Jerron

New Member
Mình rất hay nghe nhạc trước khi đi ngủ, tuy nhiên hầu như lần nào mình cũng ngủ quên luôn và nhạc thì cứ chạy. Không biết có cách nào để tự động tắt nhạc khi ngủ rồi không các bạn!
 
Khi nghe nhạc vào ban đêm thì các bạn có thể hẹn giờ tắt nhạc vào một thời điểm cụ thể nào đó mà không cần dậy chỉ với mục đích là tắt nhạc. Và để thực hiện được điều bạn thì bạn làm theo các bước bên dưới nhé.


phat_wifi_tu_iphone_6


Đầu tiên thị bạn cần mở ứng dụng nghẹ nhạc mặc định trên iPhone hay iPad. Ngoài ra thì bạn cần ứng dụng nghe nhạc khác như MP3, Elac Player+.. và thực hiện phát những bài hát yêu thích của bạn một cách thông thường.


acca4bf697a923c0869bc055086796ce


Sau đó thì các bạn chuyển sang ứng dụng Music rồi nghe nhạc như bình thường. Khi đến thời gian định sẳn thì nhạc sẽ được tự động tắt. Bước dau đó thì bạn trở lại màn hình chính của iPhone, iOAD rồi chọn biểu tượng đồng hồ.


Tại giao diện đồng hồ, bạn chọn vào thẻ Hẹn giờ > Khi hẹn giờ kết thúc


tat nhac iphone


Bạn hãy kéo xuống dưới phía dưới cùng, và chọn vào Dừng Phát. Sau đó, chọn Thiết lập phía trên bên phải


Bây giờ thì các bạn có thể tùy chỉnh thời gian tự động tắt nhạc. Tùy vào thời lượng thời gian bạn muốn mà chọn bắt đầu. Giờ thì bạn đã có thể yên tâm ngủ và tận hưởng các bản nhạc yêu thích của mình được rồi.


Chúc các bạn thành công nha!!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top