn đề không tìm thấy bản quyền của ứng dụng. \

bản office portable của bạn có vấn đề về bản quyền. có thể ở trên máy bạn no không hoạt động được tốt.


hay do khi khởi động, ứng dụng office sẽ tìm key bản quyền ở chỗ C:windows... chứ không chịu tìm theo hướng của người đã đóng gói portable office.


cũng có thể ổ đĩa của bạn bị tưng tưng, chỗ lưu file ứng dụng của bạn có vấn đề, rơi vào đúng sector lỗi.
 

sinner_blog

New Member
mình cũng đã nghĩ tới trường hợp này, nên đã thử check bad sector bằng Bác Sĩ Ổ Đĩa của Advanced SystemCare rồi. Đã fix lỗi, nhưng lạ ở chỗ là bad sector rơi vào ổ D chứ không phải ổ C nên mình nghĩ vấn đề không phải là do bad sector
 

b4by_kut3_93

New Member
Tải bàn đầy đủ về cài mà dùng cậu. Sao phải dùng bản Portable. cài k được mỗi lần cài là nó báo lỗi "Microsoft Office Professional Plus 2013 encountered an error during setup" liên tục ở mọi phiên bản, chả biết bị gì...
 

mimoon126

New Member
nếu có tranh chấp về spp folder chứa bản quyền thì thử xem. mình không chắc lắm vì bản office của bạn là bản portable. hiếm khi nó a dua đua đòi với spp folder ở C:\windows.:


---


bạn thử tìm cái spp folder chứa bản quyền ở C:\windows thử. mình hiện không nhớ rõ nó chính xác lắm. chỉ biết ở trong đó thôi.


bạn chiếm quyền sở hữu nó cho tất cả các user là full control. cách chiếm thì bạn xem ở trên mạng nhe.


vì có lần mình cũng bị báo bản quyền như thế. sau khi chiếm quyền sở hữu rồi gắn cho toàn bộ user thì nó không hỏi han gì nữa.

---

vì bản quyền office của mình ban đầu là từ windows 8.

sau khi nâng cấp lên 8.1 thì windows không có giữ lại bản quyền do bản 8.1 cài bằng file iso có chữ gb ở trước trong khi bản windows 8 thì không có chữ này. (nâng cấp không đúng bản windows thì không được giữ bản quyền). vì mình nghĩ chữ gb là golbal hay gonbal hay golba nôm na là toàn cầu ý. ý mình là hàng toàn cầu thì xịn ăn hết luôn các bản khác )


chỉ có bản office được giữ lại bản quyền do ms ưu ái tui thôi.

rồi mình nhờ các bạn ở vnz active phone bản win8.1, sau đó mới copy folder spp lưu bản quyền cả windows 8.1 và office lại.


sau đó lại nổi hứng cài lại windows 8.1 bằng file iso và trong quá trình cài thì chọn fortmat ổ C,

cài xong cái rồi cài office vào. rồi quăng folder spp vào để khôi phục bản quyền windows và office.


lúc này nó báo cái lỗi y chang như của bạn. cứ mở office lên là nó thoát.
 
theo mình bạn cài lại windows chính gốc từ ms đi, rồi cài office từ ms luôn.

ở vnz có các bạn hỗ trợ active by phone rất nhiệt tình.


bản windows xịn sẽ ít lỗi vớ vẩn. vì bản thân các bản windows không đúng chuẩn hay gọi là bị chỉnh sửa, hay đóng gói tự activate hoặc..... thì trong quá trình sử dụng sẽ phat sinh nhiều lỗi bực mình, xung đột lung tung do bản windows đó nó lấy thông tin về phần cứng phần mềm trên máy người ta, đến lúc cài trên máy bạn thì khác hoàn toàn, cái mình nhìn thấy thì bản windows này khởi động được nhưng thực chất nó.... dùng nhiều mới thấy tòe loe hoa cải.
 

MacMurra

New Member
theo mình bạn cài lại windows chính gốc từ ms đi, rồi cài office từ ms luôn.

ở vnz có các bạn hỗ trợ active by phone rất nhiệt tình.


bản windows xịn sẽ ít lỗi vớ vẩn. vì bản thân các bản windows không đúng chuẩn hay gọi là bị chỉnh sửa, hay đóng gói tự activate hoặc..... thì trong quá trình sử dụng sẽ phat sinh nhiều lỗi bực mình, xung đột lung tung do bản windows đó nó lấy thông tin về phần cứng phần mềm trên máy người ta, đến lúc cài trên máy bạn thì khác hoàn toàn, cái mình nhìn thấy thì bản windows này khởi động được nhưng thực chất nó.... dùng nhiều mới thấy tòe loe hoa cải. bạn có link down file ISO windows 7 chính gốc k cho mình xin luôn đi
 

nhokvip_pro

New Member


đây nhé, windows 7 tất cả các phiên bạn thanks bạn, nhưng mà cho mình hỏi luôn cái, tình hình là máy mình laptop, nhưng sau 1 lần thằng em quậy nó bị hư đem ra tiệm sửa, khi cài lại thì thành x86 bit vậy thì giờ mình cài x64 bit hay x86 bit?
 
Ram 4G trở lên cài bản 64 bit bạn còn dưới 4 G thì chọn bản 32 bit (x86) thanks bạn, nhưng mà cho mình hỏi luôn cái, tình hình là máy mình laptop, nhưng sau 1 lần thằng em quậy nó bị hư đem ra tiệm sửa, khi cài lại thì thành x86 bit vậy thì giờ mình cài x64 bit hay x86 bit?
 

tammobi832547

New Member
sau khi tải file iso win7 về, bạn lên
https://msdn.microsoft.com/en-us/subscriptions/downloads/default.aspx reg cái tài khoản để đối chiếu mã shai1, md5, crc... nếu khớp thì đúng là hàng xịn mình đôi khi không tìm được link từ microsoft. tải từ nguồn khác như fshare ở vnz, đều đối chiếu lại hết.


win7 thì được nâng cấp miễn phí lên windows 10, ngoại trừ bản enterprise.
 

daicahp_123

New Member
mình cũng đã nghĩ tới trường hợp này, nên đã thử check bad sector bằng Bác Sĩ Ổ Đĩa của Advanced SystemCare rồi. Đã fix lỗi, nhưng lạ ở chỗ là bad sector rơi vào ổ D chứ không phải ổ C nên mình nghĩ vấn đề không phải là do bad sector lỗi của bạn là do office nó không tìm thấy file bản quyền chứ máy bạn không có lỗi gì đâu, vào topic
cài bản setup rồi kích hoạt

còn không muốn cài thì dùng bản portable khác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top