Chào các bạn.



Trong thời gian gần đây nền kt và ttck VN có quá nhiều các thông tin rất tốt hỗ trợ cả về dài hạn lẫn trung hạn. Đặc biệt là ttck nó đang được sự hỗ trợ từ tứ phía cả trong và ngoài nước, có thể nói ttck vẫn đang ở vùng đáy thấp trong nhiều năm lại được nhiều thông tin rất tốt hỗ trợ có thể nói là bội thực thông tin tốt, nhưng tại sao nó lại không tăng mà lại giảm. Theo kinh nghiệm và quan sát của tui lý do duy nhất mà ttck lại không tăng được ở thời điểm này là cảm xúc và sự hưng phấn của các bạn kỳ vọng vào ttck và các thông tin vừa được công bố quá cao. các bạn nên xem lại và hãy kiềm chế cảm xúc và hưng phấn của các bạn lại một chút sẽ tốt cho các bạn và tốt cho cả tt.



Theo như phân tích của tui tt sẽ phải giảm nhẹ trở lại một chút và các bạn sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa nhưng sẽ không phải chờ lâu như các lần trước. TT sẽ tăng trở lại trong thời gian tới khi cảm xúc và sự hưng phấn của các bạn bắt đầu hạ nhiệt. các bạn chú ý khi ttck đang ở vùng đáy thấp thì cảm xúc và sự hưng phấn của các bạn sẽ tỷ lệ nghịch với ttck, tức là cảm xúc và sự hưng phấn của các bạn càng cao thì ttck lại càng phải giảm, ngược lại khi ttck đang ở vùng đỉnh cao các bạn càng sợ hãi, cảm xúc và hưng phấn tụt mạnh thì ttck lại càng tăng mạnh



Trải qua hàng nghìn con sóng và trải qua hàng nghìn thất bại tui mới hiểu được một chút về ttck đang ở vùng đáy thấp có rất nhiều thông tin tốt hỗ trợ nó không tăng mà lại giảm, ngược lại khi ttck đang ở vùng đỉnh rất cao có rất nhiều tt xấu ảnh hưởng rất lớn tới tt, thậm trí còn có rất nhiều thông báo của các cơ quan quản lý và các chuyên gia trong và ngoài nước, ttck lúc đó không những không giảm mạnh ngược lại nó lại tăng rất mạnh, càng cảnh báo, càng có nhiều thông tin xấu nó càng tăng mạnh. Theo như lý thuyết thì nó rất là vô lý nhưng thực tế nó lại là như vậy, nó liên tục xảy ra làm cho nhiều nhà đt mất phương hướng không biết đâu mà lần.



Trong lịch sử gần 15 năm phát triển của ttck VN có lẽ từ năm 2011 đến 2014 là khốc liệt nhất, phức tạp nhất, rủi ro nhất, có nhiều nhà đt vỡ nợ nhất, có nhiều nhà đt chửi cơ quan quản lý nhất, có nhiều cty lỗ lớn nhất, có nhiều cty bị huỷ niêm yết bắt buộc nhất, có nhiều cty báo cáo kết quả kd có sự chênh lệch lớn vd từ lãi lớn lại trở thành lỗ lớn và ngược lại, có nhiều cp giá thấp kỷ lục nhất, thời gian tích luỹ dài nhất, có rất nhiều đáy và đỉnh nhất không biết đâu mà lần nhiều nhà đt trong đó có tui thấy tt tăng mạnh trở lại đã vội vã mua vào lại bị lỗ lớn thậm trí cháy tk. Tóm lại là có rất nhiều cái nhất.



Bằng sự quyết tâm và rất cay cú, tui quyết tâm đi tìm nguyên nhân. Đến bây giờ tui mới hiểu được trên ttck những gì đã và đang diễn ra không phải là ngẫu nhiên mà nó đã có sự tính toán rất kỹ từ trước. Để biết được điều này tui đã phải tốn rất nhiều công sức, phải trả giá rất nhiều thứ như sức khoẻ, thời gian, quan hệ, tình cảm, sự nghiệp, uy tín đặc biệt là tiền bạc....mất quá nhiều thứ phải không các bạn. tui biết chắc chắn không phải mình tui mà còn có rất nhiều nhà đt khác cũng bị như tôi, có người còn mất cả gia đình và phải vào bóc lịch. Đúng là nghề ck nó bạc như vôi mà vẫn cứ có nhiều người lao vào không thể dứt ra được trong đó cũng lại có tôi.



Tham gia ttck từ đầu đến nay cùng kiệt vẫn hoàn nghèo, vẫn hai bàn tay trắng trả có gì, vẫn nợ một đống, vẫn phải chịu rất nhiều áp lực, vẫn cố gỡ, vẫn phải theo nó như hình với bóng không dứt ra được, vẫn phải cay cú với nó, vẫn mệt mỏi với nó, vẫn chán nản với nó, vẫn phải mất tiền vì nó...............................tóm lại là còn rất nhiều cái vẫn mà mình chưa được nó đáp lại cho mình cái gì. Không thể chờ đợi được nữa, để nó tự giác đáp lại công ơn của mình thì không bao giờ có, mình phải tự đi tìm biện pháp để bắt nó phải trả cho mình những gì mình đã mất với nó và bắt nó phải trả gấp nhiều lần nữa.



Để bắt nó phải trả không đơn gian chút nào, điều đầu tiên là mình không bao giờ được bỏ cuộc và phải tiếp tục theo đuổi nó để tìm ra nguyên nhân tại sao nó vẫn lấy được mọi thứ của mình mà mình lại không lấy được gì từ nó. Đây mới là cái quan trọng nhất mà chúng ta phải tìm ra được thì mới có thể lấy được những gì mà chúng ta đã mất và bắt nó phải trả công cho chúng ta gấp nhiều lần nữa. chúc các bạn thành công
 

grass3110

New Member
Chủ top Quá chuẩn, luôn học hỏi rút ra các kỹ năng riêng cho bản thân mà không sách vở nào có là điểm quan trọng nhất để tồn tại trong thị trường
 

lsandy_2805

New Member
vì dòng bank và dòng chứng bơm thổi đẩy giá làm hại thị trường còn giảm 1 tháng khi nao bank và dòng chứng về giá cũ thì ckvn sẽ lên 650
 

svishop

New Member
Tất cả thua nhà cái.

Kinh nghiệm chơi CK là : Ăn non sẽ không mất, khi có cổ phiếu là phải canh bám bảng liên tục khi lên đỉnh hhoặ tt chung đỏ lửa để thoát trước tay to.
 
Đơn giản là nó phản ánh hết vào giá dồi...

Thứ 2 là TT khô máu...đợi UBCK lùa được thêm gà tây lông nào vào cho các bạn vặt không đã nhóe...
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top