starious_1516

New Member



Nếu đã từng yêu thích Road Rash - tựa game đua xe đình đàm một thời do EA phát hành vào thập niên 90 thì có lẽ bạn không nên bỏ qua truyền nhân của nó, đó chính là Road Redemption.




Hãng phát triển Road Redemption là DarkSeas Games đã lấy cảm hứng từ dòng game đua xe Road Rash đình đám một thời. Tuy nhiên bỏ mặc ngoài tai ý kiến của các fan, đã rất lâu rồi kể từ khi một phiên bản Road Rash được EA tung ra thị trường, đó cũng là lý do mà Road Redemption ra đời thông qua Kickstarter.


Người sáng tạo ra Road Rash - Dan Geisler cũng ủng hộ DarkSeas Games trong nỗ lực hồi sinh dòng game của mình, dù vậy ông cho biết vẫn muốn làm việc với một dự án Road Rash chính thống hơn. Cũng vì lý do này mà hãng game indie gọi Road Redemption là người kế thừa về mặt tinh thần của Road Rash hơn là một hậu bản không chính thức.






Được phát hành từ cuối năm 2014, song cho đến nay vẫn là bản Early Access. Dự kiến bản chính thức sẽ được tung vào tháng 12 năm 2015.




Về nội dung, Road Redemption là game đua xe, hành động trong đó người chơi tham gia vào những cuộc đua đường phố bất hợp pháp và đầy bạo lực, nơi bạn sẽ làm bất cứ điều gì để loại bỏ đối thủ. Vũ khí trong game có phần đa dạng hơn nhiều so với huyền thoại Road Rash ngày xưa. Từ gậy gộc dao kiếm đến các loại súng lục, tiểu liên..v.v.. Tất cả mang đến cho Road Redemption một lối chơi đầy căng thẳng và bạo lực. Đồ họa của Road Redemption có phần vượt trội và được trao chuốc kĩ lưỡng. Nhạc nền cũng có phần cuốn hút và sôi nổi hơn.




Dù là một người kế thừa không chính thống, tuy nhiên những cảm giác mà Road Redemption mang lại cho người chơi không khác nhiều so với huyền thoại Road Rash ngày xưa. Vẫn là những đường đua gây cấn, vẫn là những pha đấm đá căng thẳng và bạo lực.






Nhìn chung, Road Redemption đã khơi gợi nên kí ức tuổi thơ qua cái bóng Road Rash, nhưng có những đột phá mới lạ. Mặc dù Road Redemption vẫn chưa tung ra bản chính thức nhưng họ vẫn cố gắng chau chuốc hằng ngày để đứa con của họ trở nên thực sự hoàn thiện. Liệu họ có thành công ?! Hãy trải nghiệm nhé !



-VIDEO:





Hiện tại game vẫn chưa tung ra bản chính thức, các bạn có thể trải nghiệm phiên bản Early Access của game tại đây:

-DOWNLOAD:

[4share] (v.0826) (1GB)


-CẤU HÌNH:

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:


OS: Windows XP, Vista

Processor: 1.4GHz processor or faster

Memory: 4 GB RAM

Graphics: DirectX 9-compatible graphics card with at least 512MB of video memory

DirectX: phiên bản 9.0

Hard Drive: 1000 MB available space

CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

OS: Windows 7, Windows 8

Processor: 2GHz processor or faster

Memory: 4 GB RAM

Graphics: DirectX 9-compatible graphics card with at least 1GB of video memory

DirectX: phiên bản 9.0

Hard Drive: 2500 MB available space
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top