batuan1977

New Member
Bí quả rồi các cao thủ ơi, như tiêu đề máy mình không xem được video trên 24h bằng cả 3 trình duyệt IE, Chrome, và FireFox. Sử dụng Windows 7 64 bit cũng bị lỗi, tối qua cài windows 8.1 cũng bị lỗi luôn.


Xem video trên các trang khác bình thường chỉ bị trên 24h thôi.


Cấu hình :


* Windows 8.1 Pro 64 bit I3-3210 - 8GB

* NIS 2014

* Không cài IDM

* Không cài flash plugins trên system, sử dụng plugin của chrome. (có cài rồi cũng bị lỗi)


Mình đã thử Disable plugins adobe flash player trên chrome thì video load BÌNH THƯỜNG, còn nếu bật plugins lên thì bị lỗ #2032. Ức chế quá không biết tại sao, nên nhờ các bạn giúp mình với.


Thank các bạn nhiều.
 

Glyn

New Member
cái này do xung đột flash. Bạn cứ disable trong chrome. hay thử update Flash xem sao
 
cái này do xung đột flash. Bạn cứ disable trong chrome. hay thử update Flash xem sao Thank bạn tại mình lười disable và enable flugins quá. Flugin flash trên chrome của mình là bản Version: 18.0.0.160
 
Thank bạn tại mình lười disable và enable flugins quá. Flugin flash trên chrome của mình là bản Version: 18.0.0.160 flash của chrome nó được cập nhật tự động vì chrome nó hỗ trợ mà bạn. chỉ cái adobe flash mà bạn cài vào máy thông qua trang adobe thì nó sẽ không tự cập nhật nếu khi cài bạn không tíck chế độ auto update
 

canhdongtuyet78

New Member
Mình không càiflash trên system, mình từng thử cài thêm cả plugins và active X của flash trên system luôn nhưng mà vẫn bị lỗi. Máy mình mới càilại tối qua luôn mà vẫn bị.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top