tangbangtroi476

New Member
Tình hình là hồi tối em đang lướt fb ngon lành thì FB nó tự out ra, em đăng nhập lại thì nó yêu cầu em phải nhập tên thật và phải xác nhận bằng giấy tờ tùy thân.


"Chúng tui yêu cầu mọi người trên Facebook sử dụng tên họ dùng trong cuộc sống hàng ngày để bạn bè biết họ đang kết nối với ai.

Vui lòng nhập tên mà bạn muốn xác nhận và sử dụng công khai trên Facebook. Lưu ý rằng tên trên trang cá nhân của bạn có thể được tự động cập nhật thành tên bạn nhập bên dưới."




Giấy tờ tùy thân thì em có nhưng em không muốn sử dụng tên thật của mình

Cho em hỏi có cách nào qua mặt được fb không ạ :v Chẳng hạn như chụp lại CMND rồi dùng PTS sửa name đi :v
 

Dannie

New Member
Nhập gia tùy tục, nếu quy định của nó bắt buộc phải dùng tên thật thì phải dùng tên thật thôi, không nên cố gắng lách luật, nếu bạn e sợ cho sự riêng tư của mình, không muốn công khai danh tính của mình thì tốt nhất là không dùng nó nữa.
 

nhock_sock2812

New Member
Nhập gia tùy tục, nếu quy định của nó bắt buộc phải dùng tên thật thì phải dùng tên thật thôi, không nên cố gắng lách luật, nếu bạn e sợ cho sự riêng tư của mình, không muốn công khai danh tính của mình thì tốt nhất là không dùng nó nữa. Không phải là em e sợ gì :v Nhưng em thích cái tên cũ sài hơn T___T
 

dinhphdc

New Member
Không phải là em e sợ gì :v Nhưng em thích cái tên cũ sài hơn T___T Bạn có thể dùng tên + họ thôi không cần ghi tên đệm đâu (Ví dụ Nguyễn A hay A Nguyễn), thấy tên họ đúng vs CMND là nó set cho cái tên đấy, không nhất thiết phải lôi hết cả tên họ ra.
 

aitran131

New Member
Bạn có thể dùng tên + họ thôi không cần ghi tên đệm đâu (Ví dụ Nguyễn A hay A Nguyễn), thấy tên họ đúng vs CMND là nó set cho cái tên đấy, không nhất thiết phải lôi hết cả tên họ ra. Có cần thiết trùng với ngày sinh không bác :v lúc lập acc mình đặt đại ngày sinh :v
 

anthikimngoc

New Member
Có cần thiết trùng với ngày sinh không bác :v lúc lập acc mình đặt đại ngày sinh :v Phải trùng. Cái đó để nó xét tuổi. Ngoài tên, ảnh, và ngày sinh thì mấy chi tiết khác bạn có thể làm mờ vì lý do bảo mật thông tin riêng tư.
 

lequy_1996

New Member
Phải trùng. Cái đó để nó xét tuổi. Ngoài tên, ảnh, và ngày sinh thì mấy chi tiết khác bạn có thể làm mờ vì lý do bảo mật thông tin riêng tư. lúc lập acc mình đặt đại ngày sinh vì lúc đó hứng vô lập cho vui, có cách nào không bạn?
 

ngthbhong

New Member
lúc lập acc mình đặt đại ngày sinh vì lúc đó hứng vô lập cho vui, có cách nào không bạn? Thông tin CMND mà không trùng với dữ liệu trên acc thì chắc nó không mở đâu. Bạn có thể gửi cầu may coi sao.


Còn nếu nhớ được ngày sinh trên acc thì photoshop cái chứng minh chỗ ngày sinh đi cho trùng.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top