Enno

New Member
Coolutils Total PDF Converter 5.1.64


Coolutils Total PDF Converter 5.1.64 là phần mềm cho phép bạn chuyển đổi các tập tin PDF sang nhiều định dạng phổ biến (DOC, XLS, BMP, JPG, HTML, TXT, vv) nhanh chóng và dễ dàng để tái sử dụng hay lưu trữ tài liệu trong định dạng cần thiết. Phần mềm cho phép bạn chuyển đổi cùng lúc hàng loạt các tập tin PDF để tiết kiệm thời gian. Người dùng không cần tìm hiểu kỹ về chương trình bởi nó rất đơn giản để sử dụng.

Một vài chức năng của phần mềm Coolutils Total PDF Converter

  • Khi bạn cần một sao lưu TIFF từ các tập tin PDF bạn không cần scan lại các trang giấy nữa. Total PDF Converter cho phép bạn chuyển đổi nhanh chóng tất cả các thư mục chứa file PDF sang định dạng ảnh TIFF chỉ trong vài phút.
  • Tùy chọn xem trước từng tập tin PDF để hiển thị nội dung trong Preview panel của chương trình. Với chức năng này, bạn có thể xác định được những phần chính xác cần chuyển đổi trên tập tin PDF của bạn. Đồng thời, chức năng này cũng cung cấp khả năng Zoom it/out để bạn dễ điều hướng tài liệu hơn nữa.
  • Bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian chuyển đổi hơn nữa khi loại bỏ các thành phần không cần thiết trên tập tin PDF khi chuyển đổi. Ví dụ, bạn có thể chuyển một tập tin PDF mà không cần hình ảnh có thể bỏ check Images từ danh sách Item To Render. Sau đó khi tiến trình kết thúc bạn sẽ nhận được một tập tin chỉ chứa văn bản.
  • Phần mềm Total PDF Converter cũng hỗ trợ cho người dùng chuyển đổi PDF sang các định dạng ảnh. hay khi bạn chuyển đổi PDF sang các tập tin JPEG, bạn có thể tùy chỉnh để có chất lượng đầu cuối ưng ý. Mặt khác, đối với tập tin JPEG bạn có thể thiết lập chất lượng mong muốn để có được kích thước tập tin phù hợp. Ngoài ra, phần mềm cũng cho phép bạn trích xuất những tập tin được lựa chọn và chuyển đổi chúng sang JPEG khá hữu ích. Có thể nói rằng, đây là một công cụ chia nhỏ PDF cực tốt để giúp bạn thực hiện những thao tác này.
  • Hỗ trợ chuyển đổi từng trang được lựa chọn sang tập tin đầu cuối. Bạn có thể thêm vào số trang cần chuyển đổi từ bất kỳ trang nào có trong tập tin PDF gốc (ví dụ, “6,7,8”).




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top