Mình đâng định mua lại pin Iphone trên mạng, thấy bảo có cách để biết xem pin Iphone đã vẫn còn nhiều hay ít dung lượng, xin các bạn hướng dẫn với!
 

luz_missngoc

New Member
Để mua 1 chiếc điện thoại cũ hay chính bản thân người sử dụng iPhone cũng luôn quan tâm đến dung lượng PIN trên máy thực tế còn lại là bao nhiêu và vấn đề này thì không quá khó khăn để kiểm tra một cách chính xác.





các bạn cần chú ý là bản iPhone 6 hiện nay đang sử dụng PIN với dung lượng là 1.810 mAh. Theo như những trang thông tin công nghệ đoán thì thỏi PIN này có chu kỳ sạc khoảng 300 đến 500 lần, dung lượng thực tế của PIN khi sạc đầy chỉ còn có thể dùng được khoảng 80%.


Chính vì lí do đó nên việc kiểm tra số lần sạc PIN trên điện thoại iPhone là một điều tương đối quan trọng vì thông qua số lần sạc này thì người dùng có thể đoán được rằng PIN trên máy còn có thể sử dụng được là bao lâu.

Vậy thì làm thế nào để biết được chiếc iPhone của bạn đã được sạc bao nhiêu lần, để thực hiện thao tác này các bạn có thể thực hiện theo các thao tác sau.


1. Trừ trình duyệt WEB trên máy tình như Chrome hay Firefox…. các bạn truy cập vào địa chỉ http://www.icopybot.com/. Tiếp theo thì các bạn bấm vào nút Download và tải ứng dụng iCopyBot về máy (ứng dụng này có phiên bản chạy trên cả MAC OS X hay Windows).

kiem tra iphone da xac bao nhieu lan 2
Giao diện làm việc của ứng dụng iCopyBot – Ảnh chụp màn hình
2. Khi tải về và cài đặt thì tiếp theo các bạn kích hoạt ứng dụng này và kết nối với iPhone vào trong máy tính. Khi này thì ứng dụng này sẽ tự động nhận diện được iPhone đã được kết nối vào máy tính bằng dây cap.


3. Trong cửa số quản lý thì bạn nhấn vào chiếc iPhone vừa được kết nối vào và sau đó thì bạn bấm vào tùy chọn More Information.
4. Trong giao diện vừa xuất hiện thì bạn sẽ thấy một mục có tên gọi là CycleCount kèm theo đó là con số bên cạnh. Đây chính là số đểm tổng lần xạc của chiếc điện thoại iPhone 6 của bạn.
kiem tra iphone da xac bao nhieu lan 3
Xem tổng số lần sạc pin trên iPhone tại mục CycleCount – Ảnh chụp màn hình


Lưu ý: thủ thuật nói trên cũng có thể áp dụng cho các thiết bị iOS khác của Apple, chẳng hạn như iPad hay iPod Touch.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top