vihungcamthoa

New Member



I. GIỚI THIỆU:




Nếu bạn có một niềm đam mê, một khát khao luôn rực cháy, sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ cho niềm đam mê của mình, và sẵn sàng cống hiến công sức cho cộng đồng, thì bạn chắc chắn sẽ không bao giờ phải nuối tiếc vì những gì đã bỏ ra cho niềm đam mê đó!


Dự án Việt hóa Devil may Cry 4 của RomHackingVN chính là một trong những biểu tượng tột cùng của niềm đam mê Việt hóa của những người thực hiện, là một trong những sản phẩm tâm đắc nhất của chúng tôi. Khi chính thức bắt đầu thực hiện, trưởng nhóm có nói rằng: “DMC4 này, kể cả có cực khổ vất vả đến đâu anh cũng làm, mà phải làm cho thật hoàn hảo mới xứng đáng!”. Chính vì vậy mà bản patch đã phải một lần lỗi hẹn với các bạn. Nhưng chúng tui tin rằng, điều này là hoàn toàn xứng đáng để các bạn mong chờ đối với một sản phẩm chất lượng, kết tinh của bao tâm huyết và tình cảm từ trưởng nhóm RomHackingVN.


Ngay từ khi thành lập nhóm vào năm 2014, DMC4 đã là một game nằm trong tầm ngắm, xếp vào hạng Phải-Việt-Hóa của nhóm. Thế nhưng do kinh nghiệm chưa nhiều, cấu trúc các file dữ liệu của game khó tìm, khó giải mã nên phải đến đầu năm 2015, trưởng nhóm mới tìm được cách Việt hóa nó, và dự án chính thức khởi động. Việc dịch game không gặp quá nhiều khó khăn, nhưng việc Việt hóa lại tốn rất nhiều thời gian để lần mò từng file, giải mã từng file trong game để có thể tìm được những đoạn chữ cần dịch trong game. Việc lần mò và làm giải mã từng file một cách thủ công, các bạn có thể tưởng tượng nó tốn thời gian, công sức và yêu cầu người thực hiện phải kiên nhẫn đến chừng nào.


Một khó khăn nữa mà những người thực hiện Việt hóa gặp phải, đó là do bộ font của game là có hạn, không thể tạo ra tất cả gần 80 kí tự cho tiếng Việt được. Do đó chúng tui phải chuyển hết về chữ in hoa để thể hiện đầy đủ tiếng Việt có dấu. Nhưng điều này lại dẫn đến kí tự sẽ lớn hơn, chiếm nhiều khoảng không hơn trong khi game chỉ cho phép các đoạn chữ xuất hiện trong một khung cố định dựng sẵn, nên chữ rất dễ bị tràn ra khỏi khung, nhìn rất mất thiện cảm. Với số lượng kí tự có hạn, thật khó có thể thể hiện được nghĩa đầy đủ như của tiếng Anh. Đó cũng là một khó khăn khác trong khâu biên dịch và biên tập trong quá trình Việt hóa.


4.3 Gb có thể là dung lượng lớn đối với một bản patch ngôn ngữ cho game, nhưng đó là kết tinh của sự lao động trí óc, tìm tòi nghiên cứu và biên tập, sửa lỗi vô cùng cẩn thận của chúng tui trong suốt 1 năm qua.


================================================== ===================
Bản patch lần này chưa thực sự hoàn hảo vì mắc phải một số lỗi. Chúng tui đã phát hiện và khắc phục lỗi này trong lần trì hoãn trước. Nhưng đáng tiếc thay, tất cả công sức sửa lỗi của chúng tui đã trôi theo cái ổ cứng hỏng của lead admin....


Nhưng không thể thất hứa với các bạn một lần nữa, chúng tui vẫn quyết định xuất bản bản patch này đến mọi người đúng ngày như đã hẹn. Chúng tui rất mong các bạn sẽ phản ánh những lỗi mà các bạn đã gặp phải trong quá trình chơi đến chúng tui để cập nhật bản vá lỗi sớm nhất có thể.


Thành thật xin lỗi tất cả mọi người về điều này. Nhưng hãy yên tâm rằng chúng tui sẽ cố gắng để các bạn có được một bản patch hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất.


================================================== ===================

II. Những hình ảnh trong bản Việt ngữ









III Trailler







IV. THỰC HIỆN:

Biên dịch

Quang Nguyễn

Võ Văn Song Minh



Biên tập

Quang Nguyễn (lần 1)

Trần Bảo Quốc (lần 2)


Quản lý dự án

Trần Bảo Quốc



Tester

Quang Nguyễn

Trần Bảo Quốc




Bản dịch có sử dụng và tham khảo video Việt sub phim cắt cảnh Devil May Cry 4 trên youtube của bạn Đỗ Hải Vinh (channel PhuDeGame)


V. DOWNLOAD


1. Bản cài đặt: |


2. Bản patch Việt ngữ: |


Password: RHVNDMC4


Hướng dẫn: Copy toàn bộ 5 part của patch vào thư mục cài game rồi mở file Devil May Cry 4 Việt Ngữ 2.0 RHVN.part1.exe => OK



VI. DONATE VÀ LIÊN HỆ:




Nếu các bạn muốn ủng hộ chúng tôi, hãy điền đầy đủ thông tin vào form sau để nhóm tiện tri ân cho các bạn:


Nhóm rất trân trọng và cảm ơn.


Fanpage: facebook.com/viethoagamepc


Blog: romhackingvn.blogspot.com


Email: [email protected]



VII. LƯU Ý:



BẢN VIỆT NGỮ NÀY CHỈ NHẰM MỤC ĐÍCH HỌC TẬP, GIẢI TRÍ. NGHIÊM CẤM MỌI HÀNH VI SỬ DỤNG BẢN VIỆT HÓA NÀY VÀO CÁC MỤC ĐÍCH THƯƠNG MẠI DƯỚI MỌI HÌNH THỨC! BẢN VIỆT NGỮ ĐƯỢC CUNG CẤP HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ TRÊN BLOG .



CÁC TRANG WEB KHÁC VUI LÒNG GHI RÕ NGUỒN KHI ĐĂNG BÀI VÀ VUI LÒNG KHÔNG REUP NẾU KHÔNG CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA CHÚNG TÔI. NẾU BẠN THÍCH HÃY CHƠI GAME BẢN QUYỀN ĐỂ ỦNG HỘ NHÀ SẢN XUẤT.



ROMHACKINGVN.BLOGSPOT.COM là blog game Việt Ngữ phi lợi nhuận. Những vấn đề về thương hiệu và bản quyền đều do CAPCOM nắm giữ. Chúng tui tôn trọng quyền tác giả.
 

muathu0507

New Member
Ẹc Việt ngữ gì mà Mấy G bạn việt hoá những j thế bạn có thể viết tiếng Việt được không?
 

kun_xynk

New Member
Cho mình xin cái cấu hình được không, máy mình intel g33/g31 chơi nổi ko?
 

Jem

New Member
Chà, bản Việt ngữ cũng có vẻ nặng quá nhỉ ? Chắc là VH tất tần tật đây
 

Miss_Ebo

New Member
Cho mình xin cái cấu hình được không, máy mình intel g33/g31 chơi nổi ko? Đây là bản từ năm 2008, mình nghĩ hoàn tòan chơi dc,. bạn thử google cái cấu hình xem
 

cafefifteen

New Member
Cho mình xin cái cấu hình được không, máy mình intel g33/g31 chơi nổi ko? Đòi hỏi có card rời nhé. Card on g33/g31 không chơi được đâu bạn.


Thank nhóm Việt hoá nhiều nhiều.
 

tinhyeukoloi_66

New Member
Việt hóa để cái Tam giác của PS chi thế nhỉ Cái tam giác đó có liên quan gì đến Việt hóa hay sao bạn?
 

Lucky_BoyHD

New Member
patch việt ngữ này có làm tăng dung lượng của game lên không bạn, ổ cứng mình sắp full rồi
 

xitrum910

New Member
patch việt ngữ này có làm tăng dung lượng của game lên không bạn, ổ cứng mình sắp full rồi tăng không đáng kể đâu bạn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top