hidenam

New Member
CyberLink YouCam Deluxe v6.0.3918.0 Full Cr-ack, the latest phiên bản of the world's No. 1 Webcam software



Giới thiệu về CyberLink YouCam Deluxe v6.0.3918.0

Những niềm vui không bao giờ kết thúc với YouCam 6 Deluxe mới, những niềm vui thú vị nhất tất cả trong một ứng dụng WebCam & Camera cho cuộc sống của bạn. Được thiết kế để làm việc với máy tính của bạn, bạn có thể chụp ảnh và sáng tạo hình lên một tầm cao mới với hiệu ứng video vui tươi khi nói chuyện hay quay video. hay chuyển đổi máy tính bảng của bạn thành một máy ảnh chuyên nghiệp, phong cách bằng cách chụp HDR và ảnh tầm rộng. Thậm chí YouCam 6 Deluxe mới gúp tạo ra sự tinh tế cho bài thuyết trình video cho việc kinh doanh của bạn.

Những tính năng chính của CyberLink YouCam Deluxe v6.0.3918.0


WebCam Fun

Thêm những hiệu ứng độc đáo và thú vị cho video cá nhân hóa; ghi hình với hơn 200 hiệu ứng thú vị đi kèm với YouCam 6 - bao gồm cả 3D.


Entertaining Instant Messaging

YouCam 6 tương thích với các phần mềm nhắn tin nhanh phổ biến nhất, bao gồm Skype và Yahoo! Messenger.


Fun with Video Recording

Sử dụng máy tính hay máy tính bảng của bạn WebCam để ghi lại video với các hiệu ứng thú vị như hạt ảo thuật, cải trang, đối tượng biểu tượng cảm xúc, và nhiều hơn thế nữa. Sau đó, ngay lập tức chia sẻ bản thu video của bạn lên Facebook và YouTube với một vài cú nhấp chuột. YouCam 6 Deluxe bao gồm hơn 50 hiệu ứng mới, bạn có thể truy cập hàng ngàn hiệu ứng miễn phí tại DirectorZone.com.


Built-in video Enhancers

Công nghệ độc đáo TrueTheater® Enhancement CyberLink sẽ tự động điều chỉnh ánh sáng và độ sắc nét với một click chuột. Hay kiểm soát hoàn toàn bằng cách điều chỉnh bằng tay mức giảm tiếng ồn, độ tương phản, độ sáng, và cải tiến hình ảnh.


Mirror Image Perfection

Ai nói một PC hay máy tính bảng không thể làm tất cả? Với YouCam Mirror, biến màn hình của bạn thành một tấm gương.


(Translate từ trang )


Hướng dẫn Cr-ack CyberLink YouCam Deluxe v6.0.3918.0




1/ Cài đặt xong, không chạy phần mềm, đóng phần mềm lại, thoát hoàn toàn phần mềm khỏi khay hệ thống (tắt biểu tượng phầm mềm ở thank taskbar)

2/ Chạy Cr-ack, chọn theo hình trên và nhấn nút 'Patch'

3/ Enjoy


Download

Fshare



Download max speed Fshare không cần acc vip vui lòng xem

concocon1990 hân hạnh mang đến cho các bạn những phần mềm mới nhất, chất lượng nhất. Với tiêu chí post bài và upload "mới nhất, chất lượng nhất" cộng với phương châm " chất lượng chứ không phải số lượng"concocon1990 hi vọng sẽ đem đến cho các bạn những phần mềm hữu dụng. Hẹn gặp lại các bạn trong những phần mềm sắp tới của concocon1990

Đến với concocon, đảm bảo các bạn sẽ luôn luôn xài hàng mới nhất, chất lượng nhất
 

borain_2008

New Member
bác bị gà à, ở nhà em vẫn Cr-ack ngon lành đây, chưa thấy ai gà như bác, có Cr-ack thôi mà không biết làm giống như cơm dâng lên tận miệng rồi mà còn làm đổ, bác đúng là nghiệp dư thật để coi có ai thành công vào lên tiếng không
 

vietquang_nc

New Member
để coi có ai thành công vào lên tiếng không thành thật cáo lỗi cùng bác, em đã sửa lại bài viết và cập nhập Cr-ack mới Sorry bác nhiều . Lần này em đảm bảo con nít cũng Cr-ack được chứ huống chi là bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top