HEO_TAMYHU

New Member
PLAGUE INC: EVOLVED - REPACK BY VIETTUNGVUONG


TRAILER GAME:



THÔNG TIN CHUNG VỀ GAME:

Trong suốt lịch sử của nhân loại, loài người chúng ta đã phải đối mặt với bao bệnh dịch nguy hiểm như dịch hạch, bệnh vàng da hay SARS và gần đây nhất là bệnh dịch Ebola, MERS. Hầu hết mọi người đều nghĩ cách phòng bệnh chứ ít ai nghĩ ra một ý tưởng điên rồ đó là tạo ra dịch bệnh! Nếu như bạn có ý tưởng điên rồ đó trong đầu mà không muốn cả thế giới bị thiệt hại về bệnh dịch thì hãy đến với Plague Inc: Evolved, game sẽ giúp bạn ''thực hiện'' ý tưởng điên rồ này.


Với gameplay mới lạ và cũng thú vị, Plague Inc đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game trên Android và iOS. Với mục đích mở rộng game và tăng thêm doanh thu, hãng Ndemic Creations đã cho ra mắt Plague Inc: Evolved trên Windows, Linux và Mac. Phiên bản trên Windows cũng không có khác biệt nhiều so với bản trên smartphone. Khác biệt duy nhất đó là bản trên máy tính có thêm chức năng Multiplayer còn bản trên smartphone thì không có. Tuy nhiên, chức năng Multiplayer vẫn đang được phát triển và chưa thể chơi được. Hi vọng hãng Ndemic Creations sẽ cho trình làng chức năng Multiplayer trong các bản cập nhật sau của game.


Trong game, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm việc tạo ra một dịch bệnh. Mục tiêu duy nhất của game đó là bạn phải sử dụng chiến thuật sao cho virus của bạn được tăng cường sức mạnh và từ đó phát tán ra toàn thế giới. Bạn sẽ thắng khi virus của bạn làm loài người... tuyệt chủng! Trong game có rất nhiều virus để bạn lựa chọn, từ yếu nhất đến mạnh nhất. Để mở khóa virus kế tiếp, bạn phải thắng ở mức Normal. Bạn có thể đặt cho virus một cái tên thật kiêu như Viettungvuong Virus. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn cách mà virus phát tán, như là phát tán bằng chim, bằng không khí,... và còn có thể lựa chọn triệu chứng của bệnh. Nếu lựa chọn khôn khéo, bạn sẽ khiến cho loài người tuyệt chủng nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có phải nhanh tay đập vỡ thuốc để ngăn cho loài người tiêu diệt virus của bạn. Tuy nhiên, gameplay không hề dễ như bạn nghĩ. Nếu như số người bị nhiễm chết hết mà vẫn còn người sống quá nhiều thì bạn cũng sẽ thua. Nếu như thuốc được đến nơi và người ta dùng đó để chữa bệnh đến mức mà không còn người bị nhiễm bệnh thì bạn cũng thua. Chơi trò này còn phải nhanh tay và nhanh trí.


Nếu như đã chán các game như League of Legends, Dota, GTA thì hãy đến với Plague Inc: Evolved, chắc chắn game sẽ không làm bạn thất vọng!


CẤU HÌNH MÁY YÊU CẦU:

OS: Windows XP, Windows 7, Windows 8/8.1
Processor: 2.0 Ghz Dual Core Processor
Memory: 1 GB
Hard disk space: 500 MB
Video card: GeForce 6800/Radeon x1650/Intel HD Graphics 3000 (512 MB VRAM)
Sound card: Yes

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:


Mọi hướng dẫn cài đặt đều có trong file README.txt trong file rar mà các bạn tải.

THÔNG TIN REPACK:

Audio: Full
Install time: 1 -> 2 mins
Size: 99.7 MB (đã nén), 109.5 MB (dung lượng game sau khi cài đặt)
Password: viettungvuong

HÌNH ẢNH TRONG GAME:











DOWNLOAD:

Fshare:


4share:


Tenlua:
 
game này bao khó, chơi tới màn 3 vẫn k qua nổi, đang chết còn 100k dân tụi nó biến đi đâu hết , cug thank bác
 
Bản của bác chưa đầy đủ chức năng bác ơi, có bản update rồi đó Mình biết chứ nhưng mà kiếm hoài mà không thấy link tải full bản mới nhất nên đành úp bản này. Bác có link thì share cho em đi để em repack rồi up lên lại
 
bản đầy đủ có chức năng gì nữa à?

mà chơi tạm bản này đã, dù sao cũng tks thớt Cái này là thực ra chỉ là bản beta thôi, chứ bản full ra rồi. Mốt mình tìm được mình sẽ up lên.
 

chimcucku7

New Member
bản đầy đủ có chức năng gì nữa à?

mà chơi tạm bản này đã, dù sao cũng tks thớt Cái này là thực ra chỉ là bản beta thôi, chứ bản full ra rồi. Mốt mình tìm được mình sẽ up lên.
 

Alexis

New Member
vozforum hình như có bản mới r hay sao ấy, bản mới có apes ( khỉ, điều khiển tụi nó quẩy ),... chắc vậy
 

boutique_84

New Member
Cái này là thực ra chỉ là bản beta thôi, chứ bản full ra rồi. Mốt mình tìm được mình sẽ up lên. đặt gạch vậy game hay, cơ mà không thể nào qua được màn 1, chắc để test chiến thuật mới :3
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top